เราและนาย

เราและนาย

ก่อนอื่นต้องออกตัวไว้ก่อนนะครับว่าผมไม่ใช่นักล่าเรื่องที่ดีนักแต่ก็จะเราให้เพื่อนๆอ่านอย่างดีที่สุด มันเป็นประสบการณ์ของผมที่ก่อเกิดเพราะความใกล้ชิดระหว่างผมกับไก่ ผมเป็นลูกชายคนเดียวของแม่ (ที่ว่าเป็นลูกชายคนเดียวของแม่เพราะพ่อแยกทางกับแม่ตั้งแต่ผมอายุได้ห้าขวบกว่าๆ มั้งครับ)

ครับผมอยู่กับแม่เพียงสองคนในบ้านทาวน์เฮาส์ ผมอาจจะเป็นเด็กมีปัญหาก็ได้ เพราะผมขาดพ่อมีแต่แม่ ทำให้ผมมีจิตใจที่เอนเอียง ครับ หลังจากที่แม่จากกับพ่อ พ่อก็ไม่ติดต่อกลับมาเลย จนแม่เหงาอยากมีเพื่อนมาคุยด้วย จนอายุของผมย่างก้าวสู่วัยรุ่นสักอายุ 15 - 16 ปีได้มั้งครับ แม่ก็หาพ่อใหม่มาให้ผม ก็พ่อเลี้ยงอ่ะครับ ผมไม่ค่อยยินดีเลยยิ่งเข้าไปกันอีกเพราะ พ่อเลี้ยงนั้นมีลูกติดมาด้วย อีกทั้งแม่ยังให้เขาไปนอนห้องนอนของผมด้วย มันเป็นเรื่องที่กังวลมาก เพราะว่าคอมพิวเตอร์นั้นอยู่ในห้องนอนของผม แล้วอย่างนี้เวลาที่ผมจะทำอะไรดังที่ใจมันต้องการ ก็ทำไม่ได้แล้วซิ

แต่ไม่เป็นอย่างที่คาดครับ วันที่พ่อเลี้ยงแนะนำลูกชายที่ติดมาของเขา ว่า “กร นี่ ไก่ ลูกพ่อเอง” (กรนั้นเป็นชื่อผมเองครับ) ครั้งแรกที่ผมพอไก่นั้นผมก็แอบหลงรักไก่แล้วครับ เพราะไก่เขาทั้งหล่อ น่ารัก เข้ม แถมยังมาดแมนอีกด้วย ผมคิดในใจว่ามันเป็นโชคดีของผมแน่ๆ ที่ฟ้าได้ประทานไก่มาให้ความอบอุ่นแก่ผม ..เสร็จเราแน่ๆนายไก่..ผมคิด

จากนั้นผมก็ยกของของไก่ไปช่วยเก็บในห้องนอนของผม ก็เป็นกระเป๋าที่ไม่ใหญ่มากมีสัก 2-3 ใบ และยังมีกล่องกระดาษกล่องหนึ่งใส่หนังสือไว้เต็มกล่องทีเดียว ผมคิดว่าไก่ต้องเป็นคนที่ขยันเรียนมากทีเดียว

จนถึงตอนเย็นไก่ก็เข้าไปอาบน้ำ เป็นเวลาที่ผมรอคอยทีเดียวเพราะว่าที่ห้องนอนผมมีห้องน้ำในตัว ไม่มีประตูปิดมีเพียงกระจกมัวๆเป็นฉากคั่นเท่านั้น แล้วมันจะเหลืออะไร

มันเป็นครั้งแรกของผมที่เห็น สรีระของชายที่ไม่ใช่ตัวเอง มันช่างเย้ายวนเสียอะไรนี่ ไก่ทั้งหล่อ แมน หุ่นที่คมเข้มของเขาทำให้ผมนั้นกลั้นใจแทบตายเชียวหละ ในห้องน้ำนั้น ไก่ก็ค่อยๆ ลูบไล้ร่างกายที่กำยำ แล้วค่อยๆ เอามือถอดกางเกงในที่หุ้มเจ้าหนูของเขาออก แต่มันไม่ใช่เข้าหนูอย่างที่ผมคิดเสียแล้วมันเป็นท่อนเนื้อที่ใหญ่เอาการทีเดียว แต่อย่างไรก็เล็กกว่าผมแน่นอน ก็ของผมเจ้าหนูมันยาวเกือบเจ็ดนิ้ว

ไก่ก็ลูบไล้ร่างกายที่เปลือยเปล่าของเขาด้วยสบู่ มันเป็นภาพที่บาดตาบาดใจผมเพียงไรเล่า มันทำให้ผมอารมณ์กระเจิง ... อ่านทั้งเรื่อง

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น






Her kan du alt inden for rammerne

© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย