%>








เปิดซิงอาสาวแสนสวย

เปิดซิงอาสาวแสนสวย

สวัสดีคับผมสมมุติว่าผมชื่อเดและอาผมชื่อเกดเรื่องมีอยู่ว่าอาของผมเค้าอยู่หมู่บ้านไม่ไกลจากผมนักเมื่อก่อนผมเลยไปบ้านอาผมบ่อยแต่เดี๋วยนี้ไม่ค่อยได้ไปอาผมแกอยู่กับน้องสาวซึ้งเป็นอาผมอีกคนพอแต่งงานอาเกดแกเลยอยู่บ้านคนเดียวแล้วมีอยู่วันหนึ่งผมได้ไปบ้านของแกอีกเพราะพ่อผมมานอนบ้านแกผมจึงไปนอนที่บ้านแกเพราะวันนั้นเป็นวันศุคร์สักประมาณ2ทุ่งแกก็นุ่งผ้าเช็ดตัวลงมาจากข้างบนเพื่อที่จะอายน้ำ(หน้องน้ำข้างบนเสีย)คือผมได้เห็นความขาวของแกมานานแล้วจึงคิดที่จะเย็ดอาพอแกอาบน้ำเสร็จแกก็ขึ้นห้องนอนคืนนั้นผมนอนคิดทั้งคืนว่าจะเผด็จศึกอายังไงสักก็นึกได้ว่าตอนเช้าพ่อไปหาหมอกลับค่ำๆผมก็เลยนอนพอเช้าตื่อนมาผมก็ไปอาบน้ำแล้วไปเปิดทีวีดูได้แป๊บหนึ่งอาผมก็นุ่งผ้าลงมาอาบน้ำผมจึงหาทางแอบดูแกอาบน้ำผมเลยเดินแถวๆห้องน้ำเห็นกระจกมานแตกเป็นรูไม่ใหญ่นักผมเลยปีนขึ้นไปดูสิ่งที่ผมเห็นมันทำให้ของผมโด่งทันทีนมของอาผมโตจริงๆหัวนมสีชมพูสวยมากผมเลยมองลงไปที่หีไม่น่าเชื่อแกมีคนไม่มากนักหีแกโหนกสวยมากผมแอบดูแกจนแกอาบใก้ลเสร็จผมเลยมาฟอมนั่งดูทีวีต่อแต่ผมเอาหมอนมาปิดควยไว้กลัวแกเห็นแล้วแกก็ออกมาจากห้องน้ำ

แล้วเดินขึ้นห้องผมค่อยย่องตามไปเห็นประตูแกปิดไม่สนิดมีช่องพอที่จะเห็นผมจึงแอบดูแกต่อภาพที่ผมเห็นคือแกกำลังช่วยตัวเองอยู่ผมทนไม่ไหวเลยถอดเสื้อผ้าของผมกองไว้หน้าห้องแกแล้วผลักประตูเข้าไปแกตกใจเลยร้อง "ว้าย"แต่ตาแกมองมาที่ควยผมแล้วแกก็น่าแดงสงสัยแกคงอายแล้วแกก็พูดแบบสั่นว่า "มาก็ดีแล้วอาอยากได้ควยอาเงี่ยนมากอาช่วยตัวเองมาบ่อยแล้วอยากลองของจริง"ผมถึงกับอึ้งกับคำพูดแกแต่ผมก็ไม่รอช้ารีบพุ่งเข้าไปทันทีผมเริ่มจากดูดปากแกแล้วมาไซร์คอแล้วลงมาดูดนมและลงมาจนถึงโหนกอันสวยงามผมเริ่มตะหวัดลิ้นแกก็เด้งรับพร้อมเสียงครางเบาๆพอผมเลียไปสักพักจนหีแกแฉะเพราะน้ำเงี่ยนแกพูดแบบเสียงสั่นๆว่า"โอ๊ยเสียวเลยผัวขาเอาควยยัดหีเมียเถอะ"ผมเลยทำตามเพราะผมเองก็เงี่ยนเต็มที่แล้วผมเอาควยผมจ่อปากหีแกแล้วยัดเข้าไปแต่ยัดไม่เข้าผมจึงยัดเข้าไปเต็มแรงและผมได้ยินเสียงดังกึดพร้อมเสียงแกร้อง"โอ๊ยเจ็บจัง"และผมก็ค่อยซอยไปเรื่อยๆแล้วก็เปลี่ยนท่ามาเปงท่าหมาเสียงครางแกดังขึ้น"โอ๊ยเสียวจังเลยค่ะที่รักอา...อ๊า..อูย...ซิ๊ด...เสียวหีจังไม่เคยเสียวหีแบบนี้เลยเย็ดแรงซิค่ะผัวขา"ผมทำให้ยิ่งกระแทกแกแรงขึ้นเรื่อยๆแล้วก็เปลี่ยนมาเป็นท่าธรรมดาผมดันพรวดเข้าไป อ๊า...อ๊า ....เย็ด... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย