โรงหนังระทึกขวัญ

โรงหนังระทึกขวัญ

ดิฉันเลิกกับแฟนคนที่สี่ มาเป็นเวลาหลายเดือนแล้วแต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก เพราะว่าทำงานบริษัทมีเพื่อนที่ทำงานมากมายทั้งผู้ชายผู้หญิง จึงทำให้ไม่หมกมุ่นกับเรื่องเซ๊กซ์ที่ขาดหายไป เพราะว่าดิฉันกับแฟนที่เลิกไปนั้นเราคบกับไม่นานแต่ว่าประสบการณ์การร่วมรักของเรานั้นเล่า เป็นนิยายก็ยังไม่จบ แต่ดิฉันจะยกมาเล่าให้ฟังกันคร่าวๆ ดิฉันกับแฟนมันจะหาที่ร่วมรักกันในที่ที่ไม่ใช่บ้านของดิฉัน เพราะว่าดิฉันเช่าหออยู่กับเพื่อนๆหลายคน จึงไม่สะดวกที่จะมีอะไรๆกันที่บ้านดิฉัน ส่วนบ้านของเขานั้นยิ่งเป็นไปไม่ได้ใหญ่เลยคะ่เพราะว่าเขาอยู่กับเป็นครอบครัวใหญ่ เพราะฉะนั้นเรื่องนี้จึงเกิดขึ้นในโรงหนัง แต่ไม่ใช่โรงหนังตามห้างนะค่ะ มันไม่สะใจพวกเรา พวกเราจึงเลือกโรงหนังแบบฉายวนทั่วๆไป มันเป็นบรรยากาศที่ตื่นเต้นนะคะ อับๆน่ากลัวๆ ไม่ใช่น่ากลัวผีนะค่ะ ดิฉันหมายถึงคน

ต่างหาก เพราะว่าเราก็รู้ดีกันอยู่แล้วนี่ค่ะว่าโรงหนังแบบนี้ฉายหนังแบบว่า แล้วคนที่เข้ามาก็มีแต่ผู้ชาย เรียกได้ว่าทั้งโรงแทบจะมีดิฉันเป็นผู้หญิงอยู่คนเดียว เพราะฉะนั้นเวลาที่ดิฉันเดินเข้าไปจึงสังเกตว่าเป็นเป้าสายตามของคนโดยรอบ แต่ไม่เยอะนะค่ะ มีนั่งกันประปรายแต่ว่ากระจายไปทั่ว ดิฉันกับแฟนจึงเลือกนั่งตรงกลางเพราะว่ามีที่ว่างเป็นวงกว้างทำให้ไม่มีคนสนใจ และได้ยินเสียง แต่ปรากฎว่าดิฉันคิดผิดคะ ตอนเราดูไปได้กลางเรื่องแฟนดิฉันก็เริ่มโหมโลงดิฉันโดยลูบไล้บริเวณฝ่ามือดิฉันค่ะ แค่นั้นดิฉันก็มีอารมณ์เพราะว่าหนังที่เรากำลังดูอยู่นี้ กำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม แถมยังมีเสียงซี๊ดซ้าดจากคนรอบข้าง ดิฉันก็ไม่กล้าจะหันไปดูว่าเค้าทำอะไร เพราะว่าตอนนี้ดิฉันกำลังมี

อารมณ์และแฟนดิฉันก็กำลังรุกมาที่หน้าอกดิฉันค่ะ โดยการนั่งโอบบ่าดิฉันไว้ดูเหมือนธรรมดา แต่ว่าดิฉันเท่านั้นที่รู้ค่ะว่ามันกำลังคลึงหัวนมดิฉันอยู่ ส่วนมืออีกข้างก็วนเวียนอยู่แถวหน้าตักดิฉันคะ่ ดิฉันเกิดกลัวขึ้นมา จึงกระซิบแฟนว่าอย่าให้ถึงขั้นนั้นเลยมันอันตราย ดิฉันจะทำให้เค้าเสร็จโดยใช้ปากจะได้ไม่ต้องเลยเถิดมาก ดิฉันไม่อยากตกเป็นเป้าสายตาของผู้ชายหื่นพวกนั้น แฟนดิฉันก็ไม่พูดว่าอะไรแค่กดหัวดิฉันลงไปที่เค้า ดิฉันจึงเพิ่งเห็นว่าเค้าพร้อมแล้วที่จะปฎิบัติการ หลังจากนั้นไม่ถึงห้านาทีเค้าก็เสร็จคาปากดิฉันโดยที่ดิฉันไม่เหลือหลักฐานอะไรไ้ว้เลยคะ่่ ดิฉันเก็บทุกอย่างเข้าปาก แล้วเค้าก็จัดเสือ้ผ้าให้ดิฉันและตัวเอง แล้วเรา... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย