%>








สวิ้งเด็กร้านโอเกะ

สวิ้งเด็กร้านโอเกะ

สวัสดีครับผมชื่อเอ็มครับ เมื่อ4-5ปีที่แล้ว ผมได้เป็นทหารรับใช้ชาติ แต่ไม่บอกนะครับว่าอยู่เหล่าทัพไหน เรื่องมีอยู่ว่าในคืนหนึ่งผมและเพื่อน ประมาณ 5คน ได้ปล่อยกลับบ้านกัน แต่เรา5คนไม่กลับบ้านกันครับ เลยไปเที่ยวคาราโอะเกะ แถวค่าย ไปกันประมาณ4 ทุ่มกว่าแล้วครับ โดยก่อนหน้านั้นได้ไปเช่าโรงแรมเพื่อที่จะได้หลับนอนกัน พอไปที่ร้านก็จะมีสาวๆ โอเกะ หลายคน หน้าตาจิ้ทลิ่มนะครับ บางคนก็อายุยังไม่ถึง 20 บางคนก็เกิน 30แล้ว ไปถึงพวกเราก็ไปนั่งที่โต๊ะและสั่งเหล้ามาดื่มกัน แล้วก็จะมีสาวๆ มานั่งข้างๆพวกเรา แต่ล่ะคนหุ่นใช่ได้เลยครับในสายตาของผม พอกินกันจนมึนๆ แล้วมือพวกเราก็อยู่ไม่สุขหรอกครับ คอยจะจับนมนิดจับจิ๋มหน่อยของพวกสาวๆโอเกะนั่นแหล่ะครับ แต่จับกันไม่ค่อยถนัดมากนักเพราะพวกสาวๆจะคอยปัดป้องเป็นส่วนใหญ่ แล้วก็จะบอกให้พวกเราซื้อเวลา พวกเธอออกไปข้างนอก ค่าซื้อเวลาก็คนล่ะ300 บาทครับ รวม 5 คนก็ 1500บาท แต่พวกเรามีเงินกันไม่เยอะ เลยซื้อเวลามาได้แค่2คน ชื่อน้ำกับฟ้าครับ พอจ่ายเงินพวกเราก็ออกจากร้าน ไปซื้อเหล้าโซดาและกับแกล้มไปกินต่อที่ห้อง โดยไม่ลืมที่จะถุงยางไปด้วยครับ กลัวเหมือนกันนะครับ

กินกันไปได้ประมาณตี 1 ก็เริ่มที่จะล้วงกันแล้วครับ โดยน้องน้ำนั่งคั่นระหว่างเพื่อนผม2คนครับ สมมุติชื่อหนึ่งกับสองล่ะกัน ส่วนน้องฟ้านั่งกับสามและสี่ ส่วนผมนั่งระหว่างเพิ่อนผมทั้ง2คน เพื่อผมทั้ง 4 คนช่วยกันทั้งล้วงทั้งควักน้องน้ำและน้องฟ้า จนน้องทั้ง2คนครางออกมาเลยครับ ส่วนผมนั้นนั่งดูเพื่อนๆไปก่อนครับ หลังจากนั้นก็ช่วยกันถอดเสื้อและกางเกงของน้องน้ำก่อนครับ นมเธอนั้นซ่อนรูปมากครับใหญ่กว่าตอนใส่เสื้อเสียอีกครับ ส่วนข้างล่างก็อูมมากครับขนไม่ค่อยมีเพราะอายุยังไม่ถึง20เลย เจ้าหนึ่งเพื่อนผม ไซร์อยู่ข้างบนครับส่วนเจ้าสองลองไปเลียหีของน้องน้ำแล้วครับ สภาพยังดีมากเลยครับ เห็นแล้วควยผมลุกเลย หันกลับไปที่น้องฟ้า ก็ถูกถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้วครับนมเล็กกว่าน้องน้ำนิดหน่อย ส่วนหีก็ดูจะคล้ำกว่าของน้องน้ำด้วย สงสัยจะผ่านงานมาเยอะ เจ้าสามเพื่อนผมทั้งดูดทั้งฟัดนมของน้องฟ้าใหญ่เลยครับ

ส่วนเจ้าสี่ก็ทั้งดูดทั้งเลียหีน้องฟ้าจนน้องฟ้าห้องดังลั่นเลยครับ ส่วนตัวผมก็ช่วยเอามือไปคลึงนมของทั้งคนนะครับ จนน้องทั้งสองร้องบอกให้เย็ดได้แล้ว เสียวมากๆเลย เจ้าสองเลยบอกขอก่อนนะ แล้วก็จับควยที่แข็งเต็มที่ ยัดเข้าไปในหีของน้องน้ำ ส่วน... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย