เงี้ยนเพราะผัวบอกอยากเย็ดเพื่อน

เงี้ยนเพราะผัวบอกอยากเย็ดเพื่อน

เรื่องมีอยู่ว่าวันหนึ่งเป็นงานวันเกิดเพื่อนของฉัน สมมุติว่าชื่อ เจน เจนชวนฉันและแฟนไปงานวันเกิด ซึ่ง ตอนแรก ก้อไปกินเลี้ยงกันธรรมดา ดื่มกันนิดหน่อย ต่อจากนั้น เจนและเพื่อนๆ รวมทั้งฉันกับแฟนก็ไปด้วยกัน ประมาณ 6 คน ได้ เราเข้าไปเที่ยวต่อ วันนั้นเจนเพื่อน ฉันแต่งตัวเซ็กซ์มาก มองเห็นร่องนมเต็มๆ ถ้าก้อลงหน่อย เห็นเม็ดแน่ๆ ตอนเที่ยวกันเจนเพื่อนฉันเป็นคนที่สนิท กับฉันมากที่สุด เวลาคุยกัน ก็กันเอง กับแฟนฉัน เค้าก็กันเองเหมือนกัน ชวนยกแก้วดื่มตลอดเวลา เต้นก็เบียดกันแบบเสียดสีกันเลย ตอนเที่ยวกันอยู่ ฉันสังเกตผัวฉันเค้าเริ่มเสียดสีกับเพื่อนบ่อยเข้า ๆ แต่ฉันก้อเฉยๆ ถือว่า ให้วันหนึ่ง ทำไปเถอะ แต่มันไม่ใช่แค่นั้น ฉันเริ่มสังเกตเป้ากางเกงผัวฉัน มันตุง เลยจับกล้วยผัวดู มันแข็งมากเลย ฉันนึกในใจ ว่า สงสัยผัวฉันมันอยากเย็ดเจนแน่ๆ ถึงของขึ้น ฉันเลยลองสังเกตุดูต่อไปอีก ขอตัวไปกินก๋วยเตี๋ยวข้างนอก บอกผัวว่าเดียวมา แต่ฉันแอบหลบไปดูเค้าสองคน เค้าสองคนยิ่งทำกันใหญ่ เต้นไม่พอ ผัวฉันมันบีบนมเพื่อน แล้วก้อบีบก้นเพื่อนเหมือน ต่างคนต่างอยากลองกัน แต่แทนที่ฉันจะโกรธหรือหึงหวง กับไม่เป็นอย่างนั้น ยิ่งกลับมีอารมณ์อยากดู

เค้าเย็ดกัน แต่ก้อไม่อยากให้มันเป็นแบบนั้น แต่พอพากันกลับบ้านมา ฉันก็มีอะไรกับผัวตัวเอง ตอนกำลังจะเย็ดกันผัวก็บอกว่า เงี้ยนมากวันนี้ ... ฉันเลยถามว่าทำไมถึงเงี้ยน แต่ก็ตอบไปเหมือนกันว่าฉันก็เงี้ยนเหมือนกัน ผัวฉันเลยเล่าให้ฟังว่า เงี้ยนเพราะเพื่อนตัวดีของฉันมัน อ่อยเหยื่อ..ตอนฉันไม่อยู่ ผัวก็เล่าให้ฟังว่าจับนมเพื่อนฉัน แล้วบีบก้นด้วย ผัวเล่าว่า เค้าเห็นเจนเพื่อนฉันแล้วเงี้ยน อยากเย็ดดูว่ามันป่าว บอกว่าอยากเย็ดให้ฉันดู ปากก็พูดใส่อารมณ์ แต่ ก็เอานิ้วแย่ ที่ร่องฉัน แล้วก้อบีบนม ผัวเล่าแบบนั้น ฉันยิ่งเสียว มองตากันแล้วต่างคนต่างอยากเหมือนกัน แล้วก็เล่าว่าเดินไปเข้าห้องน้ำด้วยกันแล้ว เจนเพื่อนฉันมันบอกว่า ให้เป็นของขวัญ อยากทำอะไรก้อทำ แต่มันไม่ทำให้ผัวฉันลำบากใจหรอก เท่านั้นแหละ ฉันเลยถามผัวย้อนกับไปว่า แล้วอยากเย็ดเจนจริงๆ ป่าว ผัวตอบว่าโคตรอยากเย็ด ฉันเลยบอกว่า ฉันก็อยากให้เค้าเย็ดเพื่อนให้ดู คืนนั้นเค้าเล่า จน น้ำของฉันมันไหลเต็มที่นอนไปหมดเลย เลยอดไม่ได้ อยากดูผัวตัวเองเย็ดเพื่อน ปากฉันก็ดูดแต่กล้วยผัว เต็มปาก เลยพูดไปว่า อยากแบ่งกล้วยเพื่อนกินแล้วถามผัวตัวเองว่า ให้เ... อ่านทั้งเรื่อง

ข้อคิดเห็น

fดีดี

| 9/20/2024 - 10:32





Her kan du alt inden for rammerne

© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย