%>








ลงโทษนักศึกษา

ลงโทษนักศึกษา

เจ นักศึกษา ปี 2 มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง เค้าคิดหาเงินเพื่อเอาในแฟนสาวที่พึ่งจีบกันติดใหม่ๆ เจ คิดผิดที่หลงเชื่อคำชวนของเพื่อนตัวแสบ ให้เค้าลองเป็นคนส่งยาเสพติด รายได้ที่ได้รับเป็นจำนวนพอสมควร เจ เริ่มมีเงินซื้อข้าวของเครื่องใช้ให้ วีนัสแฟนสาว ซึ่งเธอก็พอใจถึงขั้นยอมให้กอดจูบได้ แต่ยังไม่มอบความบริสุทธิให้ เจ กะดูใจกันไปอีกสักพัก เจ คิดอยากเอาในเธอเต็มที่ เพื่อนแสบชวนเล่นพนันบอล ทีแรกๆก็ได้ ต่อมา เจก็เริ่มมีการ อม ค่าส่งยา เพื่อทุ่มทุนกะแฟนสาวสวยน่ารัก เวลาผ่านไป จนถึงวันเกิด เขา เจ ดีใจมากที่วีนัสแฟนสาว ยอมไปเที่ยว ด้วย ที่ต่างจังหวัด แห่งหนึ่งไม่ไกลจากกรุงเทพนัก ระหว่างเดินทาง มีโทรศัพท์เข้ามา เป็นพวกค้ายา มันบอก เจ ว่า เขาจะต้องได้รับบทเรียนที่บังอาจ ไม่ซื่อ กะแก๊งค์พวกมัน เจ ปิดโทรศัพท์ เพื่อไม่ให้ แฟนสาวสงสัยชายหนุ่มพยายามลืมๆทำตัวตามสบายๆกะว่าค่อยกลับไปเคลียร์ทีหลัง เจ กะวีนัสแฟนสาวมาถึงจังหวัดเล็กๆติดชายแดน และได้เข้าพักที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง ซึ่งเงียบสงบ ห่างตัวจังหวัด คืนนั้น บนเตียงอันสะอาด เจ กะวีนัส เปลือยกายอยู่ด้วยกันเป็นครั้งแรก "อุ๊ยทำไมเจ็บจัง อย่าพึ่งดันนะคะ"เจ ค่อยๆ เอา***เข้ารู***บริสุทธิของแฟนสาว แต่ด้วยความบริสุทธิ มันเข้าค่อนข้างยาก เจ ดูดนมให้ แฟนสาว

พร้อมกับค่อยๆดัน***ลึกเข้าไป มันแน่นมากพอได้ครึ่งลำ เจก็ขยับเข้าๆออกๆ เพื่อให้สะดวกขึ้น และวีนัสแฟนสาวจะได้คลายความเจ็บ แต่พอขยับแบบครึ่งๆได้แค่ สี่ห้าที ด้วยความฟิตของรู***บริสุทธิ ที่ดูดรัด*** เขาอย่างมาก "โอ๊ะ ไม่ไหว อ..อะ..ออกแล้ว อูยยซซดด์ซี๊ด" วีนัสยังไม่รู้เรื่องรู้ราว แต่ก็รู้สึกดีที่โดนแฟนหนุ่ม*** เจ กอดจูบ ปลุกเร้าอารมณ์ เพื่อจะได้***กันเป็นครั้งที่สองและเป็นแบบสมบูรณ์ ทันใดนั้น "ก๊อกๆๆๆๆๆ"เอาเครื่องดื่มที่ขาดในตู้เย็นมาให้เพิ่มครับ" วันัส ซุกร่างเปลือยเข้าใต้ผ้าห่ม เจ ลุกขึ้น นุ่งผ้าเช็ดตัว ไปเปิดประตู "โครม""เฮ้ย..อะไรกันวะ"พอเจเปิดประตู บานประตูก็ถูกถีบเข้ามาอย่างแรง เป็นพวกกลุ่มแก๊งค์ค้ายาที่ตามมาถึงนี่นั่นเอง เจ โดนจับมัดกับเก้าอี้ ไกล้เตียงนั่นเอง ในสภาพแก้ผ้า เพราะผ้าเช็ดตัวที่นุ่งหลุดออกไป ตอนชุลมุลกัน วีนัสไม่กล้าขัดขืนเมื่อพวกมันขู่จะตัดนมทิ้งถ้าเรื่องมาก เจ เห็นเหตุการณ์ตรงหน้าแบบจะจะชัดเจน แฟนสาวสวยน่ารัก ของเขาตอนนี้นอนแก้ผ้าบนเตียง มีกลุ่มชายฉกรรจ์ รุมล้อม เจ็ดคน ครู่ต่อมา ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย