%>








หลานสาวของผม

หลานสาวของผม

หลังจากที่ผมได้รู้ควาบลับของบ้านหลังใหม่แล้ว ผมก็หาทางที่จะเข้าไปดูอีก ..ก็ของมันชอบ..แต่แล้วในขณะที่ผมกำลังหาวิธีอยู่ที่ม้าหินใต้ต้นไม้หน้าบ้านนั้น หนูกิ๊บหลานสาวคนโตของผมเข้ามานั่งข้าง ๆ “น้าวีคิดอะไรอยู่คะ” เด็กหญิงวัยสิบสามถามผม “น้ากำลังคิดว่าจะปลูกต้นไม่อะไรดี” ผมโกหก “แน่นะ..หนูเห็นน้าวีมองพี่ผู้หญิงบ้านนั้นอยู่นะคะ” “น้ามองไปอย่างนั้นเอง..เพื่อนบ้านกันหน่ะ” ผมรีบตอบ “แล้วน้าวีเข้าไปในบ้านนั้นทำไมล่ะคะ” คำถามนี้ทำให้ผมอึ้งเลยครับ “เออ..น้า..เข้า.. “ ผมตะกุกกักขึ้นมาทัน “แน๊..ใช่น้าวีจริง ๆ ด้วย” ผมถึงกับแทบอยากจะเขกกบาลตัวเองที่หลงกลเด็กวานซืน “หนูเห็นเงาตะคุ่ม ๆ เหมือนน้าวีเลยเดาว่าเป็นน้าวีน่ะค่ะ” กิ๊บลอยหน้าลอยตาคุย “ทำไมน้าวีชอบแอบดูผู้หญิงคะ” คำถามของหลานสาวทำให้ผมหนาวเยือก “กี๊บรู้ได้ไง”ผมทำเสียงเข้ม “กิ๊บเห็นน้าวี แอบดูแม่กับก้อยตอนอาบน้าด้วยล่ะ” คำตอบของหลานสาวทำให้ผมแทบจะมุดแผ่นดินหนี “กิ๊บบอกกับใครหรือยัง มีใครรู้บ้าง” ผมเป็นวัวสันหลังหวะทันที “ น้าวีต้องบอกหนูก่อนว่าทำไมชอบแอบดูคะ” กิ๊บยังถามเสียงใส “ก็เออ..จะให้น้าดูผู้ชายเหรอ น้าก็ดูที่น้าไม่มีซิ” ผมตอบไปแกน ๆ “ดูแล้วทำไมต้องเล่นกระเจี๊ยวตัวเองด้วยล่ะ” ตายละวา ความลับผมแตกแล้วเหรอนี่ “ก็เออ..ว้าน้าไม่รู้จะตอบอย่างไร เอาไว้ให้กิ๊บโตขึ้นก่อน..จะรู้

เอง” ผมบ่ายเบี่ยงออกไป “หนูขออะไรน้าวีอย่างได้มั๊ย” กิ๊บถามดื้อ ๆ “อะไรล่ะ..อย่าให้แพงนะ..น้าไม่มีเงินซื้อ” ผมเดาว่าหลานสาวจะขอสตางค์ไปซื้อของเล่น “ไม่ต้องใช้สตางค์ค่ะ..เออ..หนูขอดูกระเจี๊ยวน้าวีใกล้ ๆ ได้มั๊ยคะ..” กิ๊บมองหน้าผมนิ่ง ผมเองก็นึกไม่ถึงเหมือนกัน “มันจะดีเหรอ..อีกอย่างตรงนี้มันสว่างโล่ง ใครเห็นเข้ามันจะไม่ดี” ผมเตือน แล้วโล่งอกที่ขจัดปัญหาออกไปได้ “แสดงว่า ถ้าไม่มีใครเห็นน้าวีจะให้ดูใช่มั๊ยคะ” เฮ้อ..เด็กหนอเด็ก ช่างไม่ละความพยายามเลย..ผมคิด”อือม..” ผมบุ้ยส่ง “งั้น..วันศุกร์นี้โรงเรียนหยุด พ่อกับแม่จะไปบ้านยาย กิ๊บจะขอไม่ไป น้าวีอย่าลืมนะ” พูดจบกิ๊บก็ลุกขึ้นเข้าบ้านไป ผมได้แต่มองตาม โอ้..หนอ หลานสาวผมช่างเป็นนักวางแผนแต่เล็กเชียว นี่เป็นเพราะความสะเพร่าของผมเอง …แล้ววันศุกร์ก็มาถึง พี่สาวกับพี่เขยพร้อมกับก้อยออกจากบ้านแต่เช้า เพื่อไปขึ้นรถไปต่างจังหวัด ผมนั้นยังนอนไม่ตื่น วันหยุดผมมักตื่นสายเสมอ ผมลงมาจากห้องนอนก็เกือบเก้าโมงเช้า กิ๊บสวมกา... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย