%>








เซ็กที่โรงพยาบาล

เซ็กที่โรงพยาบาล

สวัสดีคับ เพือนๆที่อ่านหรือว่าเข้ามาแวะชมเกี่ยวกับเว็บนี้นะคับ ผมเป็นคนหนึ่งที่เข้ามาที่นี่ไม่ค่อยบ่อยนะคับ แต่วันนี้ผมมีเรื่องเกี่ยวกับประสบการณ์ที่น่าประทับด้วยในด้านหนึ่งแต่อีกด้านหนึ่งก็ไม่น่าเกิดขึ้นกับตัวของผมนะคับ

เรื่องของผมเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2550 ที่ผ่านมาเองเนี่ยคับ พอดีว่าผมเป็นนักกีฬาของคณะด้วย(บริหาร/คอม)ผมเป็นตัวแทนในการเข้าแข่งขันกีฬาด้วยนะคับ แต่วันนี้โชคผมดีมากๆเลยเพราะว่าผมได้เห็นอะรัยที่ผมไม่น่าจะเห็นแต่ก็เห็นไปแล้วหล่ะคับ คือผมต้องไปเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้องน้ำคับ เป็นห้องน้ำชั้น 2 แต่ไม่ค่อยมีคนเข้าไปเลยเพราะว่ามันค่อยข้างมืด(เพราะไม่เปิดไฟนั่นเอง)ป่าวคับ คือผมเข้าไปก็ไม่ได้คิดอะรัยงัย คับ แต่ผมรีบกลัวจะลงแข่งขันกีฬาไม่ทั้นก็เลยรีบ พอผมเข้าไปถึง!!!!!!โอ้โห ผมเห็นmen คนหนึ่งกำลังช่วยตัวเองอยู่ในห้องน้ำ(ผมคิดว่าเขาคงไม่มีครัยเห็น)พอผมเข้าไปผมก็สะดุ้งเลยหล่ะคับ เขาเห็นผมพอดีก็เลยรีบเก็บของเขาไป ผมได้แต่มองหน้าเขาว่าทำมัยเขาถึงเงี่ยนขนาดนี้ (เขาผิวคล้ำคับ เนียน และหน้าตาก็ใช่ได้นะคับ)แต่มันก็ไม่มีอะรัยเกิดขึ้นนะสิคับ เป็นความโชคร้าย !!! โชคดีต่างหากหละคับที่ได้เห็น พอผมเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จผมก็ไปเล่นกีฬาเหมือนเดิม ทุกอย่างก็ปกติดีคับ แต่ผมเล่นกีฬาหนักไปหน่อย

ผมเลยเกิดอุบัติเหตุคือขาผมหักครับ ต้องเข้าโรงบาล แต่เหตุทุกอย่างเกิดขึ้นต่อจากนี้ไปแหละคับ

คือว่าวันที่ผมเข้าโรงบาลรวมทั้งหมดก็ประมาณ 2 อาทิตย์นะคับ คือผมต้องใส่เฝือกที่ขา และก็มีสายน้ำเกลืออยู่ที่มือด้วย ซึ่งผมก็ไม่สามารถลุกไปไหนได้เลย แต่วันที่เกิดเหตูนี้เกิดขึ้นวันที่ผมจะได้กลับบ้าน 1 วัน คือว่า ผมจะต้องได้รับทำความสะอาดตัวทุกครั้ง เช้า กับตอนเย็นนะคับ แต่วันนี้มีคนมาเช็คตัวให้ผมแค่ตอนเช้า แต่คนที่มาช็คตัวทุกครั้งหัยผมเขาเป็นผู้ชาย(ซึ่งเป็นคนลงมือ)ถือว่าเขาหน้าตาดีนะครับ เพราะผิวขาว สูง ก็ดูดีนะคับ แต่วันนี้เขาบอกว่าจะมาเช็คตัวช้ากว่าปกติหน่อยประมาณ 4 ทุ่ม (ห้อง vip ) ผมก็สงสัยเฉยๆแต่ไม่ได้ถามอะรัยมาก วันนี้ผมใส่เสื้อของโรงบาลเป็นสีฟ้าอ่อนซึ่งพอมองสะท้อนแสงแล้วเห็นทุกอย่างที่ผมมีเลยนะคับ เพราะทุกวันผมจะใสกางเกงในแต่วันนี้ผมใสแค่บ๊อกเซอร์เท่านั้นนะ พอถึงประมาณ 4 ทุ่ม พี่เขาก็มาอย่างที่ว่า

(แต่ว่าผมเผลอหลับแบบสะลึมสะลือ)พี่เขาเข้ามาก็บอกว่า จะเช็คตัวหัยนะคับ พอดี... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย