%>








แม่ของผม

แม่ของผม

ผมเริ่มรู้จักกับ เซ็กส์เป็นครั้งแรกเมื่อตอนอายุ 14 ตอนนั้นผมเรียนอยู่ม.2 และนั่นก็เหมือนเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผมได้พบบทเรียนบนเตียงอีกมากมายกับ ผู้หญิงแทบทุกคนที่ผมรู้จัก ผมจะเล่าให้ฟัง

ครอบครัวของผมตอนนั้นมีกันอยู่ 3 คน มีแม่อายุ35ปี แม่เป็นคน สวย ผิวขาวรูปร่างเล็ก สูงราว158 แม่หนัก48 รูปร่างแม่อวบอัดไปทั้งตัว อกใหญ่ เอวเล็ก บั้นท้ายผาย เพื่อนๆเขาชอบเรียกแม่ผมว่า หน้ามัธยม นมมหาลัย บั้นท้ายมหึมา มีผม และน้องสาวชื่อเล็ก อ่อนกว่าผม 2 ปี ตอนนั้นน้องเล็กก็อายุ 12 ผมนอนห้องนอนเดียวกับน้องเล็กมาตั้งแต่เด็กๆ มีอยู่คืนนึงที่ผมตื่นมากลางดึกจะลุกไปฉี่ พอกลับมาจะนอนต่อสายตาก็เหลือบไปเห็นน้องเล็กชุดลอกโดนลมพัดปลิวขึ้นไปอยู่ บนหน้าท้อง หอยอูมๆขาวจั๊วะไม่มีขนโผล่ออกมานูนเด่นเชียว ผมเข้าไปดูใกล้ๆ ก้มลงไปดมกลิ่นหอยน้องเล็ก มันหอมยั่วใจมากผมเลยใช้ลิ้นเลียทันที น้องเล็กสะดุ้งเล็กน้อยทำท่าจะตื่น ผมตกใจเลยรีบกลับมานอนข้างๆทำเป็นหลับ

พอเห็นน้องเล็กไม่ตื่นแน่ก็เลยค่อยๆเลิกชุดนอนที่เป็นชุดคลุมยาวๆขึ้นไปถึง หน้าอก ร่างของน้องเล็กก็เปลือยทันที ตอนนั้นน้องเล็กนมเพิ่งจะตั้งเต้าเป็นเนินนูนๆขึ้นมามีหัวนมเล็กๆสีน้ำตาล อ่อนน่ารัก ผิวเนื้อของน้องเล็กขาวจั๊วะ ก้นงอนโด่ง เนินหอยอวบอูม หอยน้องเล็กตอนโตมันต้องใหญ่กว่านี้อีกแน่ ผมนอนลูบๆคลำๆน้องเล็กอย่างนั้นทั้งคืนโดยไม่ได้ทำอะไรเพราะตอนนั้นผมยังทำ ไม่เป็น แต่นายน้องชายของผมมันตุงเด่ทาบทับร่องก้นของน้องเล็กอยู่อย่างนั้น

ผมทำแบบนี้กับน้องเล็กทุกคืน จนกระทั่งคืนนึงผมทนเงี่ยนไม่ไหวจึงเอานายน้องชายออกมาลากๆถูๆอยู่ตามร่อง ก้นน้องเล็ก ดันไปดันมามันก็ไปถูไถอยู่กับกลีบหอยน้องเล็กเข้า ผมดันจนรู้สึกปวดฉี่อย่างแรงทนไม่ไหวปล่อยแตกซ่าออกมาบนก้นน้องเล็กเลย น้ำขาวๆข้นๆของผมราดรดลงไปบนตัวน้องเล็ก ตั้งแต่นั้นผมก็ได้ใจทำแบบนี้ทุกคืน ปล่อยใส่บนเนินบ้าง บนก้นบ้าง บางทีก็เอาไปปล่อยบนหน้าน้องเล็กแล้วก็เช็ดออกโดยที่ผมไม่ได้สอดใส่น้องชาย ลงไปในหอยน้องเล็กเลย แค่ถูๆไถๆภายนอกเท่านั้น

แล้วคราวเคราะห์ของผมก็มาถึง ขณะที่ผมกำลังลูบไล้เนื้อตัวที่เปลือยเปล่าของน้องเล็กอยู่ตามปกติ แม่ผมก็เปิดประตูห้องเข้ามาโดยที่ผมไม่ทันตั้งตัว ภาพที่แม่เห็นก็คือน้องเล็กกำลังหลับสนิท เสื้อผ้าโดนผมถอดไปหมดแล้ว ส่วนผมก็เปลือยเปล่าเช่นกัน น้องชายของผมกำลังทาบทับเนินหอยของน้องเล็กอยู่พอดี แ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย