%>








เสียวในห้องกับหนุ่มล่ำม.เกษตร

เสียวในห้องกับหนุ่มล่ำม.เกษตร

เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อสมัยผมเรียนอยู่ปี 2 ม.เอกชนชื่อดังติดถนนใหญ่ย่านรังสิต

กับหนุ่มล่ำคนหนึ่งที่เรียนอยู่ม.เกษตรศาสตร์เกี่ยวกับการแพทย์คนหนึ่ง เราสองคนบังเอิญ

ได้เจอกันที่ห้างดังแห่งหนึ่งย่านรังสิตคือ TESCO นั่นเอง เราสองคนเดินผ่านกันก่อนขึ้นบันไดเลื่อนขึ้นห้างชั้น 2 เราสองคนมองตากันด้วยความถูกชะตา ผมก็เห็นว่าเขาหน้าตาถูกชะตาผม

เลยมองเขาและเขาก็เข้ามาทักผม"เคยเจอกันที่ไหนป่าวครับ" ผมบอกว่า "ไม่นะเพิ่งเคยเจอนายที่นี่แหละครับ" คุยกันไปจนรู้ทุกสิ่งอย่างหมดแล้วก็มาแลกเบอกันไว้ผมก็บอกว่า จะให้ไปส่งที่เกษตร หรือป่าว เขาบอกไม่เป็นไร ด้วยความที่คืนนั้นแฟนผมกลับ ตจว.พอดี ผมเลยบอกว่านี่ก็ 5 ทุ่มแล้วเดี๋ยวไม่มีรถกลับนะ ด้วยผมที่เหงาแฟนกลับบ้านก็เลย ชวนเขาไปนอนด้วยที่ห้อง เขาก็บอกว่า" ไปก็ได้ " ผมก็นึกในใจนะว่าหุ่นดีขนาดนี้ กระดอคงใหญ่น่าดู

***พอมาถึงห้องผม แฟนผมจัดห้องก่อนกลับบ้านได้เรียบร้อยมาก เขาเอ่ยปากชมว่า "เมียน่ารักนะ จัดห้องซะเรียบเลย" ผมบอกว่า "ก็แหง๋ละเจ้าระเบียบขนาดนั้น" ผมก็เปิดทีวี เปิดแอร์

แล้วบอกเขาว่าจะอาบน้ำหรือป่าว เขาบอกไม่เพราะก่อนมาที่โลตัสอาบน้ำมาจากสระว่ายน้ำแล้ว

(ธูปเตมีย์)ผมก็บอกว่างั้นก็นอนเลยก็ได้ ส่วนผมก็ไปล้างหน้า และก็อาบน้ำแบบรวดเร็วเพราะเต็มทนแล้วครับ พออาบน้ำเสร็จผมก็ใส่เสื้อกล้าม กางเกงบ๊อกเซอร์ แล้วก็ขึ้นมานอนดูทีวี คุยกันไปสักพักนึงเขาก็เอามือมาโอบกอดที่เอวผม แล้วบอกว่า "หน้าท้องเนียนเรียบดีนะ"

ผมบอกว่า "เหรอ" แล้วเขาก็เข้ามาหอมที่ซอกคอ "หอมสบู่จังใช้ยี่ห้อไร" ผมบอก "แคร์"

หอมดี ขอหอมหน่อยนะ ผมบอก "บ้าหรือไงนาย" จากนั้นเขาก็บอกว่า "ปิดทีวีได้มั๊ยแสบตา" ผมก็ปิด พอปิดปุ๊บยังไม่ทันได้วางรีโมทเลย เขาก็ดึงตัวผมประกบปากทันที แล้วขึ้นมาทับตัวผม เขาควยอันแข็งแกร่งบดขยี้ทับที่ควยผม ผมรู้สึกเสียวหนวดหยาบๆของเขาที่โดนหน้าผม

มากๆ ขนลุกซ่านทั้งตัวเลย เขาก็จับผมแก้ผ้าหมดเลย แล้วบรรเลงดูดนมผม ไซร้ไปที่หน้าท้อง

ไซร้ที่ขา ไซร้ไปมาทั่วตัว รวมทั้งระเรงลิ้นทุกอณูรูขุมขนของผมเลยก้ว่าได้ แต่ที่เด็ดและเสียวแบบสุดๆ

เขาใช้ลิ้นกับรูก้นของผมด้วยครั้งแรกที่ผมเคยผมเสียวจนเกรงไปหมด เขาถามผมว่า"เสียวหรือป่าว" ผมบอกสุดๆ ไม่เคยเสียวแบบนี้มาก่อน เขาบอกว่า เขาขอเอาผมได้หรือป่าวผมบอกว่า "ไม่นะผมไม่เคยรับ แต่ก็อยากลอง" ผมก็ให้เขา ลองดู เขาก็พยายามดูดควยผมแล... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย