%>








เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ

เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนซัมเมอร์ตอนชั้นม.4 ฉันกับกลุ่มเพื่อนได้มีโอกาสไปเรียนพิเศษกันที่จังหวัดเชียงใหม่เราไปกัน 9 คนซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นฉันกับเพื่อนสนิทมากๆชื่อพัน ฉันกับพันรู้จักกันมาตั้งแต่ตอนม.1พันเป็นคนตัวสูงผิวขาวตามประสาหนุ่มเหนือออกจะตี๋ๆหน่อย มีกล้ามซึ่งยั่วยวนใจฉันยิ่งนักเวลาแกล้งเอาหน้าอกไปเบียด ส่วนฉันสูงประมาณ167หนัก47หน้าอกไม่ต้องพูดถึงเพราะฉันโดนเพื่อนล้อประจำว่าน้องส้มโอ ยิ่งเวลาวิ่งในชั่วโมงกีฬาด้วยแล้ว ฉันไม่เชื่อหรอกว่าจะไม่มีใครแอบมองหน้าอกฉันตอนมันกระเพื่อม เรื่องมีอยู่ว่าเราเช่าห้องพักซึ่งติดๆกันไว้ 3ห้องๆละ 3 คน โดยจับฉลากกันอยู่ฉันโชคดีมากได้อยู่ห้องเดียวกับพันและเพื่อนอีกคนชื่อ นก นกมีแฟนอยู่ที่มหาวิทยาลัยชื่อดังของจังหวัดเชียงใหม่ซึ่งไม่แปลกเลยที่นกจะไม่กลับมานอนห้อง ซึ่งก็แปลว่าจะเหลือแต่ฉันกับพัน 2 คน เรื่องเกิดขึ้นตั้งแต่คืนแรกที่เรานอนด้วยกัน เริ่มจากพอกลับมาจากทานข้าวนกก็ออกไปกับแฟนแล้วบอกคืนนี้ไม่ต้องรอ ซึ่งฉันกับพันก็พอรู้ๆกันว่าหมายความถึงอะไร

พอนกออกไปจากห้องได้ไม่นานฉันก็รู้สึกเขินๆทำอะไรไม่ถูกเลยชวนพันดูทีวีที่ห้อง ตอนนั้นเรานอนดูที่วีบนเตียงกันแล้วเริ่มรู้สึกแปลกอยากสัมผัสตัวพันขึ้นมาเฉยๆ พอถึงฉากจูบของหนังเราก็หันไปมองหน้ากัน แล้วอยู่ๆพันก็เอามือมาวางข้างๆฉันแล้วเริ่มขยับตัวเข้ามา แล้วกระซิบที่ข้างๆหูของฉันว่า เคยจูบรึยัง ฉันก็บอกว่าจะบ้าเหรอ ใครจะเคยล่ะ แล้วพันก็ไม่พูดเปล่าก้มลงมาจูบปากฉันเอาลิ้นเข้ามาในอุ้งปากของฉันจนฉันหายใจหอบ มือพันก็ไม่อยู่เปล่าล้วงเข้าไปในเสื้อจับนมฉันบีบอย่างแรง จนฉันเจ็บ แล้วพันก็ถอดเสื้อฉันออกจนเห็นแต่เต้าขาวโพลนกับหัวนมสีชมพูแล้วพันก็เริ่มเลื่อนไปเลียที่หัวนมฉันและขบเบาๆ มือก็เริ่มถอดกางเกงของฉันออกจนเห็นหมอยของฉันพันเองก็เริ่มจัดการถอดของตัวเองด้วยเช่นกัน จนเราทั้ง 2 เปลือยทั้งคู่ ฉันเพิ่งเคยเห็นของผู้ชายเป็นครั้งแรก ทำไมมันถึงได้ใหญ่โตอะไรขนาดนี้นะ ฉันเอื้อมมือไปลองจับแล้วพันก็ครางออกมา ยิ่งทำให้ฉันอยากทำอะไรที่มากกว่านั้น

ฉันจึงเอามือรูดควยของพันขึ้นลงๆ จนพันบอกให้ฉันหยุดแล้วพันก็ผลักฉันลงนอนแล้วนอนทับบนตัวฉัน แล้วก้มหน้าลงในหีซึ่งอวบอูมของฉัน ฉันเสียวมากจนเอามือไปขยี้และกดหัวของพันซุกเข้าไปในหีฉัน ซักพักพันก็บอกว่าจะใส่ละนะกลัวมั้ย ฉันบอกไม่ พันก็เริ่มจับขาฉันแยกออกมา แล้วเริ่มเอาควยของพ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย