%>








ให้เมียลองของใหม่

ให้เมียลองของใหม่

ตอนนั้น ผมราชการระดับผุบริหาร อายุ 37 ปี ภรรยา 30 อาศัยอยู่ต่างจังหวัด ผมอยากเห็นเมียผมเองมีเซ็กส์ กะชายอื่นเอามากๆ เพราะผมคิดว่า ตัวเอง มีเซ็กส์ให้กับภรรยาไม่ถึงใจพอ และมีการอ่อนตัว ไม่สู้ ขณะร่วมบ่อยๆ และอีกอย่าง ผมอยาก เห็นเมียผม มีเซ็กส์ แบบถึงพริกถึงขิง กับชายอื่น แบบใหญ่ๆยาวๆ ด้วย โดยเมียผมตัวเล็ก บาง ศูง 155 ซม. หนัก 42 กกสวยเซ็กส์ซี่

ผมจึงวางแผน โดยเริ่มจากหัดให้เธอเล่นเน็ต จากห้อง ที่ลามกๆหน่อย และผมก็ บ่อยเธอเล่นจน บางวันเธอมีอารมณ์แล้วมาร่วมกับผม รึบางวันมี แอบปิดห้องเซ็กส์โฟนเลยก็มี โดยที่ผมแอบฟัง (เธอคิดว่าผมหลับแล้ว)

ต่อมาเธอได้แซท กะชายคนนึง และ คุยติดต่อกันหลายครั้งและในที่สุดผมสิ่งที่ผมเคยขอไว้ คืออยากให้เธอลอง กะชายอื่นให้ผมดูซึ่งเธอก็บ่ายเบี่ยงเรื่อยมา จนเธอบอกว่า อยากลองดูสักครั้งแต่ ต้องไม่ให้ผมดู แล้วเธอจะมาเล่าให้ฟัง ตอนแรกผมไม่ยอมเธอ บอกให้เธอชินก่อนค่อยดู ผมจึงยอม จ่ายค่าเดินทางให้เธอเดินทางไปหาชายอื่นที่ กทม.

และต่อจากนี้ไปเป้นการเล่าของเธอที่เล่าให้ผมฟังอีกที เธอถึง กทม. เธอก็เปิดห้องพักที่โรงแรมแถวๆ แล้วก็โทรหาชายคนนั้น มาหากัน เค้ามา ก็เริ่มรุกเธอโดยการถอดเสื้อผ้า และคลึงหน้าอกเธอ จากด้านหลัง ถอดเสื้อผ้าเธออกจนหมด และเลียของเธอ ดูด นมเธอ ฌะอบอกมาอารมณ์มาก แล้ว เขาก็บอกเธอให้ ใช้ปากดูดของเขา (ปกติเธอไม่เคยทำให้กับผมเลย ) เธอบอกของเค้าสวยงามมาก ยาว 7 นิ้ว หัวเล็ก โงโค้งแอ่นขึ้น และแข็งมากทีเดียว เขาก็จับของเขามาถูไถ เธอแอ่นก้นไปหา

เพื่อให้แท่งใหญ่ยาวของเขาเสียบเข้าของเธอ เธอบอกเข้าง่ายมาก เพราะ หัวเล็ก แต่ลำกล้องอวบใหญ่ ทำให้ แน่นมาก ตอนเข้า สุดโคน เธอเสียวสุดๆ ร้องคราญ ลั่นห้อง (จนเธออายพวกแม่บ้านที่ กะลังทำความสะอาดที่อยู่แถวๆหน้าห้อง ตอนเช็คเอ้าออกมา) น้ำหล่อลื่นเธอไหลเลอะผ้าปูเตียง เต็มไปหมด เพราะเขาเล่นหลายท่า

จนในที่สุด เขาก็น้ำแตกใส่ภายในรู ของเมียผม วันนั้นเมียผมเข้าพักทุ่มหนึ่ง ถึงห้าโมงเช้าอีกวัน เขาน้ำแตกใส่รูเมียผม 3 ที เมียผมเสร็จ 4 ครั้ง เธอบอกเสียวสุด ไปเลยและหลังจากนั้นมา พวกเขาก็นัดเจอกันบ่อยๆแล้ว ไม่ยอมให้ผมได้เห็นสักที เธอก้อบอกให้รอให้ชินก่อน จนกะทั้งเดียวนี้ ผมก็ไม่ได้เห็น เมียก็โดนเย็ดฟรี น่าเจ็บใจจริงๆ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย