%>








ครูสอนขับรถ

ครูสอนขับรถ

ผมชื่อชัยมีอาชีพเป็นครูสอนขับรถ เมื่อช่วงปิดเทอมปีก่อน มีลูกศิษย์สาวคนนึงยังเรียนในระดับมหาวิทยาลัยมาเรียนขับรถที่สถาบันที่ผมเป็นครูสอน อยู่ เธอชื่อนิดหน่อยเป็นสาวหน้าหมวยที่มีรูปร่างอวบอัด ไม่ว่าใครได้เห็นรูปร่างของเธอก้ออดที่จะจิตนาการไปในทางที่ไม่ดีกับเธอไม่ได้ แล้วก้อเป็นโชคดีของผมเสียด้วยที่เธอเลือกให้ผมเป็นครูสอน สามชั่วโมงแรกเป็นการสอนในด้านการเรียนรู้กฎจราจร เรียนรู้ส่วนต่างๆของการขับรถ เช่นเกียร์และเบรค ว่าอยู่ตรงไหนใช้อย่างไร ระหว่างการสอนนั้นนิดหน่อยเป็นเด็กสาวชั่งซักถามที่สำคัญก้อคือในการถามแต่ละครั้ง หล่อนชอบก้มตัวมาถามใกล้ๆทำให้ผมได้กลิ่นน้ำหอมจากเรือนร่างเธอและเสื้อที่หล่อนใส่อ ยู่ตอนนั้นก้อเป็นชุดนักศึกษาตามสมัยนิยมคือไซร์ซุปเปอร์เอสซึ่งทำให้ผมมองเห็นร่องนมภายใต้บราสีสดใสอย่าง

ชัดเจนเท่าที่กะดูผมว่าขนาด

ไม่ต่ำกว่า35คัพบีแน่นอนวันแรกของการสอนผ่านไปแต่ก้อเล่นเอาผมต้องกลับบ้านไปช่วยตัวเองโดยอาศัยจิตนา

การจากเรือนร่างของลูกศิยษ์คนสวยในการทำให้อารมเงี่ยนง่านสงบลงได้ วันรุ่งขึ้นนิดหน่อยมาด้วยชุดกระโปรงบานลายน่ารักๆแต่ที่สำคัญคือความยาวของกระโปรงนั้นปิดจิ๋มของเธอแทบไม่มิด เราเลยตกลงกันว่าจะไปฝึกที่สนามฝึกสอนของโรงเรียนซึ่งก้ออยู่ไม่ไกลจากสถาบันนักช่วง

แรกผมเป็นผู้ที่ขับรถไปก่อนโดยระหว่างที่ขับไปก้อสอนให้นิดหน่อยมองความสัมพันธ์ระหว ่างการใช้เกียร์และครัช ระหว่างที่รถเราติดไฟแดงผมเหลือบมองไปที่นิดหน่อยก้อพบว่ากระโปรงที่แสนสั้นตัวนั้นเลิกขึ้นไปจนแทบจะเห็น

จิ๋มเธอออกมายิ้มทักทาย ผมนั่งมองไปจนกระทั่งไฟเขียวแล้วก้อยังไม่เคลื่อนรถ จนถูกรถคันหลังปีบแตรไล่เมื่อเงยหน้าขึ้นมองก้อสบตากับนิดหน่อยหล่อนอมยิ้มเล็กน้อยเมื่อจับได้ว่าผมเผลอ

เพราะแอบมองขาหล่อนนั่นเอง ครูมองรัยค่ะ นิดหน่อยถามขึ้นเมื่อผมเคลื่อนรถออกไปพ้นสี่แยกแล้ว.. มองขานิดหน่อยเหรอค่ะ..หล่อนถามอีกครั้งเมื่อผมไม่ตอบ เอ้อ..ผมเริ่มติดอ่างเมื่อถูกเดกสาวจับได้ ..ครูว่าขานิดหน่อยสวยมั้ยคะ....สวย..ครับ..ผมยังคงติดอ่างเช่นเดิม สวยมาก... ผมขับรถเข้าไปในสนามฝึกจากนั้นก้ออธิบายขั้นตอนต่างๆให้ลูกศิษย์สาวฟังตลอดเวลาที่อธิบายตาผมแทบจะไม่

กล้ามองขาเธออีกเลย จากนั้นผมก้อลองให้นิดหน่อยหัดขับตามที่สอนเริ่มจากสตาร์ตเครื่องและนำรถออกตัวเครื่องยนต์สดุดและดับสอง

สามครั้งแต่ไม่นานนักนิดหน่อยก้อสามารถทำได้ตามที่สอนแต่ติดป... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย