%>








อัดตูดจอย

อัดตูดจอย

เมื่อประมาณ6ปีก่อน ผมได้ไปเช่าหอพักในตลาดแถวๆเมืองนนท์ ก็มีร้านคาราโอเกะราคาถูกมากมาย ส่วนใหญ่จะมีเด็กอายุ16-24 จากต่างจังหวัดเข้ามาทำงาน ผมเป็นคนชอบเที่ยวอยู่แล้วก็บางทีได้ฟันสาวบ้าง แต่ส่วนใหญ่จะเรียกค่าตัว

ประมาณ 1000 บาท สมัยนั้นสำหรับผมก็มากโขทีเดียว กับคนทำงานเดือนละหมื่นกว่าบาท ของฟรีนะเหรอบอกเลยว่ายาก เมื่อเที่ยวไปนานเข้าก็มีเด็กอายุประมาณ19 มาติดผมอยู่คนหนึ่งชื่อว่า จอย เพิ่งเข้ามาทำงานได้เดือนเดียว เจ้าของร้านว่างั้น ก็ฟังๆไป จอยชอบผมมากขอเข้ามากินเหล้าในห้อง ผมก็ไม่ว่าอะไรแล้วจอยก็ให้ผมเย็ดฟรีประจำเลย ต่อมานานเข้าจอยขอย้ายมาอยู่ด้วย ผมก็ไม่ว่าอะไรอีกเพราะเหงาอยูเหมือนกัน ผมเริ่มลองเซ็กส์แบบแปลกๆมากขึ้น บางทีผมให้จอยนอนหงาย แล้วกระเด้าควยเข้าปากจนเสร็กคาปาก บางทีให้จอยเลียตูดอมไข่ผมก็มี วันหนึ่งเราอาบน้ำด้วยกัน จอยก้มหน้าแปรงฟันอยู่ ก้นโด่งมาที่ผมตูดจอยใหญ่เนื่องจากเป็นคนอวบๆ ผมเลยเอาสบู่ทาควยแล้วเข้าประกบข้างหลังเย็ดเข้าไปในตูด จอยไม่ทันระวัง

ซึ่งปกติผมจะพยายามมั่วเอาตูดมาหลายครั้งแล้ว ครั้งนี้สำเร็จเย็ดเข้าไปได้ครึ่งลำ จอยร้องโอ้ย หน้าคาเหยเก แปรงฟันร่วงกับพื้นผมเลยอัดเข้าไปอีกจนมิด ของผมประมาณ 6 นิ้วแต่มันอ้วนๆอวบๆ ผมขยับได้ 2 ทีจอยสบัดตูดควยเลยหลุดออกมา แล้วไม่ให้เอาอีกเพราะเจ็บ ผมคิดแผนไว้ในใจว่าประมาณ1อาทิตย์ รอแผลหายผมจะเย็ดอีกครั้ง แล้ววันนั้นก็ได้มาถึง ผมทำดีกับจอยเป็นพิเศษ ซื้อเหล้ามาเลี้ยงเต็มที่ จอยเริ่มมึนแล้วตาเยิ้มเริ่มหงี่ ผมเลยเอาควยให้อม จอยใช้ทั้งลิ้นเลียไข่เลียตูด ดูดหัวควยดังบ๊วบๆ แล้วผมก็เอาท่าธรรมดาจนจอยเสร็จ พอจอยเสร็จแล้วผมบอกให้หันหลัง ผมยังไม่เสร็จ จอยพูดว่าอย่าเอาตูดหนูนะพี่ ผมพยักหน้าไปงั้นๆ แล้วผมก็เริ่มเอาหีก่อนจากด้านหลัง

มือผมแอบล้วงเอาโลชั่นใต้ฟูกค่อยๆทาโคนควย ไปเรื่อยๆ ถูรูตูดจอยบ้าง จอยขมิบตูดหันมาดูเป็นระยะ ผมแกล้งทำควยหลุดหลายที จอยเริ่มผ่อนคลาย พอได้เวลาเผลอผมเอาไปจ่อแล้วกดกระหน่ำเข้าไปทันที จอยร้องโอ๊ก พยายามดิ้นผมไม่ฟังเสียงอัดอย่างเดียว โหนกผมกดจนติดตูดจอย มันคับแน่นมากผมกดประมาณ 15 นาทีจนเสร็จน้ำแตกเข้ารู สุดยอดแห่งการเย็ดของชีวิตผมแล้ว ต่อมาผมจ้องจะเย็ดตูดอยู่เรื่อย จนจอยเลิกหอบผ้าหนีไปไหนก็ไม่รู้ หาไม่เจอเลย ทุกวันนี้ผมชอบจีบสาวโอเกะ หมอนวด ที่ยังเด็กๆบ้าง หารู้ไม่ว่าที่ผมต้องการคือจ้องเย็ดตูดนั่... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย