แผนของแฟนแคนเองค่ะ

แผนของแฟนแคนเองค่ะ

ได้อ่านเรื่องเพื่อนมาก็เยอะแล้วเลยขอโอกาสส่งเรื่องตัวเองมาให้เพื่อนๆได้อ่านกันบ้าง มันเป็นประสบการณ์ที่หนูค่อนข้างชอบอยู่พอสมควร ก่อนอืนขอแนะนำตัวก่อนแล้วกันนะค่ัะ

หนูชื่อแคนนะค่ะ อายุ23ค่ะ เรียนเพิ่งจบได้ประมาณครึ่งปีแล้วค่ะ เพิ่งได้งานทำค่ะ แคนเป็นคนผิวขาวมาก(คือมีเชื้อจีนอ่ะค่ะ) สัดส่วนก็32-24-34

มาเข้าเรื่องกันเลยนะค่ะ แต่ต้องบอกเพื่อนๆก่อนว่า แคนมีแฟนแล้วชื่อเอก แต่เรายังไม่ได้แต่งงานกันนะค่ะ เอกเป็นคนค่อนข้างโรคจิตนิดๆอ่ะค่ะ แต่แคนก็ชอบนะค่ะเพราะแคนว่าตื่นเต้นดี(เอ๊!!หรือว่าแคนก็โรคจิตเหมือนกันน้า 555+)

แฟนแคนชอบให้แคนแต่งตัวโป๊ๆๆ วาบหวิวๆ เค้าบอกว่าเวลาที่เห็นคนมองแคนแล้วเ้ค้ามีอารมณ์มากค่ะ แต่แคนก็ว่าจิงนะเวลามีคนมองแคนก็ยังชอบเลย กลับถึงบ้านที่ไรถอดเสื้อผ้ากันแทบไม่ทันเลย

มีอารมณ์จิงๆค่ะ แต่จริงๆแล้วแคนก็ชอบโชว์เหมือนกันนะค่ะรู้สึกเสียวจิ๋มดีอ่ะค่ะน้ำเยิ้มเชียว

เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อประมาณวันเสาร์ที่แล้ว แคนกะเอกก็ทำชีวิตประจำวันปกติเหมือนเคยๆ วันนั้นเราไม่ได้ไปทำงานกัน อยู่บ้านช่วยกันทำความสะอาดบ้าน ประมาณบ่าย2โมงกว่าๆก็มีเพื่อนเองโทรมาว่าจะเข้ามาหาเห็นบอกว่าเงี้ยนมากๆ มีหนังโป๊ๆเรื่องใหม่มาให้ดูจะเอามาให้ดูที่บ้าน เอกเลยบอกว่าเด๋วโทรกลับไปบอกแล้วกัน

พอวางสายเอกก็ถามแคนและเล่าให้แคนฟัง แล้วถามว่าจะให้เพื่อนเค้าเข้ามามั้ย แคนเลยบอกว่า ไม่ดีกว่า (คือเรื่องของเรื่องพวกเพื่อนเอกจะมาเย็ดแคนหนะซิค่ะใครจะไปยอม แต่จริงๆแล้วเพื่อนเอกก็เคยเอาแคนมาแล้วนะค่ะ หลายครั้งแล้วด้วยมาแบบชายเดี่ยวค่ะ

แต่ที่แคนไม่อยากให้มาก็เพราะคราวล่าสุด เล่นแคนซะจิ๋มแคนบวมหมดเลย

เล่นมารุมกันซะทั้งคืนแบบ3ต่อ1 แคนไม่ไหวจิงๆค่ะแต่ละคน คนละตั้ง3,4รอบแถมก่อนกลับตอนเช้าอีกคนละรอบ ใครจะไปทนไหวแสบร่องไปหมด ส่วนเอกแฟนที่รักของแคนก็เอากล้องที่ไหนไม่รู้มาถ่ายvdoไว้ตอนนี้แคนยังหากล้องไม่เจอเลย

ถามว่ากล้องอยู่ไหนก็ไม่ยอมบอกซะที แต่ก็เสียวดีเหมือนกันค่ะ สำหรับประสบการณ์คืนนั้น) แต่เอกก็บอกว่ารู้นะว่าทำไม เรื่องคราวก่อนใช่มั้ยแคนเลยบอกว่า ใช่ค่ะ เอกก็เลยบอกว่างั้นเอางี้ เอกจะโทรกลับไปบอกพวกมันว่ามาได้แค่ดูหนังโป๊ๆนะ (เพราะเอกก็อยากดูเหมือนกัน แคนรู้) แต่มีข้อแม้ว่าในเมื่อพวกมันอยากเอาแคนนัก แคนก็ทรมานมันเลยดีกว่าแต่งตัวโป๊ๆ แล้วก็อ่อยมันให้มันแข็งกันเล่นๆก็แล้วกัน okมั้ย แคนเลยบอกว่ามีใคร... อ่านทั้งเรื่อง

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น






Her kan du alt inden for rammerne

© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย