%>








เปิดซิงสุดสวย

เปิดซิงสุดสวย

ผมชื่ออาร์ทตอนนี้ผมเรียนอยู่เศรษฐศาสตร์ปี3 ในกรุงเทพ ผมเป็นลูกเจ้าของโรงแรมแห่งหนึ่งที่ภูเก็ต ผมได้มีโอกาสฝึกภาษาอังกฤษตั้งแต่เล็กๆซึ่งวิชานี้นี่แหละที่ทำให้ผม ent ติด แถมยังใช้วิชานี้สอนพิเศษหารายได้และนำไปสู่เหตุการณ์ครั้งนี้ ตอนนั้นผมอยู่ปี2เทอม2 ผมมีปี1 มาเรียนพิเศษด้วย 4 คน คนนึงชื่อนุ้ยอยู่รัฐศาสตร์ วันนั้นนุ้ยมาหาผมที่ใต้ตึกคณะผมพร้อมพาเพื่อนมาด้วยอีกคนเธอชื่อจ๋า พอผมเงยหน้าจาก sheet เท่านั้นแหละผมถึงกับตะลึงเพราะจ๋าน่าฟัดเอามากๆ จ๋าเป็นคนสวยแบบเฉี่ยวๆ ตาให้ท่าผู้ชายนิดๆ ริมฝีปากอิ่มน่าจูบมากแต่งหน้าอ่อนๆดูสดใสมาก หุ่นจ๋านี่ขึ้นปก play boy ได้เลย ผมกะดูน่าจะราวๆ 34-24-35 ได้ สูงเกือบ 170cm แต่ที่โดดเด่นสุดๆในสายตาผมก็คือขาของจ๋าท่อนขาจ๋ายาวเรียวต้นขาอวบอัด น่องเพรียวสวย แถมจ๋าใส่กระโปรงสั้นเหนือเข่าอีกต่างหากเวลาผมสอนจ๋าผมต้องห้ามมองใต้โต๊ะเด็ดขาดเพราะมองทีไรมันเกิดอาการเป้าตุงทุกที เพื่อนๆผมถึงกับอิจฉาเพราะมันจัดให้จ๋าเป็น 1 ใน 4 นางฟ้าของรัฐศาสตร์ แถมเป็นด้าน sexy ด้วย (ที่เหลือเป็นสวย หวาน น่ารัก) เรื่องมันเกิดหลังวันสอบเสร็จผมกำลังเดินไปที่จอดรถ ผมก็ชำเลืองเห็นจ๋าปรากฏว่ารถจ๋า

เสีย ผมเลยอาสาไปส่งเพราะบ้านจ๋าอยู่เลยคอนโดผมแค่ 5 กม.แต่ปรากฏว่าจ๋าดันลืมกุญแจไว้ในรถแล้วพ่อแม่จ๋าวันนี้ก็กลับดึกเพราะมีเลี้ยงที่บริษัท ผมเลยบอกจ๋าว่างั้นไปแวะคอนโดผมให้ผมพิมงานแวบนึงแล้วเดี๋ยวผมไปส่งเอากุญแจที่มหาวิทยาลัย ผมเข้าไปพิมงานในห้องนอนราว 1 ชม.ให้จ๋านั่งคอยที่ห้องนั่งเล่น พอผมออกมาก็ต้องตะลึงเพราะจ๋าเผลอหลับไป แถมยังนั่งแยกขาจนผมเห็นกางเกงในลูกไม้สีขาวของจ๋า น้องชายผมมันโด่ขึ้นมาทันทีผมเดินเข้าไปจ้องที่เป้าของจ๋า ขนจ๋าดกทีเดียวเพราะมันแพลมออกมา ตอนนี้ผมอดใจไว้ไม่อยู่เอามือล้วงเข้าไปจับเป้าจ๋า จ๋ารู้สึกตัวตื่นจะร้องแต่ผมเอามือปิดปากจ๋าไว้แล้วเอาตัวกดจ๋าลงกับโซฟา จ๋าพยายามดิ้นแต่สู้แรงกดผมไม่ไหว ผมใช้มือล้วงคลำเป้าจ๋าปากก็ไซร้ซอกคอนานจนจ๋าอ่อนแรง แล้วตอนนี้กางเกงในจ๋าก็ชุ่มไปหมด ผมเริ่มจูบปากจ๋าอย่างเมามันส์ มือผมก็ถอดเสื้อและบราจ๋าออก หน้าอกจ๋าสวยมากใหญ่เต็มไม้เต็มมือ ผมทั้งใช้มือคลึงเคล้าใช้ปากดูดเลียนมและหัวนมจ๋าอย่างเมามันส์ จ๋าเสียวจนหายใจหอบ ผมเริ่มถอดกระโปรงและกางเกงในจ๋าออก ช่วงล่างจ๋า perfect สุดๆเนินสามเหลี่ยมรกขนนูนเป็นหลังเต่า กลีบเนื้อฉ่ำน้ำก็แนบสนิท ยิ่ง... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย