%>








เอากับรุ่นพี่ ที่มหาลัย

เอากับรุ่นพี่ ที่มหาลัย

เรื่องมันมีอยู่ว่า มีรุ่นพี่ที่มหาลัยเอแบคคนหนึ่ง เทอน่ารักมาก ๆ เทอชื่อ มุก อายุ19ปีแล้ว ส่วนผมอายุแค่17 ตอนนั้นผมไปแข่งตอบคำถามวิทยาศาสตร์ที่เอแบค ตอนนั้นประมาณ เที่ยงครึ่ง ผมได้นั่งรออยู่ที่ศาลาที่หนึ่งแล้วก้อมี รุ่นพี่กลุ่มหนึ่งเดินเข้ามาหาผม แล้วก้อมาคุยกะผม ในกลุ่มนั้นก้อคือมีพี่มุกอยู่ด้วยคนนึง ตอนแรกมีพี่คนนึงเค้ามาคุยกะผมก่อน เค้าชื่อพี่เมย์ แต่เค้าไม่ค่อยน่ารักเท่าไร เค้าก้อมาคุยเล่นๆกะผม เค้าถามผมว่าชื่อไร ซึ่งก้อเขิลๆ อายๆอ่ะคับ ก้อเลยยิ้มแล้วก้อตอบไปว่า"ชื่อต้น..ครับ" แล้วเค้าก้อถามว่ามาทำไร อายุเท่าไร อยู่รรไรเหรอ แค่นี้อ่ะครับ แล้วก้อนั่งคุยกันไปเรื่อย แต่คนที่ชื่อมุกเค้าไม่ค่อยได้คุยหรอกคับคุยกะพี่เมย์อย่างเดว เพราะเค้าไม่ค่อยกล้าคุยเท่าไร เทอขี้อายอ่ะคับ ไม่ใช่ว่าหยิ่งน่ะคับ เหอะๆ ........แล้วพอคุยกันไปเรื่อยก้อถูกคอกันอ่ะคับ แล้วผมก้อมาเข้าเรื่องเกี่ยวกับพี่มุก คือผมถามเขาว่า "พี่ครับ ...แล้วพี่เงียบทามไมเหรอ ไม่คุยด้วยกันเหรอคับ " แล้วเค้าก้อยิ้มแล้วตอบผมว่า " คุยไรดีล่ะ อิอิ" แล้วผมก้อไม่รู้จาตอบไรดีอ่ะคับ ก้อได้แต่ถามพี่เขาว่าพี่ชื่อไรเหรอคับ แล้วก้อคุยกันไปเรื่อย พอผมจะไปแข่ง ผมก้อบอกพี่ว่าตอนกลางวันเจอกันที่โรงอาหารน่ะคับ ผมไปแข่งก่อนน่ะคับ แล้วมาตอนกลางวัน

พอผมจาไปกินข้าว ผมไปเจอพี่มุกคับ พี่มุกกำลังออกมาจากห้องน้ำ ตรงห้องสมุด ผมก้อเดินเข้าไปหาพี่มุก แล้วก้อบอกว่าพี่มุกจาไปกินข้าวยังคับ พี่มุกเค้าก้อบอกว่า "อ่อยังไม่หิวเลยอ่ะ แล้วต้นล่ะ ไม่กินเหรอ" ผมก้อบอกว่าถ้าพี่มุกกินผมก้อกินอ่ะคับ "แล้วพี่มุกก้อขำ" แล้วพี่มุกเค้าก้อบอกว่า "ต้น เด่วพี่พาไปห้อง พี่ป่าว ตอนนี้ไม่มีคนอยู่ เด่วพี่ให้ดูหนังสือเกี่ยวกับที่น้องมาแข่ง " แล้วผมก้อได้แต่ตอบไปว่า " อ่อคับ ขอบคุณคับ " ก้อพี่เขาชวนอย่างงี้แล้ว ผมก้อไม่ปฏิเสธหรอกคับ ผมก้อไม่ได้คิดอะไรเลย ผมก้อนึกว่าพี่เขาจาพาไปดูหนังสืออย่างเดว ไม่คิดเรื่อง เซ็ก หรอกคับ ตอนนั้นผมคิดอย่างเดวว่าเด่วแข่งรอบสองต้องแข่งให้ชนะ ผมก้อเดินตามพี่เขาไป พอไปถึงห้องพี่เขา พี่เขาก้อเดินไปเปิดแอร์ ปิดม่าน เปิดไฟ ล็อกห้องอ่ะคับ เรียบร้อย แล้วคราวนี้พี่เขาก้อไปหยิบหนังสือวิทยาศาสตร์ แล้วก้อที่เกียวกับฟิสิกซ์อ่ะคับ พวกเคมีอะไรอย่างงี้อ่ะคับ แล้วเขาก้อให้ผมนั่งข้างๆ เขาแล้วก้อสอนผมเกี่ยวกับเรี่องมหาลัยอ่ะคับ ยากมากๆอ่ะคับ แล... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย