มอมเหล้าสาวบริสุทธิ์

มอมเหล้าสาวบริสุทธิ์

ผมชื่อเจคับ เป็นนักศึกษาอยู่ที่มหาลัยเอกชนแห่งนึงคับ ประมาณว่า รูปหล่อ พ่อรวย ขาว ตี๋ ขับรถ BMW สาวๆชอบผมเยอะ เพราะผมเป็นคนเปย์ ชอบใครก้อจ่ายหนัก แต่ก้อยังไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนซักที

อยู่มาวันนึงที่ ม. มีงานรับน้อง ผมก้อไปดูเค้ารับน้อง ก้อเจอน้องคนนึงเพิ่งจะมาเข้าปีหนึ่ง ตัวเล็กๆหน้าตาน่ารักมากๆคับ แถมยังดูใสๆไม่ได้โบ๊ะหน้าหนาเตอะ แต่งตัวแจ๋นแจ๋เหมือนสาวๆปกติในมหาลัยผมเท่าไหร่ เทอชื่อ แอร์ คับ นอกจากเทอจะหน้าตาน่ารักแล้ว ที่สำคัญคือหน้าอกเทอใหญ่มากๆ ขนาดไม่ได้ใส่ฟิตนะ ยังเห็นแบบอูมขึ้นมาเลยคับ ผมก้อไม่รอช้า พอเทอพักผมก้อเข้าไปคุยด้วยทันที ก้อคุยง่ายอยู่แล้ว เป็นรุ่นพี่นี่คับ ก้อแค่เข้าไปถามว่า ชื่ออะไร เป็นยังไงบ้าง รับน้องสนุกไหมคับ แถมเรียนคณะเดียวกันอีก ก้อยิ่งง่ายใหญ่ ทำเป็นจะให้คำปรึกษาอะไรเงี๊ยะ น้องเค้าก้อดีใจใหญ่ เพราะน้องเค้าบอกว่าที่ รร. เดียวกันไม่มีมาเข้าคณะนี้เลยจ้า ต้องมาหาเพื่อนใหม่ ผมก้อได้ทีรีบแจกเบอร์ ขอเบอร์เทอซะเลย แอร์บอกว่ามาจาก รร.หญิงล้วนแห่งหนึ่งใน กทม. อื้มม สงสัยผมจะมีโอกาสฟันสาวซิงซะแล้วล่ะ

หลังจากวันนั้นสองวันเพื่อนๆก้อชวนกันไปเที่ยวตจว.ครับ ผมได้ทีรีบชวนน้องแอร์ไปด้วยซะเลย เทอก้อตกลงไปเพราะผมบอกว่าไปเถอะน่ะ จะได้ไปเจอเพื่อนใหม่ๆไง แล้วเราก้อไปกันประมาณ 10 กว่าคนคับ ผมก้อฝากเพื่อนผู้หญิงชื่อเมย์ให้ดูแลแอร์ (ฝากไปงั้นๆอ่ะเพื่อให้น้องเค้าไว้ใจ อิอิ) แต่ท่าทางเทอจะติดผมแจมากกว่า เพราะเทอบอกว่าผมดูคล้ายๆพี่ชายเทอที่ตอนนี้ไปเรียนเมืองนอก เทอจึงสนิทกับผมได้ง่าย

พอไปถึงเราก้อแยกห้องพักกันโดยให้เพื่อนผมที่ชื่อเมย์นอนกะแอร์ ซึ่งเมย์ก้อรู้แกวอยู่แล้ว เพราะผมนอนห้องเดียวกะแฟนเมย์ ก้อเป็นอันรู้กันว่าคืนนี้ตามแผนจะต้องสลับห้องนอนกัน วันนั้นเราก้อไปเที่ยวกันหลายที่คับ พอกลับมาก้อเริ่มกินเหล้ากันละ ผมก้อมอมน้องเค้าสิคับ น้องเค้าแทบจะไม่เคยทานเหล้ามาก่อนก้อเมาได้อย่างรวดเร็ว ประกอบกับเสียงยุจากรุ่นพี่ เทอก้อกระดกไปหลายอึกเหมือนกัน สักพักแอร์ก้อบอกว่ารู้สึกไม่ดีเลยมึนมากแล้วเริ่มพูดจาไม่รู้เรื่อง หน้าแดงสุดๆ ซักพักเทอก้อทนไม่ไหวลุกขึ้นไปอ้วกคับ เลอะเทอะไปหมดเลย ผมเลยบอกเพื่อนว่าเฮ้ยเด๋วกุพาน้องเค้าไปนอนก่อน

ผมกับเมย์ก้อช่วยกันพาน้องเค้ากลับบังกะโลคับ(ทำเนียน) พอจะพาไปส่งเตียงน้องเค้าก้อสะลึมสะลือเรียกเมย์บอกว่าพี่เมย์ แอร์ปวดฉี่อ่ะ ผมก... อ่านทั้งเรื่อง

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น






Her kan du alt inden for rammerne

© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย