%>








โฟร์แมนกลัดมัน

โฟร์แมนกลัดมัน

ชั้นเป็นคนสุราษฎร์แต่ได้ขึ้นไปอยู่ที่กรุงเทพ เลยทำให้ได้เจอกับประสบการณ์ที่ติดใจไม่รู้ลืม เรื่องเสียวทีว่านี้มีอยู่ว่าประมาณ4 ปีที่แล้วดิชั้นได้รู้จักกับผู้ชายคนนึง ซึ่งเค้าทำงานเป็นโฟแมน อยู่ในโครงการสร้างทาวเฮ้าท์ ที่ชั้นย้ายเข้าไปอยู่ ชั้นเป็นคนขาว อวบ นมใหญ่มาก เพราะใส่ชั้นในคัพซี หน้าตาก็ถือว่าสวยเลยหล่ะ ตอนนั้นหมู่บ้านที่ชั้นเข้าไปอยู่ยังมีส่วนที่ยังสร้างไม่เสร็จเลยมักจะมีโฟแมนเข้ามาตรวจดูงานอยู่บ่อย ๆ ชั้นไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าจะต้องมาเสียท่าให้ผู้ชายที่เพิ่งจะรู้จักได้แค่วันเดียว หรือจะเรียกว่าชั่วโมงเดียวด้วยซ้ำ เรื่องของเรื่องคือวันหนึ่งชั้นกลับมาจากโรงเรียนก็พบว่าน้ำที่บ้านชั้นไม่ไหลจึงได้โทรศัพท์ไปบอกที่หน้าโครงการ

ให้เค้าส่งช่างมาดูให้หน่อย แล้วบังเอิญทางหมู่บ้านเค้าก็ได้โทรกลับมาหาโฟแมนที่อยู่แถวนั้น(หมายถึงแถวบ้านชั้น เรียกว่าเฟส3)ว่าให้เข้ามาดูหน่อย

พอสักครู่เค้าก็ส่งคนมาชั้นเห็นครั้งแรกก็ตกใจเพราะคิดว่าจะเป็นพวกคนงานแต่ที่ไหนได้เค้าเป็นโฟแมนที่หน้าตา

คมเชียวหล่ะ ตอนแรกเค้าก็ทักทายตามประสาจากนั้นก็จัดการเรื่องของน้ำจนเสร็จชั้นถามก็หาอะไรมาให้เค้ากินเพื่อเป็นการ

ขอบคุณที่ช่วยเหลือชั้นจากนั้นเราก็คุยกันจนกระทั่งมืด เค้าก็ถามชั้นว่าอยู่คนเดียวไม่เหงาเหรอ ในใจชั้นก็นึกชอบเค้าอยู่แล้วก็เลยตอบว่ามีบ้างแต่ก็ชิน ชั้นเองก็รู้สึกเขินจึงได้ขอตัวไปเข้าห้องน้ำ แต่พอทำธุระเสร็จพอจะก้าวออกจากห้องน้ำก็เห็นเค้ามายืนขวางอยู่ ทำให้รู้สึกใจเต้น เค้าไม่พูดอะไรสักคำก็จัดแจงจูบปากชั้นแล้วเอามือจับนมชั้นอย่างแรง เหมือนคนหิวกระหาย แล้วพุดว่าพี่อยากเย็ดน้องจังเลย เป็นของพี่น่ะ เป็นเมียพี่ พี่จะเย็ดทุกวันเลย มันทำให้ชั้นตกใจมากแต่ก็ไม่ปฏิเสธปล่อยให้เค้าลูบคลำไปเรื่อยจนถึงน้องสาวชั้น ชั้นรู้สึกเสียวมากในตอนนั้นแต่สิ่งที่ชั้นนึกไม่ถึงก็เกิดขึ้น เค้านั่งคุกเข่าแล้วจับขาชั้นกางออกแล้วพูดว่าหีเมียสวยจังเลย แล้วก็จัดแจงเอาปากประกบที่น้องน้อยของชั้นเค้าดูดเม็ดแตดชั้น มันทำให้ชั้นเสียวแทบขาดใจ จากนั้นก็ให้ชั้นโก่งตูดแล้วเลียหี

น้ำแฉะเต็มรูของชั้นเลยในตอนนั้นแต่เค้าก็ดูดจนเกลี้ยงจากนั้นเค้าก็ใช้ท่า69กับชั้น พระเจ้าชั้นได้เห็นของลับเค้าแล้วกลืนน้ำลายฝืดเลย มันใหญ่มากเท่าที่ชั้นเลยสัมผัสมาแล้ว ความยาวประมารสัก 7 นิ้วได้ความใหญ่เหรอก็ล้นกำมือชั้นทั้งดูดทั้งเลียของเค้าเพราะคว... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย