%>








แอบเย็ดเพื่อนสาวของน้า

แอบเย็ดเพื่อนสาวของน้า

ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบอ่านเรื่องการมีเซ็กส์กันเองระหว่างคนรู้จัก และผมก็แอบเล็งเพื่อนสาวของน้าผมมานานแล้ว เพื่อนสาวของน้าผมคนนี้ชื่อเอ เธอเคยแต่งานแล้วและตอนนี้ก็หย่ากับสามีแล้ว แม้เธอจะเคยมีสามีเธอมาแล้ว แต่รูปร่างหน้าตายังหน้าเย็ดมากๆ เรียกได้ว่านมเป็นนมหีเป็นหีเลยก็ว่าได้ จนกระทั่งวันหนึ่งโอกาสก็มาเป็นของผม เมื่อพี่เอแกมีปัญหากับทางบ้าน เพราะพ่อของพี่เอแอบไปมีเมียน้อย และต้องทะเลาะกับแม่ของพี่เอทุกวัน ดูพี่เอจะเสียใจมากและรับไม่ได้ที่รู้ว่าพ่อของพี่เอ แอบไปมีเมียน้อย แกก็เลยหลบมาขอพักที่บ้านน้าผมซักพัก วันแรกและวันที่สองผมยังไม่มีโอกาสมากนักทําได้แค่แอบดูหุ่นอันน่าฟัดของแก แต่พอวันที่สามก็เป็นวันที่ผมรอคอยเมื่อครอบครัวของผมต้องไปงานแต่งงานที่ต่างจังหวัด ก็ไปกันหมดเหลือผมที่วันนั้นติดเรื่องงานและเพื่อนน้าสาวผม พี่เอที่ไม่อยากออกไปใหน วันนั้นผมรีบกลับบ้านเร็วเป็นพิเศษ พอมาถึงบ้านก็พอดีเจอพี่เอพอดี พี่เอนอนกลางวันเพิ่งตื่น แกก็ใช้ให้ผมยกตะกร้าผ้าขึ้นไปให้แกที่ห้อง ผมก็ไปยกตามที่แกบอก ผมแอบย่องเข้าไปด้านหลังของแก และเข้าไปกอดพร้อมทั้งจูบ พี่เอพยามดิ้นขัดขืน แกตะโกนบอกว่าจะทําอะไรเขาน่ะ

ไม่.... แต่ก็ทําได้แค่นั้นเพราะตอนนี้หีของพี่เอโดนผมล้วงจนแฉะ ผมจับพี่เอนอนหงาย ชุดนอนสีชมพูแนบเนื้อ มองเห็นสามเหลี่ยมทองคำโหนกนูนซ่อนรูปอยู่ระหว่างขาอ่อน "พี่เอครับผมจะทําให้พี่เอมีความสุขจนลืมความทุกข์ไปเลยนะครับ" ผมค่อยๆถอดชุดนอนของพี่เอออกอย่างนิ่มนวล พร้อมทั้งเริ่มเลียจากหน้าท้องเรื่อยขึ้นไปจนถึงนมสองเต้าของพี่เอ จากนั้นก็จูบปากและดุนลิ้นเข้าไป มืออีกข้างบี้แตดพี่เอเล่น "เอกจ๋าเสียวแตดจังเลย บี้นาน ๆ พี่ชอบ...โอย...เสียว...ซี๊ด...ซี๊ด...ซี๊ด...ถอดกางเกงซีจ๊ะเอกจ๋า พี่อยากเห็นของเธอ" "พี่เอถอดให้ผมด้วยครับ...อูย! ซี๊ด...ซี๊ด...อูย!" พี่เอสาวพราวเสน่ห์ผู้ตกเป็นทาสแห่งโลกีย์ค่อย ๆ ปลดขอกางเกงออกแล้วรูดซิปดึงพรืดเดียวทั้งกางเกงในและกางเกงออฟฟิศตกไปกองอยู่ขอบเตียง "อื้อฮือ แข็งทื่อเลย" เธอครางอย่างแผ่วเบา เธอลูบหัวควยของผมไปมาและรูดขึ้นรูดลง อย่างชํานาญ "โอย...! โอย! โอย พี่เอ ผมจะไม่ไหวแล้ว" ผมรีบจับควยยัดเข้าบากพี่เอ พี่เอก็อมควยผมอย่างเมามันส์.... ซักพักผมรีบดึงออกมาก่อนที่น้ำจะแตกคาปากพี่เอ ก่อนที่จะค่อยๆยัดเข้าไปในหีของพี่เอ ที่ตั้งท่ารอให้ควยผมเสียบเข้าไปนานแล้ว หีของพี่เอยั... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

ข้อคิดเห็น

???????

| 9/18/2024 - 08:21


© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย