%>








เราสามคน...สุดเสียว

เราสามคน...สุดเสียว

ผมกับน้ำ….

แต่งงานกันมาสิบกว่าปีแล้ว มีลูกสาวหนึ่งคน ตอนนี้ก็เข้าเรียนมหาวิทยาลัยไปแล้ว ทำให้เราสองคนมีเวลาเป็นส่วนตัวกันมากขึ้น

เรื่องบนเตียงของเราสองคนก็เข้ากันได้ดี ตั้งแต่รู้จักกันสมัยยังเรียนในมหาวิทยาลัย น้ำเร่าร้อนเสมอ เกือบเรียกได้ว่าเย็ดกันได้เกือบทุกวัน เราพยายามสรรหาของเล่นมาช่วยเติมรสชาติของเซ็กซ์ ไม่ว่าการใช้เซ็กซ์ทอยมาเป็นอุปกรณ์ช่วยเสริมในการเย็ด การเปลี่ยนบรรยากาศไปเย็ดกันตามรีสอร์ทต่างจังหวัด ซึ่งก็มันส์ไปอีกแบบหนึ่ง บางครั้งเธอก็หาเด็กนักศึกษาสาวๆ มาให้ผมเย็ดแล้วเธอนั่งดู ช่วยบี้นมหรือไม่ก็ดูดนมเด็กด้วย เธอจะตื่นเต้นมาก พอผมเย็ดกับเด็กแล้วก็มาเย็ดเธอต่ออีกคน แต่มาระยะหลังผมเหนื่อยกับงานมากขึ้น เราเลยมีเวลาเย็ดกันน้อยลง แต่น้ำยังมีไฟแรงอยู่มากในเรื่องนี้ เธอเลยต้องใช้ของเทียมบ่อยขึ้น เราก็เลยกะว่าอยากลองหาใครซักคนมาช่วยเราสองคน แต่น้ำไม่ชอบโดนคนอื่นเย็ดนอกจากผมคนเดียว เราก็เลยตกลงกันว่าเอาแบบแค่ใช้ลิ้นก็พอ ไม่เอาแบบเย็ดกันจริงๆ ผมก็เลยไปประกาศในเวปสวิง ประมาณสัปดาห์หนึ่งผ่านไปก็มีคนติดต่อเข้ามาพอสมควร แต่ละคนลีลาเด็ดๆ ทั้งนั้น

แต่น้ำกลับพอใจหนึ่งในนั้น เป็นเด็กหนุ่มมีแฟนแล้ว แต่ชอบเลียหีมาก ซึ่งตรงกับรสนิยมของน้ำพอดี เราคุยกันผ่านเอ็มอยู่นานพอสมควร จนวันหนึ่งเรานัดทานข้าวพบกัน อาร์ตเป็นหนุ่มหน้าตาดี นิสัยเรียบร้อย วันนั้นเป็นการนัดดูตัวกันเฉยๆ หลังทานข้าวเสร็จแล้ว ผมขอเบอร์ของอาร์ตไว้ ก่อนเราแยกย้ายกัน แต่น้ำเงี่ยนจนหีแฉะไปหมดแล้ว เราเลยแวะเข้า รร. เย็ดกันก่อนเข้าบ้าน

“อูยย…ผัวขา เมียเสียวหีไปหมดแล้ว ผัวเลียหีเก่งจริงๆ อูยย…ดูดแตดแรงๆ ด้วยค่ะ อูย…ยย”

“อยากให้อาร์ตมาเลียหีม๊ย”

“อยากสิผัวขา…น้ำอยากโดนลิ้นเลียหี ดูดแตดให้น้ำแตกไปเลย อูยยย…ยยย”

“ผัวขา….เย็ดน้ำเถอะ อยากโดนเย็ดแล้วค่ะ”

เย็นวันนั้น…

น้ำแตกคาลิ้นผมไปสองที และตามด้วยการเย็ดอย่างเมามันไปอีกครั้งหนึ่ง เรียกว่าหายอยากไปเลยล่ะ แต่แค่นี้ไม่พอครับ น้ำยังมีความต้องการมากกว่านี้ หลังๆ ตอนเราเย็ดกัน ผมก็มักพูดถึงเรื่องอาร์ตเสมอ และดูว่าน้ำจะเร่าร้อนและน้ำแตกแบบสุดๆ ไปเสียทุกครั้ง ผมกับเธอคิดว่าเราน่าจะลองเย็ดแบบมีบุคคลที่สามที่เป็นผู้ชายดูกันสักครั้ง เปลี่ยนความจำเจและเพิ่มรสชาติใหม่ๆ ผมเลยโทรไปนัดอาร์ต และตกลงกันว่าเราจะไปค้างต่างจังหวัดกันสักคืน

เช้าวันเสาร์…

ผมขับรถออกจ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย