%>








ความเงี่ยนไม่เคยเข้าใครออกใคร

ความเงี่ยนไม่เคยเข้าใครออกใคร

สวัสดีครับแวะมาเล่าเรื่องให้ฟังครับเป็นคนนึงที่มีป ระสบการณ์เยอะมาก ส่วนให*่ผมชอบเที่ยวผับครับ แล้วก็ผับน่ะแหละที่ทำให้ผมได้เจอกับผู้ห*ิงมากหน้าห ลายตา หลาย ๆ คนคงจะรู้ครับว่าที่ผับเนี่ยเป็นแหล่งหาเลยครับ ถ้าจากผับไม่ได้ก็จะมีร้านอาหารที่ทานข้าว ไม่ขอเอ่ยชื่อร้านละกันนะครับแถว ๆ รัชดา เอาเป็นว่าผู้ห*ิงที่ไปที่นี่ก็กะจะไปจับผู้ชายเหมือ นกันแหละครับ ความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใครอีกอย่างผู้ห*ิงเดี๋ยวนี้ แม่งแรดจะตายครับบางคนอายุยังไม่ถึงกระเสือกกระสนไปท ำบัตรปลอมมาให้ผมล่อลวงซะแล้ว 18-19 ก็มีให้ซัดประจำ

เวลาผมไปผับชอบผู้ห*ิงที่เต้นยั่ว ๆ ครับดูมันร่าน ๆ ดี คืนนึงหลังจากดื่มจนได้ที่แล้วก็เริ่มมองหา ครับส่งสายตาให้ก่อนพอเธอรู้ว่าผมเริ่มมองก็เต้นให*่ เลยครับ เออคืนนี้แม่งยาวแน่ผมคิดในใจ เธอเองก็คงจะเริ่มเมาเหมือนกันเธอมากับเพื่อนผู้ห*ิง ล้วนครับ ดูเธอน่ารักมากครับหน้าเด็ก ๆ อายุเพิ่งจะ 18 เอง ดัดฟันเหล็กด้วย ตัวเล็ก ๆ ขาวมาก แต่นมไม่ค่อยให*่เท่าไหร่ ผมก็เริ่มชนแก้วแล้วเข้าไปทำความรู้จักคุยกันเลยรู้ว ่าเธอชื่อเมย์ พอดึก ๆเข้าเพลงก็เริ่มจะมันร้านก็มืด ๆ เราก็เต้นกันไปกอดกันไปแลกลิ้นกันให*่

เธอเอาตูดถูผมจนผมแม่งอยากจะล่อซะที่ในร้าน พอร้านเลิกก็เลยอาสาไปส่งเธอที่บ้านครับ ขับรถออกมาจากร้านแต่ไปไม่ถึงบ้านเธอหรอก ผมกุมมือเธอไว้สักพักเธอก็โน้มตัวลงมาที่หน้าตักโมกใ ห้ผมเลยลิ้นเธอสุดยอดมากแต่ว่าผมก็เริ่มตึง ๆ มันมากครับแต่ไงก็ไม่เสร็จเพราะว่าเมา พอเห็นโรงแรมก็เลี้ยวเข้าไปเลยครับ พอถึงห้องผมสั่งเบียร์มาทานนั่งทานเบียร์ดูดบุหรี่อย ู่เธอก็ขึ้นมาคร่อมเลยครับ แต่ผมบอกว่าขออาบน้ำก่อนไม่ชอบครับเพราะมันเหม็นมากผ มเธอเหม็นบุหรี่ เราก็เลยอาบน้ำด้วยกันหอยเธอสวยมากเลยครับมีขนนิดเดี ยวเอง ผิวขาวจั้วเสียอย่างเดียวนมไม่ค่อยให*่ ผมก็อาบน้ำให้เธอครับอ้อมไปกอดเมย์จากด้านหลัง มือก็ล้วงจิ๋มเมย์เธอเริ่มครางตอนนี้คงมีอารมณ์แล้ว สักพักก็โก้งโค้งให้ผมเลย ผมเลยเอาเมย์จากทางด้านหลังในอ่าง ยังดีที่พอมีตูดทำให้ได้อารมณ์มากถึงแม้ว่านมใจไม่ให *่ผมเอาจนเมย์เสร็จไปสองทีเข่าแทบอ่อนแต่ผมก็ไม่เสร็ จคงเพราะเหล้า ออกมาจากห้องน้ำขาอ่อนเลยครับ ก็เลยขอพักก่อน

นอนเล่นดูทีวีแต่พอเมย์ตามออกมาจากห้องน้ำก็มาโมกให้ ผมต่อ แต่ผมบอกเข่าอ่อนแล้วไม่ไหว เมย์ก็ขึ้นมานั่งคร่อมแล้วก็จับของผมยัดลงไปเลยครับ แล้วก็โชว์เองซะอย่างนั้... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย