%>








โดนหนักเลย

โดนหนักเลย

สวัสดีคะ

เห็นหลายคนเข้ามาเล่าเรื่องกันแล้วรู้สึกคันอยู่ไม่น้อยเลยขอมาแจมด้วยคน เรื่องมันเกิดขึ้นมาได้ระยะหนึ่งแล้ว คือว่าวันที่เกิดเรื่องนั้น เราได้ไปนั่งกินเหล้ากันกับแฟนแล้วก็เพื่อนแฟนเรา จริงๆ แล้วก็รวมกัน 6 คน

3 คู่คือมีเรากับแฟนเรา แล้วก็เอกกับก๊อด แล้วก็วัตร์กับหนุ่ย เราไปกินเหล้ากันที่บ้านหนุ่ยซึ่งเป็นทาวน์เฮ้าส์ ตอนแรกก็อยู่แค่ 4 คนประมาณ 4 ทุ่ม วัตร์กับหนุ่ยก็มาสบทบ วัตร์ บอกว่าวันนี้มีของใหม่มาด้วย ทุกคนก็เฮกัน บอกว่าเฮ้ยเอาเลย เราเองก็ไม่รู้ว่าอะไรเพราะไม่ค่อยได้มารวมวงเท่าไร มันเป็นม้วน วีดิโอ เราก็ไม่รู้นะว่าเป็นหนังอะไรพอไตเติ้ลขึ้นเท่านั้นแหละ เราก็รู้ว่าเป็นหนัง X นั้นเอง พอเข้าเรื่องก็มีชาย 3 คน กับหญิง 3 คน เป็นฝรั่งผิวดำ 1 คู่ ฝรั่งผิวขาว 1 คู่ กับคนญี่ปุ่นอีก 1 คู่ ทั้ง 6 คนก็นั่งคุยกัน พอได้ที่ก็ลงมือกอดจูบกันคู่ใครคู่มัน ส่วนพวกเราเองตอนแรกก็นั่งหัวเราะกัน แซวกันชี้โน้นชี้นี่ ไปเรื่อย พอเนื้อเรื่องเริ่มเข้มข้น ต่างคนก็เริ่มเงียบ เราเองก็ไม่ค่อยอยากดูเท่าไร แต่ภาพในทีวีมันช่างสร้างอารมณ์ให้เราเหลือกิน จนรู้สึกว่าเนินของเรามันแฉะไป

หมด สักพักเอกกับก๊อดก็เริ่มกอดจูบกันโดยไม่สนใจใคร แล้ววัตร์กับหนุ่ยก็เป็นคู่ต่อไป เราเองก้อยากเหมือนกัน แต่ไม่กล้าจริงอยู่เรากับแฟนเราก็เคยกันมาแล้ว แต่นี่มันมีคนอื่นอยู่ในที่นี่ด้วย แล้วตอนนี้ในห้องก็เปิดไฟสว่างโล่อยู่ แต่เหมือนในคิด แฟนเราก็เข้ามาจับนมเราพร้อมกับกอดจูบทันที เราเองก็มีอารมณ์ก็เลย ตามเขาไป ดูแต่ละคนก็ไม่สนใจใครเท่าไรต่างคนต่างก็อยู่กับคู่ของตัวเอง เราก็ไม่สนใจใครเท่าไร ตอนนี้เอกกับก๊อดก็แก้ผ้ากันหมดแล้ว ส่วนวัตร์นั้นถอดเหลือแต่กางเกงในแต่หนุ่ยนั้นแก้ไปหมด

วัตร์กำลังดูดเลียเนินให้หนุ่ยอยู่ ส่วนเอกกับก๊อดนั้นถึงขั้นเริ่มสอดใส่กันแล้ว เรารู้สึกตื่นเต้นมากเราสังเกตเห็นท่อนของเอกนั้นขนาดไม่เบาเลยแม้จะยาวสู้ของแฟนเราไม่ได้ แต่ดูเหมือนจะอ้วนกว่า ส่วนของวัตร์นั้นทั้งยาวทั้งใหญ่ ไปไปมามา เราเองก็โดนแฟนเราแก้ผ้าจนหมด แฟนเราดูดเลียให้เราแบบคุ้นเคย

เราสังเกตเห็นว่าในจอทีวีนั้นมันเริ่มมีการสลับคู่กันแล้ว โดยชายญี่ปุ่นไปลงกับหญิงผิวดำ ชายผิวดำไปลงกับหญิงผิวขาว และชายผิวขาวไปลงกับหญิงญี่ปุ่น เรื่องในจอก็ตื่นเต้น เรื่องนอกจอก็ตื่นเต้น เราเองก็ตื่นเต้นไม่น้อย ตอนนี้เราทั้งสามคู่ ต่างคนต่างก็สอดเสียบกันอย่าง... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย