%>








คุณแม่คนดี

คุณแม่คนดี

เรื่องก็มีอยู่ว่า คุณแม่ของผมอายุประมาน 36 ปี และพ่อของผมอยู่ที่ต่างประเทศพ่อของผมเป็นคนไทยแต่ทำงานอยู่ที่ต่างประเทศแม่เป็นคน ลูกครึ่งออสเตเรีย แม่เป็นที่พูดไทยชัดมากๆแต่แล้ววันหนึ่งตัวผมเองได้ประสบอุบัติเหตุคือ ตกจากของเล่นเด็ก ที่สาวสาธาระณะ ขาผมก็หัก ลืมบอกไปผมอายุประมาณ 12 ครับ แม่เห็นผมตกก็เลยไปอุ้มผมไปส่งโรงพยาบาลแล้วผมก็กอดแม่ไว้เพราะผมกลัวโรงพยาบาลมากหน้าอกแม่ผมใหญ่มากจากการสำผัสอยู่ประจำของผมเพราะว่าผมจะอาบน้ำกับแม่ทุกวันครับ พอไปพบหมอ หมอบอกว่าต้อง ใส่เฟือกเพราะขาหักแล้วมาก็พาผมกลับบ้าน

ผมขาหักแลแขนผม แพลง ด้วยจึงเหมือนเป็นอัมพาดเลยหละครับทำอารายก็มะได้ต้องให้แม่ช่วยเหลือตลอดแล้วพอถึงบ้านแม่ผมก็ทำกับข้าวให้ผมกินผมก็ยังกินเองม่ายได้เลยต้องให้แม่ป้อนให้แล้วผมก็ไปนั้งดู TV เสร็จแล้วแม่บอกว่าไปอาบน้ำได้แล้วอย่างเช่นเคยผมกับแม่ก็อาบน้ำด้วยกันทุกวันแต่วันนี้ผมบอกแม่ว่าแม่หมอบอกเฟือกห้ามโดนน้ำแม่บอกว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวแม่เอาถุง

ห่อเอาผมก็ ok ยอมให้แม่ถอดเสื้อผ้าและก็พาผมไปในห้องน้ำแล้วแม่ก็อาบน้ำผมเพราะเมื่อก่อนผมกับแม่ถอดเสื้อผ้าอาบน้ำด้วยกันอยู่แล้วผมอาบน่ำเองและแม่ก้ช่วยกันถูหลังบ้างเป้นบางครั้งแต่วันนี้ผมอาบน้ำเองไม่ได้แม่เลยอาบให้ผมและแม่ก็ถูตัวผม แม่ก็อาบน้ำให้ผมแล้วก็ ถูไอ่ที่ กระจู๋ ยังเรียกว่า ควย ไม่ได้ครับ เพราะมันถ้าโด่แล้วมันแค่ 4 นิ้วคับ แม่ก็รูดขึ้นรูดลงผมจึง งง มากเพราะว่าปกติแม่ไม่เคยมาจับ กระจู๋ ของผมเพราะปกติอาบน้ำเองตลอดแม่บอกว่า กระจู๋ ต้องรูดขึ้นรูดลงบ่อยๆๆเพราะเป็นการทำความสะอาดอย่างหนึ่งผมก็ตอบไปว่าแม่ ถ้า ผมเหนนมแม่แล้วทำไมนมแม่ใหญ่จังครับ แม่บอกว่าลูกว่าใหญ่ไหมละ อยากลองจับดูบ้างไหม ผมตอบว่า ครับ ผมก็บอกแม่ว่าผมจับไม่ได้ครับแม่ แม่บอกว่าทำไม ผมบอกว่าก็ตอนนี้ มือผม แพลง อยู่คับแม่บอกว่างั้นรอลูกหายก่อนแล้วตอนนี้ กระจู๋ ผมมันก็เริ่มโด่ขึ้น แม่บอกว่าโอโห ใช้ได้เลยนะลูกแล้วแม่ ก็ ชักว่าว ให้ผมจนเสร็จผมเสียวมากแม่บอกว่าวันนี้เรามานอนด้วยกันนะผมก็ไปนอนกับแม่ และ นอนอยุ่ในผ้าห่มเดียวกันมันอุ่นมากมากก็จับ กระจู๋ ผมเล่นจนผมหลังเลยหละ 1 อาทิตย์ผ่านไป แขนผม ก็เริ่มขยับได้ เริ่มกินข้าวเองได้เริ่มทำอะไรเองได้แล้ว แม่ก็บอกว่าไปอาบน้ำกัน ผมก็ตามแม่เข้าไปอาบน้ำวันนี้แม่ก็ถอดเสื้อผ้าออกเช่นเคยผมก็เลยบอก

แม่ว่า แม่ ผมขอจับนมแม่ได้มั้ยครับ แม่บอกว่... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย