%>








น้องฟ้า

น้องฟ้า

สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมชื่อนิกครับ ผมเคยได้อ่านเรื่องที่เพื่อนๆส่งเข้ามากันบ้างแล้ว แต่ว่าตัวผมเองก็ยังไม่เคยลองซักทีแต่เมื่อไม่นานมานี้ผมเพิ่งจะได้ลองเสียวครั้งแรกเองครับ(อ่อ ผมลืมบอกไป ปีนี้ผม 18 ปีพอดีครับ) ผมเรียนอยู่ใน รร รัฐบาลชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ที่นี่เป็น รร รวมชายหญิงน่ะครับ แต่ว่าโดยปกติแล้วผมเป็นคนที่ไม่ค่อยกล้าซักเท่าไร เลยไม่ได้มีโอกาสกับเรื่องพวกนี้ซักเท่าไร แต่ว่าเหตุการณ์ไม่คาดฝันมันก็ได้มาเกิดขึ้นกับผมครับ วันนั้นเป็นวันสุดท้ายของการสอบพอดี เพื่อนๆก็เลยนั้นกันไปฉลองไปเที่ยวกันน่ะครับ พอตกเย็นก็ไปกินข้าวกัน ตกดึกทุกคนก็ต้องแยกย้ายกันกลับบ้าน ตอนกลับมีเพื่อนผม ชื่อ ฟ้าครับ ผมแอบชอบเธอมานานแล้ว แต่ว่าก็ไม่กล้าบอกเธอครับ แต่ว่าเธอก็รู้ตัวแหละครับ ก็เพื่อนๆเธอเล่นไปเป่าหูเธออยู่ตลอดนิครับว่าผมชอบ แต่ว่าเธอก็คงไม่ได้ชอบอะไรผมกลับมาล่ะครับ แต่วันนั้นตอนกลับผมนั่งTaxi กลับผมเลยบอกว่า ดึกแล้วเดี๋ยวเราไปส่งให้ล่ะกัน เธอก็ ยอมครับไอ้ใจผมแค่ได้ไปส่งก็ดีใจแล้ว แต่ว่าพอไปถึงบ้าน ครอบครัวเธอทั้งหมดกลับออกไปกินข้าวครับ เธอโทรไปถามเลยได้คำตอบกลับมาว่ากว่าจะกลับก็ดึกๆนู่น

ผมก็ห่วงน่ะครับไม่อยากให้อยุ่คนเดียวผมเลยแกล้งๆพูดไปทำนองว่า ให้อยู่เป็นเพื่อนไหม เธอบอกว่าก็ดี ฟ้าก็กลัวๆเหมือนกัน ตอนเข้าบ้านเธอบอกว่า ขอตัวไปอาบน้ำก่อน ถ้าหิวหรือว่าอยากดูทีวี ก็ทำไปก่อน ฟ้าหายเข้าไปในห้องได้แป๊บเดียวเองครับ กลับออกมาพร้อมกับผ้าขนหนูตัวเดียว ตอนนั้นผมก็ใจเต้นแล้ว เธอบอกว่าน้ำไม่ไหลช่วยเข้าไปดูให้หน่อย ผมก็เข้าไปจัดการให้ แต่ตอนเข้าไปน้ำมันกลับไหลปกติครับ ผมเลยบอกฟ้าว่า ก็ปกตินิไม่เห็นมีอะไรเลย แต่คำตอบที่ได้กลับมาไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องนี้เลยครับ เธอบอกว่า ฟ้าก็ชอบนิกเหมือนกันนะ แต่ว่าฟ้าก็ไม่กล้าจะบอก เธอก็เดินเข้ามาหอมแก้มผมทีนึง ผมก็เลยตามเลยครับ ผมก็เข้าไปจูบเธอ แล้วอุ้มเธอขึ้นเตียงแล้วค่อยๆถอดผ้าขนหนูออก ร่างเธอขาวมากเลยครับ ฟ้าเป็นคนตัวเล็กไม่สูงมาก หน้าอกกำลังดีเลยครับ หัวนมเธอสีชมพูระเรื่อ ส่วนล่างของเธอนั้นยังแทบไม่มีขนเลยครับ เรียกว่าใสๆเลยล่ะ ผมเห็นแล้วยิ่งชอบเข้าไปใหญ่ ผมค่อยๆจูบเธอแล้วค่อยๆไล่ลงมา ตามซอกคอ หน้าอก ท้องน้อย ตอนนั้นฟ้าขนลุกทั่วตัวแล้วครับ

พอผมเริ่มเอานิ้วแยกกลีบของเธอ ก็เห็นข้างในเลยครับยังเป็นสีชมพูสด สวยมากครับ ผมก็เอาลิ้นไล่ เลาๆที่ติ่งเสี... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย