สางข้างห้อง

สางข้างห้อง

ตอนเรียนม.ปี 1 ผมเป็นคนต่างจังหวัด เลยต้องมาหาหอพักอยู่ในกรุงเทพฯ ตอนมาหาก็เหนื่อยแทบตายเพราะอยากได้หอใกล้ๆ มหาลัย จะได้ไม่ต้องตื่นไปเรียนแต่เช้า และห้องก็ต้องสะอาดๆ ด้วย ก็เลยได้มาพักหอแห่งหนึ่ง ช่วงแรกที่พักก็ยังไม่มีอะไร เพราะตอนเช้าก็ไปเรียน กว่าจะกลับห้องก็ 3-4 ทุ่มเกือบทุกวัน ก็ตามประสาวัยรุ่นเจอเพื่อน เตะบอล กินเหล้า

เรื่องเกิดขึ้นคือตอนอยู่มาได้สัก 1 เดือน วันหนึ่งผมกลับห้องมาตอนประมาณเกือบห้าทุ่มแล้ว ก็มีสาวสวยหุ่นดี แต่งตัวแบบเด็กเที่ยวเลย นุ่งสั้นเสื้อสีขาวรัดรูป) มาขึ้นลิฟท์ตัวเดียวกับผม พอเข้ามาในลิฟท์ก็ด้วยความเป็นสุภาพบุรุษก็ถามว่าจะไปชั้นไหน ปรากฏว่าชั้นเดียวกัน เลยชวนคุยด้วย เธอบอกชื่อนก อยู่ม.ใกล้ๆนี้แหละแต่เธออยู่ปี 2 เธอก็เอ่ยปากชวนผมเที่ยวซะงั้น แต่ผมบอกว่าติดรายงานต้องทำส่ง เธอบอกว่าเดี๋ยวกลับมาแล้ว จะโทรไปชวนมากินเหล้าที่ห้อง

พอแยกกันผมก็คิดไปต่างๆ นาๆ เฮ้ยมันยังไงเนี่ย แต่พอนึกถึงหุ่นเธอภายใต้ชุดที่ใส่อยู่แล้วก็แทบสยิวแล้ว เวลาผ่านไปตอนประมาณตี 3 กว่า ปรากฏว่าได้ยินเสียงเคาะประตูห้อง ปรากฏว่าเป็นนกจริงๆ ด้วยเธอท่าทางกรึมๆ

มาเชียว เธอก็ขอเข้ามานั่งเล่นในห้องผมก็บอกว่าได้ครับ

ซึ่งผมก็ได้เตรียมเบียร์ไว้รอเธออยู่แล้ว แหละเราก็นั่งคุยเล่นหลอกล้อกันไป ด้วยความที่ชุดเธอสั้นนั้นมันก็วับๆแวมๆ บ้างในบ้างครั้ง เวลาลุกนั่งขยับตัว มันก็เห็นบางอย่าง ผมเองก็ใจไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัวเท่าไหร่ กินไปได้ประมาณ 2-3 ขวด กำลังเริ่มตึงๆ แล้ว

แล้วเธอก็เป็นคนเริ่มถามก่อนว่า เราเห็นเธอตั้งแต่มาอยู่ใหม่ๆ แล้วก็ชอบเธอเลย แต่ไม่รู้จะทำความรู้จักยังไงดี เราคิดในใจ เออ เรานี่ก็โชคดีเนอะ

เธอถามว่า เคยยัง

ผมก็ตอบว่า เคยอะไร

เธอไม่พูดตอบ แต่ว่าเธอเอามือมาวางที่หน้าขาผม

ตอนนั้นอารมณ์ผมไม่อยู่กับเนื้อกับตัวแล้ว

แล้วเธอก็เข้ามาหอมผม จูบผม ผมถึงกับทำตัวไม่ถูก ตอนนั้นอะไรๆ มันก็รวดเร็วไปหมด

เสื้อผ้าเรา 2 คนหายไปตอนไหนก็ไม่รู้ เธอรุกเร้าผมที่ข้างล่างก่อนแล้วเธอก็ขึ้นไปขย่มมัน หลังจากนั้นเราก็ต่างสลับเปลี่ยนบนล่างกันจนผมกับเธอต่างคนก็สุดกัน

เธอบอกว่าช่วงนี้เธอเหงา เพราะเพิ่งอกหักจากแฟนเก่ามา แล้วเห็นผมเธอก็ถูกใจเลย

หลังจากวันนั้น ผมก็ยังเจอเธออยู่และแอบมีอะไรกันอีก แต่ไม่นานผมก็เห็นเธอพาผู้ชายคนใหม่มาที่ห้อง หลังจากวันนั้นผมก็ไม่ได้มีอะไรกับเธออีกเลย เจอกันก... อ่านทั้งเรื่อง

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น