%>








โดนจับได้

โดนจับได้

ตอนนั้นผมเรียนวิศวะ อยู่ที่มหาลัยเทคโนโลยีแห่งหนึ่งครับ ย่านชานเมืองออกไปมากๆ ทำให้ผมต้องหาบ้านเช่าอยู่แถวนั้นกับเพื่อนอีกคนนึง ชื่อจ็อก เราได้บ้านเช่าเป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้นของญาติไอ้จ็อก โดยแบ่งห้องนอนกันคนละห้อง และมีห้องรวมชั้นล่าง สำหรับ ดู TV กินข้าวด้วยกัน

เรื่องมันเริ่มตรงที่บ่ายวันพุธที่ปกติพวกผมไม่มีเรียน แต่ไอ้จ็อกต้องไปทำงานพิเศษที่ร้าน Seven-11 ผมเลยมักอยู่บ้านคนเดียว ดู CD โป๊ ชักว่าวตามสบายที่ห้องข้างล่าง ซึ่งวันนี้ผมก็ทำตามปกติ เพราะเพิ่งได้หนังเกย์ที่สั่งซื้อมาใหม่ กำลังได้ที่เลยครับ ก็ได้ยินเสียงไขกุญแจ"แกร็ก.." เอาแล้วงัย สภาพผมตอนนี้ มือนึงกำรีโมท มึงนึงกำควยตัวเอง เสื้อผ้าถอดไว้ที่ห้อง ตั้งแต่ตอนไปหยิบแผ่นครับ หนีไปไหนก็ไม่รอดละที่นี้ ซวยแล้วกู

"เฮ้ยมึงทำอะไรวะเนี่ย" ไอ้จ็อกตะคอกใส่ผมทันทีที่ เห็นสภาพผม

"นี่มันห้องส่วนรวมนะเว้ย มึงจะว่าว มึงก็ไปว่าวห้องมึงเด่ะวะ แม่งไม่เกรงใจกันเลย" ท่าทางมันจะโมโหเอามากๆครับ ผมก็อึ้งเด่ะ พูดไม่ออก ได้แต่หันหลังจะเดินขึ้นห้อง โป๊ก็โป๊ อายก็อาย

"เฮ้ย เดี๋ยวดิ " ประโยคนี้จ็อกพูดเหมือนจะหัวเราะ

"มึงจะปล่อยหนังนี่ไว้ให้ใครดูวะเนี่ย" ผมหันไปมอง เป็นจ็อกยืนหันหลังให้ TV ถือกล่องใส่ CD อยู่ในมือ พลิกดูหน้าปก แล้วก็หัวเราะเบาๆ

"ดูดิเนี่ย มึงดูอะไร หนังโป๊เด็กผู้ชาย" แล้วมันก็หันไปทางโทรทัศน์ที่ปิดอยู่ ผมมีปัญญาแค่ปิดโทรทัศน์ เท่านั้นแฟละครับ ตอนมันเดินเข้ามาน่ะ เครื่องเล่น VCD ยังเปิดอยู่เลย จ็อกเปิดโทรทัศน์เท่านั้น เสียงครางของพระเอกหนังในโทรทัศน์ ที่กำลังถูกเพื่อนดูดควยอยู่ ก็ดังกระหึ่มขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อ 5 นาทีก่อน เสียงนี้ยังทำให้ผมเสียวแทบเป็นแทบตายอยู่เลย แต่ตอนนี้ เสียงนี้ยิ่งทำให้ผมอยากแทรกแผ่นดินหนีไปให้รู้แล้วรู้รอด จ็อกนิ่งไป 2 นาทีได้มั๊งครับ มือข้างนึงถือกล่องซีดี มือข้างนึงถือรีโมต

"นี่รูมเมตกูเป็นเกย์เหรอวะเนี่ย อยู่กันมาเป็นปี มิน่าล่ะ กูเห็นมึงชอบมองกูตอนนุ่งผ้าเช็ดตัว จะไปอาบน้ำ ตอนแต่งตัว กูไม่นึกเลยนะเนี่ยว่ามึงจะเป็นเกย์" ในที่สุดผมก็หายช็อกและเริ่มนึกถึงเหตุการณ์ต่อจากนี้

"มึงเก็บเป็นความลับได้มั๊ยวะ กูขอร้อง มึงจะให้กูย้ายออก รึอะไรก็ได้ แต่อย่าบอกเรื่องนี้กับคนอื่นได้มั๊ยวะ จ็อก"

"ย้ายออก มึงจะบ้าเหรอ กูจะไล่มึงไปทำเหี้ยอะไร "

"นี่น่าจะเป็นผลดีกับเราทั้ง 2 คนนะโว๊ย ที่กูได... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย