%>








เอาอีกแล้ว

เอาอีกแล้ว

เรื่องของผมมันมีอยู่ว่า เมื่อสอง สามปีก่อนผมไปอบรมที่จังหวัดลำปาง หลังจากอบรมวันสุดท้ายเสร็จแล้ว ผมกับเพื่อนอีกสองคนก็ชวนกันไปดื่มเหล้าที่ห้องอาหารแถว ๆ ที่พัก ผมกับเพื่อนดื่มไปได้นิดหน่อย ก็มีนักร้องออกมาร้องเพลง มีอยู่คนหนึ่งหน้าตาสวย ร้องเพลงเสียงดีมาก แถมยังหุ่นเซ็กซี่อีกด้วย ผมเลยเรืยกเด็กเสริฟให้เอาพวงมาลัยไปคล้องให้เธอ พอร้องเพลงจบก็บอกให้เธอมานั่งคุยด้วย รู้สึกว่าเธอก็จะคุยถูกคอกับผมเหมือนกัน เธอบอกว่าชื่อเพ็ญ พวกเราดื่มเหล้ากันจนหมดไป 1 กลม เพื่อนผมขอตัวไปนอนกันก่อน ส่วนผมนั่งดื่มรอเธอร้องเพลงจนเกือบเที่ยงคืน พอเธอร้องเพลงเสร็จ เธอก็พาผมไปเที่ยวเธคใกล้ ๆ กัน วันนั้นผมมีความสุขมาก เธอยังเล่าให้ฟังอีกว่ามีเสียมาติดพันเธอ ขอออฟเธอในราคา 5000 บาท แต่ว่าเธอไม่ยอมไปด้วย ผมก็ถามเธอไปว่าทำไมถึงมาเที่ยวกับผม เธอบอกว่าชอบผมตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นเลย เราเที่ยวกันเธคเลิก เธอเรียกรถสองแถวให้ไปส่งที่โรงแรมอีกแห่ง พอเข้าห้องเธอก็ถอดเสื้อผ้าของเธอออกแล้วก็ถอดของผมออกด้วย พอเราทั้งคู่เปลือยจนหมด เธอลากผมเข้าห้องน้ำไปอาบน้ำ แล้วก็มานอนที่เตียง ผมถูกเธอดันให้นอนลง แล้วก็คว้าเอาของผมเข้าปากไปดูดอมใหญ่เลย เธอบอกว่าของผมใหญ่คับปากเธอดีเหลือเกิน ไม่เคยเจอใหญ่ ๆ แบบนี้มานานแล้ว ก็ของผมนะมันตั้ง 7 นิ้ว คูณ 7 นิ้วครึ่ง แถมฝังมุกเข้าไปอีกตั้งหลายเม็ด

เธอดูดจนผมทนไม่ไหวต้องลาขาเธอมาทางผม เธอก็รู้งานดีมาก เราอยู่ในท่า 69 ของเธอสวยมากเลย มีขนบาง ๆ ไม่ดกเกินไป ผมใช้ลิ้นเลียให้เธอ น้ำเสียวเธอโดนผมดูดจนไม่เหลือ เธอคงทนไม่ไหว พลิกตัวขึ้นคร่อมผมแล้วจับของผมไปจ่อที่ปากร่องของเธอแล้วกดตัวลงมาจนสุดลำโคนของผม เธอขย่มตัวโยกไปมาได้ซัก 10 นาทีก็เกร็งตังแล้วร้องครางออกมาดังมาก ในร่องเธอตอดของผมตุบ ๆ แต่ผมยังไม่เสร็จสงสัยเป็นเพราะเมามากเลยทนกว่าปกติ เธอขยับตัวลุกขึ้น แล้วคว้าเอาของผมที่ยังเปียกน้ำเธอทั้งแท่งเข้าปากดูดอีกรอบ ผมเสียวจนต้องดึงของผมออมาจากปากแล้วจับเธออยู่ในท่าโก้งโค้ง ผมกระแทกเธอรุนแรงมาก กระแทกแบบเข้าสุดออกสุดทุกครั้ง ส่วนเธอก็ไม่ยอมแพ้เหมือนกันทั้งส่ายก้นร่อนสู้

กับส่งเสียงร้องครางแบบดังมาก ผมเร่งกระแทกถี่ยิบจนเธอร้องว่าจะเสร็จอีกรอบแล้ว ผมโหมสุดแรงเธอเกร็งตัวไป สาม สี่ครั้ง แต่ผมยังไม่เสร็จเลยซอยไปอีก ซักพักพอผมใกล้จะเสร็จ ผมบอกเธอว่าจะออกแล้ว เธอรีบขยับตัวแล้วคว้าของผมเข้า... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย