สุดยอดOffice lady

สุดยอดOffice lady

คุณปูเป้ คุณหนูไฮโซประจำบริษัทวัย26 เธอมีตำแหน่งเป็นผู้จัดการฝ่าย เป็นสาวนักเรียนนอกหน้าไทยแสนเท่ห์ กับหุ่นเพรียวบาง รูปร่างสมส่วนตามสไตล์ของสาวที่ชอบออกกำลังกายเพราะห่วงเรื่องน้ำหนัก เธอมีหน้าอกที่ออกจะเกินตัวไปเล็กน้อยและบั้นท้ายที่แสนงอนชวนให้เกิดอารมณ์ โดยเฉพาะเวลาที่เธอ สวมกระโปรงรัดรูปสีอ่อนแล้วมองเห็นรอยของกางเกงชั้นในเว้าขอบขาสูง โค้งเข้ารูปกับ บั้นท้ายแสนงอนด้วยแล้วมันทำให้คิดฟุ้งซ่านไปถึงไหนๆ เรียวขาของเธอก็ช่างยาวดูทะมัดทะแมง ถึงแม้จะดูเล็กไปบ้างแต่ก็ไม่ถึงกับน่าเกลียดแต่อย่างใด คุณปูเป้เป็นคนมีรสนิยมที่ดีตามฐานะและรายได้ที่สูง เธอมักจะชอบแต่งตัวเซ็กซี่อยู่เป็นประจำ ด้วยความที่รู้ว่าตัวเองรูปร่างดีและชอบที่ต้องตกเป็นเป้าสายตาของหนุ่มๆในบริษัทอยู่เสมอ เธอชอบใส่เสื้อคอลึกและสวมทับด้วยสูทเข้ารูปตัวเล็ก กับกระโปรงสั้นๆที่มีดีไซน์เก๋ๆเว้าตรงโน้นบ้าง ผ่าตรงนี้บ้าง เธอมักจะชอบเอาแต่ใจตัวเองและขี้โวยวายไปบ้างแต่เธอก็ไม่ได้เป็นที่น่ารังเกียจของ คนในบริษัทเลย ถึงเธอจะมีนิสัยแบบคุณหนูไฮโซแต่ก็ยังมีนิสัยกะเปิ้บกะป้าบ ไม่ค่อยระวังเวลาจะลุก จะนั่ง หนุ่มๆหลายคนในบริษัทเลยได้มีผลบุญมองเห็นกางเกงชั้นในของเธออยู่บ่อยๆ และที่สำคัญ เธอไม่รู้ตัวหรอกว่าได้ทำให้ "อัฐ" เลขาส่วนตัวของเธอเองนั้นได้คลั่งไคล้เธอมากขนาดไหน อัฐเป็น

เด็กหนุ่มไฟแรงขยันทำงานเป็นที่โปรดปรานของพี่ๆในบริษัท โดยเฉพาะสาวๆด้วยบุคลิกภายนอก ที่เป็นคนเรียบร้อย สุภาพน่ารักนั่นเอง เกือบทุกวันอัฐจะมาทำงานแต่เช้า เพื่อที่จะมาให้ทันก่อนที่คุณปูเป้จะมาถึง เพราะจากชั้นลอยตรงห้องชงกาแฟจะอยู่ตรงกับที่จอดรถประจำของคุณปูเป้พอดี คุณปูเป้ขับรถสปอร์ตหรูสีดำสนิท และเวลาที่เธอต้องก้าวลงจากรถก็จะต้องก้าวขากว้างกว่ารถเก๋งซีดานทั่วไป ซึ่งจังหวะนี้เองขาของเธอจะอ้ากว้างและค้างอยู่พอสมควรทำให้อัฐมองเห็นกางเกงชั้นในของเธอ อย่างชัดเจนในเกือบจะทุกเช้า ด้วยความที่เธอชอบนุ่งกระโปรงสั้นเป็นประจำประกอบกับ นิสัยไม่ค่อยระวังของเธอนั่นเอง ในส่วนห้องทำงานของคุณปูเป้จะมีชุดโซฟารับแขกเอาไว้คอยต้อนรับลูกค้าส่วนตัวของเธอ และถ้ามี การสนทนาเรื่องงานกับลูกค้าในห้องนี้ทุกครั้งอัฐก็จะต้องอยู่คอยทำงานในฐานะเลขาส่วนตัวของเธอ อัฐดูจะชอบและมีความสุขเพราะทำให้เขาได้เห็นในสิ่งที่ตัวเองชอบอย่างไม่ต้องระวังว่าใครจะ สังเกตุเห็นพฤติกรรมอันนี้ของเขา ซึ่งเวลาที... อ่านทั้งเรื่อง

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น






Her kan du alt inden for rammerne

© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย