%>








สุดเสียวกับเพื่อนน้องเมีย

สุดเสียวกับเพื่อนน้องเมีย

ผมได้มีโอกาสรู้จักกับเพื่อนน้องเมียคนหนึ่ง เธอชื่อเกตุ เกตุเป็นคนน่ารักมาก หบหน้าเธอขาวเนียน น้องเมียผมไม่สนหรอกครับ ไม่อยากมีปัญหา มาต่อกันที่เรื่องของเกตุกันดีกว่า ผมเจอเธอครั้งแรกก็รู้สึกว่าชอบเธอเลย หุ่นของเกตุอาจจะธรรมดาสักหน่อย เธอเนื่องจากเธอเป็นคนขาวสวยอะไรก็น่ามองทั้งนั้นแหละ ผมแอบมองเธอเสมอ เวลาเธอมาที่บ้านเธอชอบใส่กางเกงสั้น ๆครับ เป็นแฟชั่นนิยมสมัยนี้แหละ เธอคงรู้ว่าผมแอบมอง สายตาเธอดูชอบผมเหมือนกัน ผมก็ไม่ค่อยอยากคิดอะไร แต่วันหนึ่งก็มีเหตุการณ์จนได้ เธอมาหน้องที่บ้านแต่วันนั้นน้องไม่อยู่ และก็ไม่มีใครอยู่ด้วย เธอเศร้า ๆผมก็ถามว่ามีอะไร เธอบอกเบื่อ ๆ ไมรู้จะไปไหน เธอคงทะเลาะกับแฟนมา เธอเข้ามากอดผม ร้องให้บอกว่าทำไมไม่มีใครรักจริงสักคน ผมก็พูดปลอบตามประสา แต่ความที่เธอเข้ามากอด ผมมันเป็น

ผู้ชาย ความรู้สึกมันก็เกิดขึ้นเป็นธรรมดา เธอใส่เสื้อคอกว้าง ผมมองลงไป ก็พบสิ่งที่มันซ่อนอยู่ ผมก้ลูบผม พร้อมกับหอมเบา ๆเชิงเอ็นดูแต่ใจไม่แล้วละครับ คิดไปถึงไหนแล้ว ผมหอมเธอเบา ลงมาที่คอ เธอคงรู้สึกตัวครับ เธอสะท้าน แต่ยังกอดผมอยู่ ผมได้ใจ จูบต่ำมาถึงซอกคอ และริมฝีปาก เมือไม่อยู่สูขแล้ว ล้วงคลึงที่เต้าเลย เธอรู้สึกตัวจะผละออก แต่ผมอย่างว่ารู้งาน คลึงเต้า พฟร้องถลกเสื้อขึ้น จูบ เลียที่ปลายหัวนมเบาที่สุด เธอสยิวเกร็งอย่างเป็ได้ชัด นมเธอสวยมากจริง ๆแข็งและหัวนมสวยมาก ผมถอดเสื้อ เธอออก เมือเริ่มล้วงเข้าไป โอ...ช่างนูนสมกับที่แอบมองมานานจริงๆ เลาะลงไป ของเธอชุ่มแฉะมาก คงเสียว ผมถอดกางเกงเธอออก ตอนนี้ไม่มีอะไรติดตัวแล้ว เธอขาวมาก

จริงๆ ก็กลางวันด้วย ผมถอดกางเกงออก ไม่รอช้าครับเพราะรู้ว่าเธอพร้อมแล้ว บรรจงยัดท่อนเนื้อเข้ารูเธอทันที่ พอเธอโดนของจริง เธอร่านมากครับ แปลกกับตอนแรกเธอเงียบตลอด โอ...พี่จ๋า โอ ..หนูเงี่ยน หนูเสียวหี ควยพี่ใหญ่ถึงใจหนูเหลือเกิน เธอพูดออกมาตรง ๆเลย ผมเย็ดจังฟวะคงที่ครับ เนิบๆ พี่ พี่ ผัว ผัว ผัวขา เมียเยวหี เมียมันหี เมียร่าน ไปหมดแล้ว อย่าทรมานเมียเลย เญ้ดแรงๆ แรง เถอะ โอ้ ..โอ เมียจะแตก แล้ว ผัวขาเร่งเลย เร่งเลยคะผัวขา ผมเร่งสุดแรง พุ่งน้ำใสรูหี น้ำแตกไปพร้อมกับเธอ จากนั้นเธอก็มาให้ผมกระแทกเธอตลอด... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย