%>








บ้านของผม2

บ้านของผม2

ผมมีความสุขมากที่ได้เห็นมังกรมหึมาของตัวเองกำลังทะลุทะลวงบดบี้ขยี้รูสวาทแม่จนสองแคมปลิ้นเข้าปลิ้นออกตามลำท่อนเอ็น สลับการมองหน้าแม่ที่บูดเบี้ยวด้วยความเงี่ยนผมมีความสุขจริงๆครับ เป็นความสุขที่ผมอธิบายไม่ได้ จนในที่สุดแม่ก็ครางอูย. เร็ว ๆ อูย..เสียวซี้ดแม่เสียวเหลือเกินอูยๆๆว้าย แม่ร้องออกมาเสียงหลงผวาเข้ากอดจูบผมเป็นพัลวันสองขาเรียวงามกระหวัดรัดเอวผมจนแทบชักหัวมังกรไม่ออกภายในรูสวรรค์ของแม่ตอดรัดหัวถอกจนผมทนไม่ไหว ผมกระชากท่อนเอ็นออกจนเกือบหลุดแล้วยัดกลับเข้าไปจนมิดปลายถอกกระแทกปากมดลูกดังกึกน้ำอุ่นระอุในดุ้นเอ็นพุ่งกระฉูดเข้าใส่จนแม่สะดุ้งขมิบรูตอดท่อนเนื้อผมเป็นการใหญ่ เราสองแม่ลูกกอดกันนิ่งนานพักหนึ่งผมก็ลากท่อนเอ็นที่ยังแข็งโด่ออกมาจากรูสวาทของแม่ช้าๆ แม่สูดปากซี้ดยกตูดลอยตามขึ้นมาเหมือนกับไม่อยากให้ดึงออก พอเอ็นผมหลุดออกมาดังบ๊วบตามแรงตอดจากภายในรูสวาทของแม่ที่อ้าเป็นรูโบํแดงก่ำค่อยหุบจนชิดน้ำข้นขาวก็ไหลย้อตามออกมาตามร่องแคมเป็นทาง ผมดึงหมอนที่หนุนหลังแม่ออกให้แม่นอนลง แม่ก็นอนหันหลังให้ผมอย่างเอียงอายผมก็เข้าไปกอดทางด้านหลังสองมืออ้อมไปจับนมกับเนินสวาทในขณะที่ดุ้นเอ็นที่ยังแข็งอยู่ก็ซุกไซ้ตามร่องก้นที่ขาวกลมของแม่ไปมา แม่ก็นิ่งปล่อยให้ผมเคล้าคลึงอย่างมันมือความรู้สึกผิดชอบชั่วดีก็คืนมาผมกระซิบถามว่าแม่ผมบาปมั้ย แม่นิ่งไปสักพักก็หันกลับมากำดุ้นเอ็นผมจิ้มไปที่

ท้องแม่แล้วบอกคงไม่หรอกลูก โตเกิดจากท้องแม่เคยอยู่ในท้องแม่มาก่อนเมื่อกี้โตแค่กลับเข้าไปเที่ยวเท่านั้น ผมก็หอมแก้มแม่แล้วบอกผมชอบของแม่เอามันดีจัง แม่จูบผมแล้วบอกของโตก็ใหญ่คับเต็มรูแม่เลย ผมบอกว่าเดี๋ยวแม่ทำมั่งนะผมอยากดู แม่ผมก็พยักหน้าผมจึงลุกขึ้นนั่งหลังพิงกับหัวเตียงพยุงให้แม่ลุกขึ้นมานั่งยองๆคล่อมตัวผม ท่านี้ทำให้สองขาแบะออกแคมนูนของแม่ที่เคยประกบชิดก็อ้าเผยอจนเห็นร่องแดงและปากรูสวรรค์ที่ฉ่ำไปด้วยเมือกจากคราบไคลสวาท แม่ยกก้นลอยขึ้นมือซ้ายแม่จับบ่าผมไว้ส่วนมือขวาก็เอื้อมไปจับหัวมังกรจ่อตรงปากรูแดงแล้วลดตัวลงทำให้หัวถอกดันปากรูของแม่ย่นยู่เข้าไปข้างในตาแม่ก็มองปากรูสวรรค์ที่อ้าอมหัวถอกเข้าไปช้าๆปากก็ครางอูยด้วยความเสียวแสยงออกมา พอมิดหัวแม่ก็เสียงอ่อยบอกตึงรูจังเลย ผมก็ดึงตัวแม่มากอดจูบปากกันพลางบอกเดี๋ยวก็มิดแล้วแม่ แม่ก็เอามือปิดปากผมแล้วบอกผมว่าเรียกเมียสิจ๊ะผัวจ๋า โตน่ะเป็นผัวแม่แล้วนะต่อไปเวลา... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย