ครั้งแรกของทอมชื่อเมย์

ครั้งแรกของทอมชื่อเมย์

มันก้อเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เองประมาณปีนึง ผมก้อไม่รู้อะไรทำให้เธอต้องทำอย่างนั้น เมย์ เป็นทอมที่จัดว่าหน้าตาดี(มากๆ)เธอจะอยู่คมๆ เมย์จะอ่อนกว่าผมอยู่หนึ่งปี ตอนนั้นผม17 บ้านของผมกับเมย์อยู่ไกล้กัน แบบว่าตรงข้ามกันเลย มีอยู่วันนึง เธอก้อเดินเข้ามาในบ้านผม บอกว่ามาขอยืมอุปกรณ์เครื่องมือช่างหน่อย ผมเลยบอกให้รอแปปนึง เธอนั่งรอบนเตียงหน้าบ้านผมซะด้วย ผมก้อแอบดูเทออยู่นานและ อิอิ ยอมรับว่าอยาก... กับเมย์มาก แต่ติดว่าเป็นทอมแถมยังนมเล็ก ผมก็มองดูเมย์ไปด้วยหาไปด้วย เมย์ก็ถามว่า มองอะไรนักหนาเนี่ย

ผมก้อตอบไปว่า ก็มองคนสวยไง เธอสวนมา เด๋วโดนๆๆ ถึงตอนี้ผมก้อชวนเทอคุยว่าเทอเคยมีอะไรกับผู้หญิงกี่คนทำนองเนี้ย เอาละสิ .. เทอผ่านผู้หญิงมาเยอะกว่าผมซะอีก ผมถามว่า อยากลองของผู้ชายไหม เทอรีบส่ายหน่าแต่ก็ถูกผมกอดไว้ซะแล้ว เทอยิ่งดิ้นผมก้อยิ่งกอด บอกตามตรงตอนนี้คราบทอมหายไปหมดเลย ผมเลยบอกว่า พี่ขอสักครั้งนะ แต่เทอก็ยังส่ายหน้า ไม่รู้ละ ตอนนี้ผมถอดเสื้อกางเกงเทอได้แล้ว หุ่นโคตรดีเลย

เมย์พยายามปิดของสงวนของตัวเองไว้ แต่พอผมดูดปาก มือเธอก็ปล่อยอัตโนมัติเลย นมผมไม่ค่อยใส่ใจเท่าไร ดูดไม่กี่ทีก้อไป มือผมจึงสาละวนอยู่กับ จิ๋ม ของเธอมากกว่า ผมถามเทอว่าเคยรู้สึกดีๆอย่างนี้ไหม เธอส่ายหน้าไม่พูดอะไร น้ำเงี่ยนเมย์ออกมาพอสมควร ผมก็ชักไอนั่นของผมออกมารอละ ผมบอกว่า จะเอาละนะ ไม่ยอมง่ายๆแฮะๆ แต่ไม่รู้ละ ด้วยความเงี่ยนที่ไม่มีใครทนได้ เมย์จึงยอมปล่อยให้ไอนั่นผมรุกล้ำเข้าไปแต่โดยดี ผมเริ่มซอยเทอช้าๆแต่แค่ช้าๆเทอก็ครางเสียแทบลั่นบ้านซะแล้ว ผมเริ่มสปีดมากขึ้นๆๆ จนเมย์เธอเสร็จ น้ำแตกเต็มที่นอนเป็นวงเลย ผมนั้นยังไม่เสร็จหรอก (รอรอบสอง)แม่ของเมย์ก้อมาเรียก แต่เทอก็บอกไปว่า เดี๋ยวค่อยไปแม่ เล่นเกมอยู่ เอาละสิ เข้าทาง ผมเริ่มรอบสองคราวนี้ผมล่อเทอท่าหมา

เล่นเอาทั้งเทอทั้งผมเสียวจนแทบไม่ไหว จิ๋มของเมย์ทั้งฟิตทั้งนูน หมอยนี่อย่างดก จากท่าหมาผมสั่งให้เมย์ขึ้นผมบ้าง ลีลาขย่มของเทอจัดว่าใช้ได้ จะว่าไปไอนั่นผมไม่ได้ยาวเท่าไรแค่5นิ้วเอง แต่ความใหญ่นี่สิ อิอิ หลังจากนั้นผมก็เด้าเทออยู่สักพัก ดูเมย์เหมือนผู้หญิงจริงๆไปเลย ผมบอกเทอวันนี้ปล่อยในได้ไหม เทอตอบไม่รู้ ปล่อยไปดิ เด๋วกินยาคุมเอง รู้อย่างนี้ผมก็ไม่ยั้งกับเทอ ผมเย็ดเทอสักพัก ผมก้อเสร็จ ผมปล่อยน้ำไว้ด้านในของเทอ น้ำข้างในมันก็ไหลย้อนออกมาเต็มที่นอนไป... อ่านทั้งเรื่อง

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น






Her kan du alt inden for rammerne

© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย