%>








ครั้งยังเป็นรั้วของชาติ (ก็อบมา )

ครั้งยังเป็นรั้วของชาติ  (ก็อบมา )

หลังจากหารฝึกทหารใหม่ผลัด 2/46 จบสิ้น เข้าปล่อยทหารลาทั้งพลทหารใหม่และผู้ช่วยครูนายสิบได้ลาพักผ่อนกัน 15 วันเอกก็ลากลับและชวนผมให้ไปเที่ยวบ้านที่ละงูด้วย ผมเลยขอใช้สิทธิ์ลากับผู้กอง ซึ่งตั้งแต่ทำงาน บก.พัน.ไม่เคยได้ลากับเค้าเลย ผู้กองก็อนุมัติ ผมได้ลาไปพร้อมเอก ผมให้คนรถมารับซึ่งก็ไปกับเพื่อนที่สนิทกันในกลุ่มทหารผลัดเดียวกับผมคือ เอก ไอ้เหม ซัน ( ซึ่งคนนี้เราสนิทกันเป็นพี่น้อง ทั้งที่ผมคลั่งมันจะตายแต่ก็อดใจไว้ แต่ก็มีเรื่องเด็ดกับซันตอนท้าย คอยติดตามนะคับ )ผม และไอ้นัส เรามุ่งหน้าไปบ้านเอกเลย แต่ด้วยความที่เป็นบ้านมุสลิมที่เคร่งเพื่อความสบายใจของผมเอก เลยให้ผมไปนอนค้างบ้านเหม เพราะเป็นบ้านมุสลิมหัวสมัยใหม่ ผมนอนห้องเดียวกับไอ้เหม ซึ่งเอกก็จะมาค้างด้วยทุกวัน ผมอยู่ที่นั่นได้ 2 วัน ดวงเสียตัวก็เกิดขึ้นจนได้ คืนหนึ่งเรานั่งมอไซค์ ( ผม ไอ้เหม ไอ้นัส เอก และเพื่อนอีก 2 คน ) ไปเที่ยวที่หาดปากบาราและเข้ามุมหนึ่งๆ เพื่อนก็กินเหล้ากินเบียร์ไปตามประสา เอกเองก็กินไปเต็มที่ จนหน้าแดงกล่ำ พูดอ้อแอ้ไม่ค่อยรู้เรื่อง ประมาณ เกือยตี 1 เราจึงขับมอไซค์กลับ ผมขับให้เอกซ้อนท้าย ไปถึงโค้งมีฝนตก ง่ะ โห หลบฝนเกือบไม่ทัน แต่ทำให้เราเปียกปอนไปตามๆกันทั้งหมด รอพอฝนซาสักครู่จึงขับมอไซค์กลับบ้าน

เมื่อถึงบ้านเหมจัดที่นอนให้เพื่อนที่เหลือแล้วตัวมันเองก็เมาหลับตรงหน้าทีวี ผมก็ต้องลากเอกไปนอนในห้อง เข้าห้องถอดเสื้อให้มันแล้วหาผ้าเช็ดตัวเช็ดให้ กล้ามท้องที่เป็นลอนๆ หน้าตาที่แดงด้วยฤทธิ์เบียร์ อากาศเย็นๆ แบบนี้ทำให้ผมอยากลองดีกับไอ้โคตรมังกรยักษ์ของเอก ดังนั้น ทันทีที่ถอดกางเกงยีนส์ออกด้วยความลำบาก ผมก็ต้องตะลึงง่ะ ไอ้มังกรยักษ์นี่ไม่ทันจะปลุกเลยตอนนี้แข็งโป๊กรออยู่แล้วลำท่อนพาดขวางไปด้านขวาเลยกกน.มาเกือบคืบแถมยังกระตุกกระดึบๆ เหมือนจะถ้าท้าย ผมเลยร็ว่าไอ้หมาเอกมันแกล้งหลับ ผมก็แกล้งมันมั่ง บอกไม่กวนดีกว่าคนเมา นอนแระ ( ทั้งที่ใจอยากโคตๆ )ทันที่ผมนอนหัวยังไม่ทันถึงหมอน เอกคว้าตัวผมแล้ว ผมประกบปากดูดดุนอย่างรุนแรง เหมือนพวกหื่นกาม น้ำลายลิ้นพันกันไม่รู้ของใครต่อของใคร กลิ่นเบียร์ มันหื่นได้อารมณ์จัง เอกกระชากเสื้อผมขาด ง่ะเสื้อลาคอส กุตั้งหลายพันง่ะ ดึงบ๊อกเซอร์ผมกองลงกับพื้นไม่ทันให้ผมตั้งตัว มันดูดหัวนมผมด้วย โอวๆๆ เอก อย่าๆ ซี๊ดๆๆ อืมๆๆ อ่ะ ไม่นึกว่ามันจะกล้าทำ สงสัยเมาจัด ทันทีที่ไอ้น้องหนูข... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย