%>








แอบดู แอบลุ้น...

แอบดู แอบลุ้น...

เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อตอนผมวัยรุ่นราว ๆ 18-19 ปี ผมยังนอนอยู่ห้องเดียวกับอาของผม อาผมหน้าตาดีมากครับ แต่ก็ค่อนข้างดุ อาผมทำงานเป็นกะ สลับกันเรื่อย ไม่เช้าก็บ่าย ด้วยความที่เป็นคนดุ ทำให้ผมไม่ค่อยอยากจะยุ่งอะไรกับอามากนัก แม้ว่าเราจะนอนพักห้องเดียวกันก็ตาม เพียงแต่ผมเก็บความลับของอาไว้เรื่องหนึ่งคือ อามีหนังสือโป๊ซ่อนอยู่ในตู้เสื้อผ้านั่นเอง

มีอยู่วันหนึ่ง ทางบ้านผมไปต่างจังหวัดกันหมด เหลือผมเฝ้าบ้าน และอาก็กลับบ้านดึกเพราะเข้ากะบ่าย เกือบเที่ยงคืน อาถึงจะกลับมา ผมลงไปเปิดประตูให้แล้วก็กลับขึ้นมานอน แต่ก็นอนไม่หลับหรอกครับ มันครึ่ง ๆ กลาง ๆ จึงได้แต่นอนหลับตากอดหมอนไว้

อาเดินตามหลังผมขึ้นมาสักพักใหญ่ ๆ ราวครึ่งชั่วโมงได้ เห็นว่าผมนอนเงียบไปแล้ว จึงย่องไปเปิดประตูตู้เสื้อผ้า ผมทราบได้เพราะมีเสียงเปิดตู้และเสียงเปิดหนังสือไปเรือ่ย ๆ แสงสลัว ๆ ทำให้ผมซึ่งเป็นฝ่ายนอนอยู่เห็นเงาราง ๆ ของอาได้

อาเปิดหนังสือไปเรื่อย ๆ แต่อีกมือหนึ่งของอาก็ลูบ ๆ คลำ ๆ ตรงเป้า คลึงไปคลึงมาอยู่ไม่นาน อาก็เปลี่ยนเสื้อผ้าเหลือแต่ผ้าขาวม้าเดินลงบันไดไป

ผมทราบว่าประตูห้องน้ำบ้านผมมันมีปัญหาอยู่ คือมีรู จึงตัดสินใจค่อย ๆ ลุกขึ้นเดินตามลงไปอย่างเบา เป็นครั้งแรกที่จะลองแอบดูว่าเป็นอย่างที่คาดรึเปล่า อาเข้าห้องน้ำไปแล้ว เสียงเปิดน้ำก๊อกเบา ๆ เริ่มขึ้น คงจะใช้เสียงน้ำหยดกลบเสียงกระมัง ผมก็รวบรวมความกล้าค่อย ๆ ย่อตัวลงไปดูตรงรู ระหว่างรอยต่อของประตู

ภาพที่เห็นคือ อายืนอยู่กางขาพองามอยู่กลางห้องน้ำ หันก้นมาทางผม ยังไม่ถอดกางเกงในสีขาวของเขาออก ใจผมเต้นตูมตาม มือเท้าเย็น จากด้านหลังที่เห็น มือข้างหนึ่งกำลังคลึงเคล้างูไปมาอยู่ อีกมือหนึ่งคงกำลังคลึงหัวนมครับ ไม่มีเสียงใด ๆ ลอดออกมา

ไม่นาน อาก็ก้มลงถอดกางเกงใน จังหวะนี้อาหันข้างลำตัวมาหาผม เห็นงูเป็นมังกรตัวเขื่องดีดผึงออกมาจากขอบกางเกงใน น่าจะสัก 6 นิ้วได้ หนังหุ้มติดอยู่กลางหัว อาถอดกางเกงในออกไปแล้ว และเอามือมากำหลวม ๆ กับมังกร ดึงหนังหุ้มลงไปจนติดโคน ยิ่งทำให้ดูหันบานทะโล่ จังหวะนี้ผมก็รู้ว่า มังกรผมเองก็น้ำเยิ้มไปด้วยเหมือนกัน

อาเริ่มชักช้า ๆ ครับ ช้ามาก ๆ เบา ๆ เหมือนวิ่งจ๊อกกิ้ง อีกมือหนึ่งก็คลึงหัวนมเบา ๆ ผมไม่เห็นใบหน้าของอาว่าตอนนี้เป็นอย่างไร เกมส์เพิ่งจะเริ่มเท่านั้น หลังจากออกจ๊อกกิ้งไปไม่นาน เจ้า... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย