%>








เซ็กส์นอกสถานที่

เซ็กส์นอกสถานที่

สวัสดีครับ ครั้งก่อนผมได้โพสเรื่องของการโชว์ไปแล้ว ครั้งนี้เป็นเรื่องของเซ็กส์นอกสถานที่เล่าเลยแล้วกันครับเพื่อไม่ให้เสียเวลา คือเมื่อประมาณกลางเดือนมกราคมนี้ผมได้เดินทางไปเพชรบูรณ์โดยใช้รถยนต์ส่วนตัวไปกับแฟนเมื่อผ่านสระบุรีเข้ายังเส้นสระบุรี - เพชรบูรณ์ เส้นทางค่อนข้างมืดและก็นานๆทีจะมีรถซักคน ลืมบอกไปว่าตอนที่ผมขับรถไปถึงตรงนั้นก็ประมาณ สี่ทุ่มกว่าแล้ว พอออกจากกรุงเทพได้ ผมกับแฟนก็ล้วงกันไปตลอดทางโดยแฟนผมใส่กระโปรงสั้นและก็เสื้อสายเดี่ยวแต่ตอนออกจากกรุงเทพนั้นใส่เสื้อคลุมไปก่อน ผมใส่กางเกงบอลเสื้อยืดไม่ใส่กางเกงใน และแฟนผมก็ไม่ได้ใส่ พอขับรถไปเรื่อยๆล้วงกันไปซักพัก จนถึงเส้นทางนั้นมันค่อนข้างมือและไม่ค่อยจะมีรถทั้งที่สวนและก็ตามมาตอนนั้นเราสองคนเงี่ยนกันสุดๆ โดยแฟนผมจะล้มตัวลงนอนแล้วอมควยให้ ผมก็จะให้รูดกระโปรงขึ้นเอามือแหย่เข้ารูหีจนน้ำหีแฟนนองเลยควยผมก็แข็งน้ำเงี่ยนเต็มหัวควยเลยจนเลยทางแยกที่จะเข้าไปทางลพบุรีมาได้ซักพักเราทั้งคู่ต่างไม่ไหวก็เลยจอรถข้างทางหน้าศาลาข้างทาง ตอนนั้นศาลาไม่มีคนเราออกไปนอกรถต่างคนต่างไม่พูดยืนอีกฝั่งของถนนโดยมีรถบังแล้วก็จูบกันล้วงกัน

แฟนผมไม่ไหวให้ผมรีบๆเอา ผมเลยถลกกระโปรงขึ้นแล้วเอาควยยัดรูหีจากทางหลังโยกกันซักพักแฟนบอกไม่ไหวเงี่ยนมากๆ ผมเลยถอดเสื้อเธอออก ตอนนี้ข้างบนเปล่าเปลือย เวลามีรถวิ่งมาเราก็จะหยุดแล้วเอาตัวแนบกับรถเพื่อไม่ให้เขาห็นชัดๆ โยกจนแฟนผมเสร็จ แต่ผมยังไม่เสร็จ แฟนผมก็ให้เอาออก แล้วก็แต่งตัวแล้วหันมารูดกางเกงผมลงบอกว่าผมชอบโชว์ไม่ใช่หรอ และเอามือจับควยผมจูงมาบนถนนแล้วเอามือบีบและชักจนผมเสร็จน้ำพุ่งออกมาเยอะมากๆ พอเสร็จเรารีบแต่งตัวขับรถออกไปพอไปถึงที่พักก็เก็บของอาบน้ำเสร็จก็มานอนคุยกันโดยเราคุยกันถึงเรื่องที่เอากันข้างถนนแถมการล้วง จับ ดูดกันอีกเลยเงี่ยนกันอีกรอบก็กะว่าจะเอากันแต่มันเหมือนไม่สะใจก็เลยขับรถออกจากที่พักขับไปเรื่อยๆจนมีที่มืดๆและก็เปลี่ยวพอสมควร ตอนที่ขับรถออกมาซักพักแฟนผมก็แก้ผ้าออกหมด แถมยังมาดูดควยผมเล่นด้วย พอจอดรถได้แล้วก็ออกไปกะว่าจะเอากัน แต่แฟน

บอกเดินไปอีกหน่อยแบบไม่ให้มีรถบังจะได้ตื่นเต้นเสียวๆด้วยก็เลยเดินไปทางหน้ารถเกือบร้อยเมตรทั้งที่แก้ผ้า พอถึงแล้วคราวนี้ไม่มียั้งเอากันแบบสุดๆ โดยแฟนผมนั่งถ่างหีบนถนนให้ผมเลียให้และขึ้นขย่มจนผมแทบจะทนไม่ไหว จนในที่สุดก็แตกแพ้แบบหมดรูปแต่แฟนผมยัง เธอบอ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย