น้องออย

น้องออย

เมื่อปิดเทอมที่ผ่านมา แฟนผมไปwork and travel ที่อเมริกา ผมไม่ได้ไปหรอกคับ ผมต้องเรียนซัมเมอร์ แต่ช่วงที่แฟนผมไม่อยู่นี่ดิ มีเรื่องขึ้นมาน้องออยเป็นน้องที่โรงเรียนเก่า เป็นรุ่นน้องแต่เรียนต่างคณะกัน วันนั้นผมเจอน้องออยที่มาบุญครอง น้องออยบอกว่าวันนี้เป็นวันเกิด แต่ผมไม่รู้หรอกว่าวันนี้เป็นวันเกิดน้องออย ผมเลยไปซื้อดอกกุหลาบสีแดง มาให้หนึ่งดอก เธอเขินๆๆ และผมก็ไปส่งเธอกลับบ้าน และหลังจากนั้นมาเราก็สนิทกันมากขึ้น เวลาเรามาเรียนเราจะมาตอนเช้าตรู่ประมาณสัก 7 โมง ผมจะไปนั่งที่ห้องภาค ลืมบอกไปห้องภาคผมเนี้ยเป็นส่วนตัวมาก มีจุดลับหลายที่ วันหนึ่งผมคุยกลับเธอตอนกลางคืน และบอกว่าพรุ้งนี้มานั่งที่ห้องภาคด้วยกันดิ เธอก็บอกได้ วันรุ้งขึ้นผมรีบไปแต่เช้าเลย และผมก็รอเธอสักพักเธอก็โทรมา บอกว่ามาถึงแล้ว พอผมไปถึง ผมถึงกลับแข็งเลยครับ เมือ่เห็นเธอแล้วมันน่ามาก คือเธอตัวขาวนมใหญ่ วันนี้กระโปงยังสั้นอีก ตอนขึ้นลิฟท์ไปด้วยกันเนี้ยผมเงี้ยมองเธอจนเธอเขินเลย และก็พึงห้องภาคผม

ลืมบอกไปในห้องภาคมีคอมด้วยแถมยังโหลดหนังโป๊ไว้ด้วย พอไปถึงห้องผมก็ให้เล่นคอม มันมีหลายเครื่อง ส่วนเธอก็เล่นของเธอไป ส่วนผมก็เปิดหนังโป๊ สักพักเธอก็เดินมาข้างหลังแฃ้วก็บอกว่าดูอะไรอะ โหไม่เรียกออยดูด้วยดิ ผมเงี้ยอึ้งเลย พอเธอดูไปได้สักพักผมก็ลูปเธอโอปเธอเธอไม่ว่าอะไร ผมจึงได้ใจจึงล้วงเขาไปในเนินของออยปรากฎว่าน้ำเต็มมือเลย จากนั้นผมจับเธอปลดกระดุมแต่ปลดไม่หมดได้อารมณ์ดี นมเธอขาวมากและหัวนมแข็งตั้งเลย ผมก็เลยงับหัวนมเธอตอนนี้เธอสูดปปากหลับตาพริ้มเลย สักพักหนึ่งผมก็ลากเธอไปในซอกที่ลับตาผมปลดกระโปงเธอลงมาเธอจับมือผมแน่นบอกว่าอย่า แต่ตอนนั้นอะไรก็ฉุดไม่อยู๋แล้ว ผมใช้นิ้วเบิกร่องเธอไปก่อน ปรากฏว่ามันfitมาก

และของผมประมาณ7นิ้วเข้าไม่ได้แน่จึงต้องใช้นิ้วเบิกทางก่อน จากดิ้น ก็กลายเป็นกระตุก จากนั้นผมก็ปลดกางเกงผมออก แล้วนำเธอขึ้นโต๊ะ จ่อจรวด ดันเข้าช้า เธอร้องบอกว่าปวดไม่ไหว แต่ผมก็บอกว่าเดียวก็ดีขึ้น จากนั้นผมก็ค่อยๆๆใส่ ซอยช้าจนเข้าได้หมด จากดิ้หนีก็เด้งรับแทนแล้ว ผมเอาน้องออยอยู๋ประมาณ15นาทีก็เสด น้องออยก็กระตุกยังร้องให้อีกผมก็ปลอบเธอ เธอบอกไม่เคยมาก่อน สักพักหนึ่งปลอบไปปลอบมาก็จับเอาอีกรอบ หลังจากนั้นเธอก็มาโดนผมเอาเกือบทุกวันเอาแบบว่าหลวมไปเรียนทุกวันเลยอะครับ มันมาก

... อ่านทั้งเรื่อง

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น






Her kan du alt inden for rammerne

© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย