ดูแฟนเอากะฝรั่ง

ดูแฟนเอากะฝรั่ง

ผนอายุ​ 30 ​อยู่​ปากเกร็ด​ ​มี​แฟน​แล้ว​แต่​ยัง​ไม่​เดยสวิงอยากลอง​ช่วย​คู่สามีภรรยา​ ​แต่​แฟนผม​ยัง​คง​ไม่​ยอมเลย​ต้อง​เป็น​ชายเดี่ยวก่อน​ ​สะอาด​ ​ตรวจสุขภาพปีละ​2​ครั้ง​ ​เก็บ​ความ​ลับ​ได้​ ​สุภาพ​ ​เรื่องข้างล่าง​เป็น​เรื่องของแฟนเก่าลองอ่านดูครับเรื่องจริง​

​ผมมี​แฟนชื่อแดง​ ​อายุ​ 23 ​ส่วน​ผมเองชื่อโอ​ ​อายุ​ 29 ​เรื่องนี้​เป็น​เรื่องจริงครับ​ ​คือผมเอง​นั้น​มีอารมณ์อยากสวิง​อยู่​นาน​แล้ว​ตั้งแต่ดูหนังโป๊​ ​ใหม่ๆ​ ​อยากลองแบบ​2​รุม​1​บ้าง​ ​แต่​ไม่​เคยพูด​กับ​แดงซะที​ ​แล้ว​เหตุการณ์ที่ผม​ไม่​เคยคิดก็​เกิดขึ้น​ ​ประมาณปี​ 2544​ต้นปี​ ​ผม​กับ​แดง​ได้​ไปรับญาติของแดงที่ดอนเมือง​ ​ซึ่ง​เขา​ไป​ได้​ผัวฝรั่งที่สวี​เดนผัว​เขา​ชื่อทอม​ ​ส่วน​ญาติของแดงชื่อน้ากิ่ง​ ​เป็น​คนอิสานผิวคล้ำ​ ​ตัว​เล็ก​ ​เหมือนแดง​ ​แต่​แดงหุ่นดีกว่ามาก​ ​แดงสูงประมาณ​ 155 ​หุ่นแบบน้อง​ ​ป๊อก​ ​ปิยธิดา​ ​ดารานั่นแหละ​ ​เรา​ได้​พาน้ากี่ง​กับ​ผัวไปพักโรงแรมแถวหลักสี่​ ​แล้ว​แยกกลับบ้าน​ ​ปกติ​ ​ผม​กับ​แดง​ ​ก็​เย็ด​กัน​อาทิตย์ละ​2-3​ครั้ง​ ​ผม​จะ​เสร็จ​เร็ว​กว่า​แดงบ่อยคร้งที่​แดง​ไม่​เสร็จ​ ​แต่​เธอก็​ไม่​ว่าอะ​ไรควยของผมจัดว่า​เล็ก​ครับ​ ​แค่​5.5​นิ้วเอง​ ​แต่พอเย็ด​กับ​แดงก็ฟิตพอดี​เพราะ​แดงตัว​เล็ก​ ​แต่หีของแดง​เป็น​หีคว่ำ​เล่นท่า​โก้งโค้งมันมาก​ ​แดง​จะ​ไม่​ค่อยมีลีลา​เท่า​ไห่ร​เพราะ​โดนผม​เป็น​คนแรกของเธอ​ ​คืน​นั้น​หลัง​จาก​

ส่งน้ากิ่งเราก็กลับมา​เอา​กัน​เหมือนเดิม​ ​รุ่งอีกวันเรา​ไปรับน้ากิ่ง​และ​ทอมไปเที่ยว​ ​ตกกลางคืนก็​ไปเที่ยวผับแถวสะพาน​ใหม่​ต่อ​( boom) ​ประมาณ​5​ทุ่มน้ากิ่งเมามากแดงก็มึนๆ​เหมือน​กัน​ผมเลยชวนทอมกลับ​ ​แต่ทอม​ยัง​ไม่​อยากกลับผมเลยบอกแดงว่า​ให้​อยู่​ที่นี่​กับ​ทอมก่อน​ ​ผม​จะ​พาน้ากิ่งไปนอนที่บ้านก่อนเดี๋ยวมา​ ​แดงบอก​ ​ตกลงผมพาน้ากิ่งมานอนที่บ้านผม​ ​แล้ว​ผมก็กลับไปที่ผับ​ ​พอกำ​ลัง​จะ​จอดรถผมเห็นทอมประคองแดงมาขึ้นแทกซี่​แล้ว​ผมก็ขับรถตามมาห่างๆ​ ​ทอมพา​แดงไปที่ที่พักของ​เขา​ ​คงคิดว่าผม​กับ​น้ากิ่ง​อยู่​ที่นั่น​ ​พอ​ถึง​หน้าห้องทอมก็​เคาะประตูสักพักทอมก็​ไขกุญแจ​เข้า​ไป​ไม่​ได้​ล็อกประตู​แค่งับ​ไว้​เฉยๆ​ ​ผมแอบ​เข้า​ไปตอนที่ทอม​เข้า​ห้องน้ำ​ ​ผมไปแอบที่ระ​เบียงข้างนอกผมเห็นแดงนอนบ่นแบบคนเมามาก​ ​สักพักทอมก็ออกมา​จาก​ห้องน้ำ​นุ่งผ้า​เช็ดตัวมานั่งข้างๆ​แดง​ ​... อ่านทั้งเรื่อง

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น