%>








เด็กหอ

เด็กหอ

เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนปี 1 ครับ ผมเรียนในคณะยอดนิยมและมีผู้ชายเรียนมากกว่าผู้หญิงมากครับ

ในกลุ่มเพื่อนๆก็จะแบ่งออกเป็นกลุ่มย่อยอีกหลายกลุ่ม ตามปกติแล้วเพื่อนๆกลุ่มที่ผมสนิทมากที่สุดก็มีกันอยู่ 10 กว่าคนเห็นจะได้ซึ่งถือได้ว่ากลุ่มนี้เป็นกลุ่มที่ป็อบพิวล่าที่สุดก็ว่าได้

และผมก็คือหนึ่งในจำนวนนั้น ในกลุ่มของเราก็มีแต่คนหล่อๆๆทั้งนั้นและยังเป็นเด็กเรียนเหล้าไม่แตะบุหรี่ไม่สูบ จึงเป็นที่หมายปองทั้งในคณะและในมหาลัย เรียกได้ว่าเป็นดาวก็ว่าได้ เวลาที่พวกเราไปไหนมาไหนก็มักจะโดดเด่นเรียกร้องความสนใจจากสาวๆ เสมอ ในปีแรกพวกเราอยู่หอพักห้องละ 4 คน ซึ่งหอพักส่วนใหญ่ก็จะใช้ห้องน้ำรวมนะครับซึ่งพอจะนึกภาพออกนะครับ ในห้องที่ผมอยู่ มีเตียง 2 ชั้น สองเตียงนะ ผมนอนชั้นล่างโดยปกติเวลานอนผมจะไม่ใส่กางเกงในแต่จะใส่กางเกงเลนอน ซึ่งหากเราผูกไม่ดีมันก็จะหลุดได้ และมันก็เกิดจากเจ้ากางเกงเลนี่แหละครับ

วันนั้นเป็นวันศุกร์ซึ่งเพื่อนๆส่วนใหญ่จะกลับบ้านกัน เพื่อนในห้องผมมันกลับบ้านกันหมด เหลือผมอยู่คนเดียว ไอ้อั๋น เพื่อนในกลุ่มเดียวกันมาชวนผมไปกินข้าว ผมก็ไปกับมันซึ่ง มันบอกว่าที่ห้องมัน เพื่อนๆกลับกันหมดเลย เหลือมันคนเดียว มันเลยขอมานอนที่ห้องผม จะได้ไม่เหงา ตอนนั้นผมไม่คิดอะไรก็เลยบอกมันไปว่ามาเลย หลังจากนั้นเราก็กลับมาหอพัก ผมก็ขอตัวไปออกกำลังกายที่ใต้ถุนหอพักซึ่งมีเครื่องเล่นเวทอยู่ ไอ้อั๋นก็ตามมานั่งดูผมเล่นเวทอยู่ตลอด ตอนนั้นผมใส่กางเกงบอล และถอดเสื้อเล่น เหงื่อมันชุ่มทั้งตัวเลย แต่ไอ้อั๋นมันก็มองผมไม่กระพริบตาเลย

ตอนนั้นผมก็ไม่ได้สนใจอะไร แต่อากาศมันร้อนมากร้อนจริงๆๆ เหงื่อก็ออกมากกว่าปกติ ผมเลยต้องหยุดเล่น แล้วก็ชวนไอ้อั๋นไปอาบน้ำ มันตอบรับทันที ในห้องน้ำผมก็อาบน้ำตามปกติไม่ได้คิดอะไรนะ แต่ก็รู้ว่ามันแอบมองผม เพราะว่ามีเพียงม่านอาบน้ำคั่นเอาไว้เท่านั้นเอง

ซักพักไอ้อั๋นก็เดินมาเปิดม่าน แล้วชะโงกหน้ามา ผมก็ได้แต่กุมของสงวนเอาไว้เก้ๆกังๆ หันรีหันขวาง พลางตะโกนบอกออกไป " ไอ้บ้าโว้ย ของมึงไม่มีรึไงวะ มาดูกูอาบน้ำอยู่ได้"

ไอ้อั๋นมันก็ยิ้มแล้วเดินจากไป ผมก็อาบน้ำต่อจนเสร็จ เดินกลับห้องผม ปรากฎว่าไอ้อั๋นมันเข้ามาอยู่ในห้องผมเสียก่อนแล้ว มันก็ยิ้มๆๆนะ มันบอกว่า"ไม่เห็นต้องอายเลย ผู้ชายเหมือนกัน"

แล้วมันก็พุ่งตัวมากระชากผ้าเช็ดตัวของผมออก เหลือแต่ตัวล่อนจ้อน มันยิ้มใหญ่เลย ผมก็... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย