%>








เล่นเพื่อนห้องเดียวกัน

เล่นเพื่อนห้องเดียวกัน

ผมเรียนห้องเดียวกับตาซึ่งเรียนอยู่ในพาณิชย์เอกชนแห่งหนึ่ง เราเรียนอยู่สาขาการบัญชี เมื่อเราจบ ปวส. ต่างคนก็ไม่ได้เจอกัน แต่อยู่ ๆ เหมือนกับสวรรค์บันดาลให้เราทั้งคู่มาเจอกัน เพราะผมกับตามเราสนิทกันมากเลยตอนเรียนอยู่ ปวส. ขนาดไปไหนด้วยกัน นอนด้วยกัน ดูหนังด้วยกัน โดยไม่ได้คิดอะไรมากไปกว่าเพื่อนเลย แต่อยู่มาวันหนึ่งเพื่อนห้องเดียวกันชื่อกันต์มาบอกว่าเจอตาที่วิทยาลัยเดียวกันโดยบังเอิญ กันต์บอกว่าตามอยากเจอผมมากเลย กันต์เลยให้เบอร์ผมกับตามไป ในที่สุดตาก็โทรมาหาผม และบอกว่าอยากเจอ ผมก็บอกว่าเอาไว้เสาร์นี้เราเจอกัน และเราก็นัดกัน ตาโทรมาหาผม และบอกว่ารออยู่หน้าปากซอย ผมจึงเดินออกไปรับตา ผมสังเกตุวันนี้ตาแต่งตัวใส่เสื้อยืดเห็นเต้านมเลย และนุ่งการขาสั้นเห็นเป็นรูปแคมเลยเวลาเดิน ผมก็เลยบอกตาว่าจะกินเหล้าหรือปล่าว ตาบอกว่าตกลงเพราะอยากกินเหล้ากับผมมานานแล้ว ผมก็เลยซื้อเหล้าขึ้นไปกิน พอมาถึงห้องผม ก้อจัดการตั้งวงกินเหล้ากัน 2 คนเลย พูดถึงเรื่องเก่า ๆ อยู่นานมาก พอกินไปได้ซักพักตาเริ่มหน้าแดง และบอกว่าตาเริ่มที่จะเมาแล้ว ผมก็บอกว่าอะไรคออ่อนจังเลย เดี่ยวซิเหล้ายังไม่หมดเลย

ผมเห็นตามทำท่าจะไม่ไหวผมก็เลยพยุงตาไปนอน ตอนพยุงนี้ซินมตามาเบียดหลังผม ผมรู้สึกคึกคักมาเลย แต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรไปมากกว่าความเป็นเพื่อนกันเลย ผมพาไปที่เตียงนอน แล้วผมก็มานั่งกินเหล้าต่อ กินไปซักพักลุกเข้าห้องน้ำเห็นตาแล้วรู้สึกมีอารมณ์ขึ้นมากระทันหัน ผมเลยเอามือไปลูบตรงโคกหีตา และจูบปากตา ดูดลิ้นกันเป็นพันลวัน ดูดกันอย่างดูดดื่ม ผมตามตาว่าตาพี่ขอเย็ด 1 ทีได้ปล่าว เพราะผมเห็นตาแล้วเงี่ยนมากเลย ผมพูดไปอย่างนั้น พอผมพูดเสร็จตาบอกผมว่าพี่จะเย็ดตาจริง ๆ หรือ ผมว่าอยากเย็ดจริง ๆ ผมเลยงัดควยออกมา ดีดออกมา ตาตกใจมากเลยบอกว่าทำไมควยของพี่ถึงได้ใหญ่อย่างนี้ แล้วหีตาจะรับควยพี่ได้หรือปล่าว ผมไม่พูดมาก รีบถอกกางเกง และกางเกงในตาออกพร้อมทั้งถอดเสื้อตาออกหมดเลย ผมไม่รีรอรีบเลียหีตาจนตาร้องซี้ดซาดใหญ่เลย น้ำเงี่ยนตาออกเยอะมากเลย ผมเลยจับตาท่า 69 ตาก็จับควยผมดูดอย่างเอร็ดอร่อยมาก ผมชมตาว่าดูดควยพี่ได้อย่างมีความสุขมากเลย ผมบอกตาว่าดูดควยผมให้น้ำแตกเลยนะ เพราะเวลาเย็ดกันครั้งต่อไปจะได้เย็ดกันนาน ๆ แต่ดูดควยผมเท่าไหร่ก็ไม่มีทีท่าว่าน้ำควยจะแตกออกมาเลย ผมสงสัยคงเป็นฤทธิ์เหล้าแน่

เลย ถึงไม่ยอกแตกซักที ผมเลยไม่รีรอ ให้ตามทำ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย