%>








เล่นสาว office

เล่นสาว office

ผมเป็นคนต่างจังหวัดมาทำงานในกรุงเทพ เป็นวิศวกร ทำงานได้สักสามเดือน ก็มีสาว office คนหนึ่งที่หน้าตาถือว่าน่ารักมาก แต่ก็เป็นหลานผู้บริหารในบริษัทซึ่งผมก็ไม่คิดจะไปยุ่งกลัวมีปัญหา แต่มาวันหนึ่งผมนั่งทำงานปกติน้องเขาก็เดินมาหาแล้วบอกว่าพี่ๆ ไม่เปิด on-m

เล่นเหรอซึ่งผมก็ไม่เคยเปิดเพราะงานก็ยุ่งไม่มีเวลาและอีกอย่างไม่เคยเปิด ก้เลยบอกน้องเขาว่าเปิดไม่เป็น ช่วยสอนหน่อยสิ น้องเขาก็มาจัดการ iogin ให้เรียบร้อยเลยหลังจากนั้นผมกับน้องก็ on-m กันตลอด แต่ผมผุ้ชายนี้ครับก็ต้องมีบ้างที่คุยเรื่องอย่างว่าให้น้องเขาฟัง ก็อยาก

ลองดูว่าจะกล้าคุยเรื่องแบบนี้หรือปล่าว แต่น้องเขากล้า ผมก็เลยได้ใจใหญ่เลยเราคุยกันหลายวันจนมาวันหนึ่งซึ่งทนไม่ไว้แล้วยังไงต้องทำอะรสักอย่างก็เลยชวนน้องเขาไปท่านอาหารเย็นตอนเลิกงานแต่ก็ต้องแอบไปนะครับกลัวคนอื่นเห็นเสร็จแล้วผมก็แกล้งขับรถไปที่พักผมก่อนแกล้งบอกจะไปเก็บของก่อนแล้วชวนน้องขึ้นไปนั่งเล่นก่อน พอถึงห้องผมก็เก็บของ แต่ผมทนไม่ได้แล้วเข้าไปกอดน้องเขาแล้วมือผมก็ยัดเข้าไปในกระโปร่งแล้ว

ใช้นิ้วแหย่เข้าไปในหอยที่ใหญ่มากน้องเขาก้ขัดขื่นนะครับแต่เขาทนแรงผมไม่ไว้ประกอบกับโดนนิ้วผมแหย่เขาไปในหอยจนน้ำแชะหมดจากนั้นผมก้เริ่มถอดเสื้อผ้าน้องเขาแล้วค่อยๆถอดของผม ผมค่อยแหย่นิ้วไปเลื่อยและถางขาน้องเขาออกสุดแล้วก็ใช้ลิ้นลงให้เลยน้องเขาน้ำเติมหอยเลยร้องออกมาตลอดหอยน้องเขาใหญ่มากและถางขาแบบสุดๆเลยหลังจากนั้นผมก็เริ่มเอาควยผมยัดใส่หอยที่กำลังแชะอยู่อย่างง่ายดายแล้วค่อยๆซอยจากเบาไปหาหนักน้องเขาก็รับอย่างเมามันผมเปลี่ยนท่าแล้วท่าอีกโดนเฉพาะท่าตะแครงเขาลึกมากน้องเขาร้องดังเลย ผมอัดน้องเขาเกือบชั่วโมงเลยซึ่งน้องเขาก็สู้ดีมากน้ำแตกไปตั้ง สามครั้งเลย ส่วนผมก็หมดแรงเลยครับ

หล้งจากนั้นผมก็นอนพักได้สักครึ่งชั่งโมง ผมก็เริ่มรอบสองต่อโดยคราวนี้ผมเล้าโล้มน้องเขานานมากผมใช้ลิ้นเลียตั้งแต่นิ้วเท้าขึ้นไปเรื่อยจนถึงหอยน้องเขาน้ำเติมปากผมเลยแล้วใช้ลิ้นเลียติ่งน้องเขาดิ้นมากเลยหลังจากนั้นผมก้ให้น้องเขาอมของผมบ้างซึ่งน้องเขาก้ทำได้อย่างเมามันมากอมลึกสุดๆเลยโดยเราเล่นท่า 69 กัน นานมากจนน้องเข้าแตกคาปากผมเลย และผมก้เริ่มจับควยผมยัดเข้าหอยน้องอีกที่คราวนี้ผมอัดแรงมากหนักสุดๆจนน้องร้องลั่นห้องเลย ผมจับขาน้องเขาพาดคอแล้วยกก้นขึ้นเด้าเขาไปแรงๆมันมากหอยน้องเขาแดงหมดเลยและน้ำเติมหอย ทำได้สักพั... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย