%>








เสียวกลางทะเล

เสียวกลางทะเล

เรื่องมีอยู่ว่า...ผมมีโอกาสได้ออกทะเลหลายครั้ง (พ่อผมมีอาชีพประมง มีเรือเป็นของตัวเอง ลูกน้องประมาณ 5-6 คน)ซึ่งลูกน้องเรือของพ่อนั้น แต่ก่อนจะเป็นคนไทย แต่เนื่องจากค่าครองชีพมันสูง คนไทยจึงหายาก พ่อจึงต้องจ้างแรงงานต่างชาติเหมือนไต๋เรือคนอื่นๆ ลูกน้องเรือส่วนใหญ่จะเป็นพวกเขมรและพม่า ซึ่งเรือพ่อผมเป็นชาวเขมรหมดทั้ง 5 คน แต่ละคนผิวดำ หน้าตาบ้านๆ โหดๆแบบเขมรทั้งนั้น (พวกเขมรส่วนใหญ่จะนิสัยดุดันครับ ถ้าไม่พอใจกันจะอารมณ์รุนแรงมาก เหมือนที่ข่าวออกตามเรือใหญ่ๆ ถ้าไม่พ่อใจ มันจะรุมเชียร์ให้ฆ่ากันแล้วโยนทิ้งน้ำทะเลไปเลย) ตอนแรกๆผมกลัวมาก แต่อยู่ไปนานๆก็ชินครับ ซึ่งในบรรดา5คนนั้น ผมจ้องอยู่คนนึง ชื่อนาย ไม่สูงมากครับ 175 ได้ แต่บึ้กมากๆ บึ้กกว่าทุกคนบนเรือเลย ผิวดำเข้ม แต่ก็ไม่ถึงกับนิโกรอะครับ เซ็กซี่โคตร และที่สำคัญ เขมรอะไรไม่รู้ ขอให้รวย ใหญ่มากๆ ขนาดยังไม่แข็ง ก็เกือบ 6นิ้วแล้วอะครับ เวลาแข็งที8นิ้วกว่า (จากที่กะด้วยสายตาอะ) ใหญ่มากๆ เวลาที่นายอาบน้ำ ผมจะชอบอาบน้ำพร้อมพี่เค้าตลอด เค้าพอพูด

ไทยได้นิดหน่อย แต่ไม่ชัด เหมือนทุกคนบนเรืออะแหละ และวันที่ผมไม่เคยลืมก็มาถึง วันนั้นเป็นวันที่พายุเข้า พ่อผมต้องเอาเรือไปเทียบเกาะแห่งหนึ่ง เมื่อเทียบเสร็จ ทุกคนก็ออกไปกินเหล้าบนเกาะตามประสาผู้ชาย ทุกคนบนเรือรวมถึงพ่อผมไปกันหมด แต่ต้องมีคนนึงอยู่เฝ้าเรือ ซึ่งพี่นายขออยู่เอง ผมเลยไม่ไปกินเหล้ากับพ่อ แต่ขออยู่กับพี่นาย เรานั่งคุยกันไปเรื่อยๆจนเริ่มถูกคอ ผมจึงนึกแผนขึ้นได้ว่า "มอมเหล้าพี่นายดีกว่า" เมื่อคิดเสร็จก็ไม่รอช้า วิ่งไปเอาน้ำแข็งที่วงมากินบนเรือ พ่อก็ไม่ว่าอะไร เพราะบนเรือมีเหล้าอยู่ ผมชวนพี่นายกิน พี่นายก็ไม่ขัด ผมมอมเหล้าพี่เค้าไปเรื่อยๆ จนรู้ได้เลยว่าเมาเต็มที่ เพราะปกติพี่นายจะไม่ค่อยพูด แต่ตอนนี้พูดไม่หยุด ถามอะไรก็ตอบหมด ผมจึงถามว่า เคยมีอะไรกับผู้หญิงรึเปล่า เค้าบอกว่าบ่อยมากๆ ที่นี่(ไทย)ก็หลายคน ผมถาม แล้วผู้หญิงเป็นไงมั่ง นายบอก ร้องเหมือนจะตาย เพราะของพี่มันใหญ่ ผมเลยแกล้งถามไปว่า จริงเหรอ ถ้าจริงต้องโชว์ดิ ผมไม่รอช้า รีบเอามือเข้าไปจับ เพราะรอมานานแล้ว เข้าก็ตกใจพยายามผลัก แต่ผมจับแน่ไม่ยอมปล่อย และถามต่อไปว่า บนเรือพ่อไม่ให้ชักว่าวไม่ใช่เหรอ แล้วทำไงอะ นายบอกว่า เงี่ยนก็ต้องเก็บไว้ เด๋ว

ไต๋ไล่ออก ผมเลยฟอร์มบอกว่า ผมเป็นลูกเค้า เค้าไม่ว่าหรอก ผมเลยเริ่มชัก... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย