%>








รสสวาทจากเพื่อน

รสสวาทจากเพื่อน

ดิฉันได้พบกับเว็บนี้เข้าโดยบังเอิ*ค่ะ จากนั้นก็ได้เข้ามาอ่าน เกือบทุกวัน แต่ไม่กล้าบอกกับสามีหรอกค่ะ กลัวเขาจะว่าเอา เพราะเขาค่อนข้างเจ้าระเบียบ ส่วนเรื่องร่วมเพศนั้นก็สม่ำเสมอดี ไม่มีปั*หาอะไร ได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆ แล้วสนุกมาก เลยอยากเล่าประสพการณ์ของตัวเองให้คนอื่นฟังบ้างค่ะ ดิฉันแต่งงานมาสิบกว่าปีแล้ว มีบุตรสองคนค่ะ ตอนนี้ดิฉันอายุ28 ผิวขาว หน้าตาก็ออกงานได้ไม่อายใครๆ สัดส่วน 34-24-36 สูง168 ก่อนแต่งงานนั้นก็ไม่เคยมีแฟนจริงๆจัง หรอกค่ะ มีแต่เพื่อนๆ ก็ไม่มีเพื่อนผู้ชายเท่าใดนัก พอช่วงซัมเมอร์ม. 5 ทางจังหวัดได้จัดงานกาชาด ทางโรงเรียนก็ได้ไปออกร้าน เพื่อหาทุนการศึกษาให้กับนักเรียนยากจนด้วย เนื่องจากนักเรียนส่วนให*่จะอยู่ ต่างอำเภอ และกว่างานจะเลิกก็เกือบตี 1 กว่าจะเก็บของเสร็จก็ร่วมตี 2 ทางอาจารย์จึงเปิดห้องพักให้นอน โดยแยกเป็นนักเรียนชาย และนักเรียห*ิง ในกลุ่มนักเรียนที่มาร่วมช่วยงานนั้นจะมาจากหลายๆ ห้อง ในจำนวนนี้มีคนหนึ่งเขาอยู่ห้องเรียนติดกัน แต่ไม่เคยคุยกับดิฉันเลย แต่เคยเห็นเขาแอบมองดิฉันบ่อยๆ หน้าตาของเขาก็จัดว่าดี เขามักจะช่วยงานโรงเรียนบ่อยๆ บ่อยกว่าดิฉันเสียอีก เราได้มีโอกาสคุยกันถึงรู้ว่าเขานั้นน่าสนใจมาก ไม่เคยมีแฟนด้วย พอก่อนวันสุดท้ายของงาน

หลังจากเก็บของเข้าที่ ต่างคนก็จะแยกย้ายไปทำธุระส่วนตัวและเข้านอน ห้องพักของดิฉันมีเพื่อนๆอยู่ทั้งหมด 4 คน แต่พักกันจริงๆ แค่ 3 คน เพราะเพื่อนอีกคนเขาไปพักกับ*าติในจังหวัด คืนนั้นเขาก็เดินมาส่งดิฉันที่ห้องพัก ซึ่งจะอยู่เลยอาคารเรียนไปอีก เขาชวนฉันคุยอยู่ที่ม้านั่งหน้าอาคารเรียนเพื่อรอเพื ่อน คนอื่นๆที่ยังเดินมาไม่ถึง ตอนนั้นเราก็เริ่มสนิทสนมกันแล้วจึงมีการจับไม้จับมื อกันบ้าง ดิฉันเองก็ใจสั่นๆ เหมือนกันเพราะตั้งแต่เกิดมาก็เพิ่งโดนผู้ชายจับมือเ เป็นครั้งแรกความรู้สึกตอนนั้นมันวูบวาบไปทั้งตัวเลย ค่ะ เรานั่งคุยกันสัก พักเพื่อนก็ไม่มาสักที่ คิดว่าเขาคงจะเดินกลับอ้อมไปทางอื่นมากกว่า พอเพื่อนไม่มาเขาก็ชวนดิฉันขึ้นไปคุยกันต่อที่ห้องวิ ทยาศาสตร์ ในห้องนี้ปรกติจะปิดล็อกไว้ แต่เขาก็มีกุ*แจที่เป็นของอาจารย์ให้ไว้ เป็นพวงเดียวกับห้องพัก ไม่รู้ว่ามีอะไรมาดลใจทำให้ดิฉันเดินตามเขาเข้าไปก็ไ ม่รู้ แต่ว่าดิฉันรู้สึกอบอุ่นมากเมื่ออยู่ใกล้ๆ เขา พอเราทั้งสองเข้าไปในห้องวิทย์ฯ เขาก็จับมือจูงมานั่งโต๊ะในสุด เพราะว่ามันมืดมาก เขาคุยถ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย