%>








เพราะใกล้ชิด

เพราะใกล้ชิด

ผมเป็นหนุ่มเทคนิคทางภาคอีสาน ซึ่งปกติเป็นคนไม่ชอบพูดจาและขี้อาย แต่ด้วยความเป็นคนขี้เกรงใจ จึงทำให้ผมได้เข้าสู่วงการน้ำเมาซึ่งตอนนั้นระบาดในกลุ่มวัยรุ่นมาก ด้วยน้ำเมานี้เองที่ทำให้ผมได้รู้จักผู้หญิงคนหนึ่ง ผ่านทางเพื่อนของผม เธอเรียนอยู่สายพาณิชย์ ปี 3 ไก่ คือชื่อของเธอ ไก่เป็นสาวจากเมืองอุบลและได้มาเรียนหนังสือที่จังหวัดเดียวกับผม ด้วยความที่เป็นคนขาว อวบ แถมสวยอีกต่างหาก ทำให้ผมเกิดความรู้สึกแปลกๆ ขึ้นมา ทั้งที่ยังไม่เคยรู้จักคำว่า "เสียว" ว่าเป็นอย่างไง เราทั้งสองเริ่มเจอกันบ่อยขึ้นจากความคุ้ยเคยเปลี่ยนเป็นความใกล้ชิดจนถึงขั้นจับไม้จับมือ จนกระทั่งถึงวันเกิดเหตุการณ์ เป็นวันแข่งขันกีฬา อาชีวเกมส์ หลังจากที่แข่งขันกีฬาเสร็จ ผมและเพื่อนได้พากันจัดงานเลี้ยงเฉพาะคนสนิทประมาณ 6-8 คน ซึ่งแน่นอน ไก่ต้องมาอยู่แล้ว สถานที่ๆเราจัดกันเป็นหอพักที่อยู่นอกชุมชน จึงสนุกได้เต็มที่ ขณะที่สารวนกับการดื่มเบียร์ ผมมองเห็นผู้หญิงคนหนึ่งแต่งกายด้วยชุดเสื้อคอกว้าง แขนกุด สวมกระโปรงบางๆ สีขาว ผมขยี้ตาตัวเองถึงได้รู้ว่านั่น "ไก่" ผมซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา ขยับที่ให้ไก่นั่งลงข้างๆ ผมสังเกตเธอทุกอิริยาบท โดยเฉพาะเวลาที่เธอโน้มตัวมาทางผม ผมรู้สึกว่ามีอะไรนุ่มๆ มาสะกิด เวลาผ่านไปประมาณ 3 ทุ่มกว่า

ทุกคนเมาได้ที่ ผมจึงหลอกจับมือเธอโดยการจะดูลายมือให้ ไก่ ก็ส่งมือมาให้ผมโดยดี มือเธอนุ่มนวลมาก แต่ผมสังเกตเวลาผมบีบมือเธอๆ จะมองหน้าผมอายๆ จนกระทั่งความเมาเข้าครอบงำผม ผมก็ใช้มือข้างหนึ่งโอบไปที่ด้านหลังเธอ เธอก็ไม่ว่าอะไรเพียงแต่มองหน้าและยิ้มนิดๆ ผมได้ใจจึงดึงเธอเข้ามาสวมกอดในระหว่างนั้น เพื่อนผมไม่รู้ว่าไปไหนกันหมด ผมเริ่มกอดเธอและจูบที่แก้มเธอเบาๆ ก่อนจะสอดมือเข้าไปภายในเสื้อของเธอ ตอนนั้นความต้องการของผมมันรุนแรงมาก ผมปลดตะขอเสื้อในเธออย่างรวดเร็ว มือหนึ่งก็คลึงเคล้นนมเธอด้านนอก เสียงเธอบอกว่าอย่า แต่มันสายไปแล้วผมไม่ได้ยินอะไรเลย สักพักเธอบอกกลัวเพื่อนเห็น ผมจึงตัดสินใจคว้ามือเธอเข้าห้องน้ำ จัดการล็อคห้องน้ำเสร็จ ผมเริ่มบรรเลงเพลงจูบกับเธออย่างเมามัน ลิ้นเธอกับผมพันกันแทบจะถอนไม่ออก ผมเคล้นที่นมเธอ นมเธอนุ่มมาก เนียน ผมอดใจไม่ไหวแล้ว ถอดเสื้อและกระโปรงเธอออก หัวนมเธอสีชมพูสวยมาก

ฐานนมขาวเนียนอย่างที่คิดผมเริ่มใช้ลิ่นเลียไปที่ฐานเต้านมเธอดันไปจนถึงปลายยอด เธอแอ่นรับด้วยความเสียว ยิ่... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย