%>








พี่แสนสวย

พี่แสนสวย

เรื่องมันมีอยู่ว่าผมเป็นคนจบจากนอกมาครับ แล้วหลักสูตรที่ไทยก็ยากซะเหลือเกิน ผมเลยต้องติวเรียนพิเศษเพื่อที่จะเข้ามหาลัยที่ไทยให้ได้ ผมหาที่ติวทางอินเตอร์เน็ตดูแล้วก็เจอที่ๆน่าสนใจอยู่ที่นึงอยู่แถวๆชิดลมคับ ผมก็ได้เข้าไปติดต่อและพบว่าเป็นการติวแบบตัวต่อตัวในห้องเก็บเสียงซะด้วย ผมก็เลยได้ลงสมัครไว้วิชาเลข พอผมได้มาเรียนวันแรกผมก็ตะลึงทันที "โอ้นี่มันครูเลขหรือนางแบบแมกซิมวะเนี่ย"ผมคิดในใจ แล้วก็ได้รู้ว่าพี่เขาอายุแค่25เอง เรียนโทอยู่ แล้วก็เรียนไปอย่างปกติ ผมก็ได้เรียนไปทุกวันอย่างปกติและเริ่มที่จะสนิทสนมมากขึ้น อยู่มากวันนึงผมอยากลองxxxกลับพี่เขาดู เลยคิดในใจว่าถ้ามีโอกาสเมื่อไรผมต้องไม่พลาดแน่ วันนั้นมันเป็นวันธรรมดาคับ

เลยไม่ค่อยมีคน ผมเรียนกับพี่เขา2ต่อ2แบบไม่มีใครรู้และได้ยิน และแล้วโชคก็เข้าข้างผม เมื่อพี่เขาสอนๆอยู่ก็จะไปเข้าห้องน้ำ(พี่เขาชอบอั้นเอาไว้ก่อนจนกว่าจะสอนจนถึงแบบฝึกหัด) ผมเลยเอาว่ะเป็นไงเป็นกัน ผมตรงเข้าไปกอดพี่เขาจากด้านหลังแล้วพูดว่า "พี่จะไปไหนเหรอคับ" "พี่จะไปเข้าห้องน้ำจะ นี่ปล่อยพี่ได้แล้ว" แต่ผมไม่ปล่อย แต่กลับพูดว่า "ขอผมกินฉี่พี่หน่อยได้ไหมคับ เห็นเค้าบอกว่าดื่มฉี่แล้วจะอายุยืน" พี่เขาก็หน้าแดงเลย "ไม่ได้ๆ" ผมก็ยังไม่ปล่อยพี่เขาอยู่ดี ดูเหมือนพี่เขาจะเริ่มทนไม่ไหวแล้วด้วยล่ะคับ ผมเลยค่อยเอามือขวาล้วงเข้าไปในกระโปรงพี่เขาแล้วลูบของพี่เขาเบาๆ "อูยสสสส์ นี่น้องจะทำอะไรน่ะ พี่จะไม่ไหวแล้วนะ" "ถ้าไม่ไหวก็ให้ผมกินฉี่พี่ดิคับ" ดู

เหมือนพี่เขาคงคิดว่าขัดไปคงไม่มีประโยชน์ เลยยอมให้ผมดูดแต่โดยดี "แค่ครั้งนี้ครั้งเดียวนะ" "คับผม" ผมก็เริ่มถอดกางเกงในของพี่เขาออกมาเบา+ลูบของพี่เขานิดๆ พอนิ้วผมแตะพี่เขาก็สะดุ้งเฮือก "นี่พี่จะไม่ไหวแล้วนะ เร็วๆหน่อยสิ" ผมเลยอ้าปากดูดกลืนน้ำเหยี่ยวพี่เขาอย่างเมามัน พอฉี่จนหมดแล้วผมก็ยังไม่หยุด เอาลิ้นดุ้นๆเข้าไป "นี่น้องพี่ฉี่หมดแล้วนะ พอดะ...ได้แล้ว" พี่เค้าเริ่มเสียวแล้วคับ ผมก็ยังไม่หยุดแม้ว่าพี่เค้าจะพยายามสลัดออกอย่างไรก็ไม่เป็นผลคับ เพราะว่าผมแรงเยอะและพี่เค้าก็เริ่มอ่อนระทวยไปหมดแล้ว ผมเลยทำไปเรื่อยจนพี่เขาไม่พูดอะไรแล้วคับผมเลยใช้นิ้วผมแทน พี่เขาไม่ลืมตาเลยครับ ได้แต่ครางเบาๆ ผมเลยถอดเสื้อพี่เขาออก แล้วดูดนมพี่เขาอย่างเมามันพี่เขาดิ้นเลยครับ"อูยสสส์ พะ...พี่เสียวววว" ผมก็จะไม่ไหวเหมือนกันคับเลย เอาควยยัดเข้... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย