%>








เล่นเสียววันสงกราณ

เล่นเสียววันสงกราณ

ตอนเมษาปีที่แล้ว ผมไปเล่นสงกราณแถวบ้านและได้รู้จักก่ะผู้หญิงคนนึง เธอชื่อก้อยเธอนมใหญ่มากแต่ตัวเล็กนะ ด้วยความสนใจผมเลยเข้าไปทำความรู้จักก่ะเธอ เราอยู่เล่นสงกราณด้วยกันจนงานเลิก แล้วเธอก็ขอให้ผมไปส่งบ้าน ตอนแรกผมก็ไม่คิดอะไรนะ แต่พอไปถึงบ้านเธอ ปรากฎว่าพ่อแม่เธอยังไม่กลับ เธอเลยให้ผมเข้าไปในบ้านก่อนเธอจาไปเปลี่ยนเสื้อผ้า ผมเลยทำใจกล้าเดินตามเธอเข้าไปในห้องเธอ เธอก็ไม่ว่าอะไร แล้วเธอก็ค่อยๆถอดเสื้อออก ผมถามเธอว่าให้ผมช่วยมั้ย...ใจผมงี้เต้นตึกๆเยย...เธอพยักหน้าอนุญาติ ผมก็เริ่มช่วยเธอปลดกระดุมเสื้อมือนึง ส่วนอีกมีผมเอาล้วงเข้าไปในกางเกงเธอ แล้วผมก็สอดนิ้วเข้าไปในของเธอ เธอทำหน้าเคลิบเคลิ้มมั่กๆเลย แล้วเธอก็รีบถอดกางเกงตัวเองออกมา เธอบอกให้ผมรีบทำเถอะ แล้วเธอก้รูดซิบตรงกางเกงของผมลงมา แล้วควัก

เอาของผมออกมาตวัดลิ้นใส่อย่างรวดเร็ว ผมงี้เสียวไปจนถึงขั้วหัวใจเยยแฟนผมยังม่ะเคยมำให้อย่งงี้เยย พอเธอดูดไปได้สักพักเราก็เปลี่ยนที่ขึ้นไปบนเตียงของเธอเราเล่นท่า69กัน ต่างคนต่างเลียให้กัน ผมดูดที่ติ่งเสียวของเธอจนน้ำของเธอเยิ้มออกมา เธอคลางเสียงหลงไม่เป็นอันดูดของผมแล้ว แล้วเธอก็บอกให้ผมรีบทำเถอะเธออยากเสียวแล้ว...ผมจับเจ้าจู๋น้อยของผมจ่อเข้าไปที่ของเธอและเริ่มดันมันเข้าไปเธอซูดปากด้วยความเสียว ผมเริ่มขยับจากช้าไปเร็ว มือเธอจิกไปที่เตียงแน่นแล้วควรครางออกมาดังมาก ขณะที่ผมกำลังซอยอยู่นั้นผมก็ทั้งขยำทั้งดูดนมเธอไป

ด้วยหัวนมเธองี้ตั้งเด่เลย จนเธอร้องออกมาว่าไม่ไหวแล้ว...โอ้ย...แล้วเธอก็เกร็งขาเธอล็อกเอวผมไว้แน่น แล้วเธอก็เริ่มคลายขาออกแล้วนอนหอบอยู่พักใหญ่ แล้วผมก็ถอดของผมออกจากของเธอและมานอน อยู่ข้างๆเธอ ผมบอกเธอว่าผมยังไม่เสร็จเลย เธอทำหน้างงแล้วเธอบอกว่าเดี๋ยวค่อยทำกันต่อให้เธอหายเหนื่อยก่อน พอเธอหายเหนื่อยแล้วเราก็ทำกันต่อจนเสร็จไปอีกหลายยก แล้วเราก้ไปอาบน้ำด้วยกันเราก็ทำกันอีก พอผมแต่งตัวเสร็จแล้วเธอก็ออกมาส่งผมหน้าบ้านเราแลกเบอร์กันเป็นที่เรียบร้อย เราแอบนัดมาเอากันทุกครั้งที่ผมก่ะเธอว่างตรงกัน จนแฟนผมจับได้ผมก็เลยเลิกกับแฟน ตอนนี้ผมกับเธอเป็นแฟนกันอย่างเต็มตัวแล้ว...... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย