%>








น้าที่ร๊ากก

น้าที่ร๊ากก

หลังจากที่นิค ได้แอบดูเอก หลานชายของนิค ได้ไปมีอะไรกับพี่สาวของเล็ก ซึ่งเป็นเพื่อนของเอกแล้ว มันทำให้นิคมาอารมณ์มากเลยค่ะ เวลานึงถึงภาพที่ได้เห็นมา นิคเองยังไม่เคยโดนรุมมาก่อนเลย ได้แต่เคยใช้จินตนาการเอาเองค่ะ ว่าได้โดนรุมจากพวกดารา หล่อ ๆ บางทีก็กะพวกฝรั่งที่ใหญ่ ๆ แบบในหนังเอกซ์ ส่วนในใจแล้วก็คิดอยากลองดูบ้างค่ะ มันคงจะเสียวแล้วก็มันส์ มากเลยนะค่ะ

แต่เมื่อปลายปีที่แล้วสิค่ะ เหตุการณ์ที่นิค อยากให้เจอก็เกิดขึ้นค่ะ พอดีเอกมาบอกนิคว่าจะขอไปเที่ยว เขาใหญ่กับเพื่อนก็คือเจ้าเล็กนั้นละ แต่ว่าจะมีเพื่อนไปด้วยอีกคน

“ น้านิคครับ วันเสาร์นี้ เอกขอไปเที่ยวเขาใหญ่กับเพื่อนนะครับ “

“ อืมม จ๊ะ แล้วเอกจะไปยังไง แล้วพักที่ไหนละ “

“ เอกจะไปรถ บขส กะเพื่อนอีก 2 คนครับ แล้วก็จะไปกางเตนท์ นอนกันครับ “

“ แหม …. ไปเที่ยวไม่ชวนน้าเลยนะ “

“ อืมมม…. แล้วน้านิค อยากไปกับพวกผมไหมละครับ “

“ นี่เต็มใจชวนน้า หรือเปล่าเนี้ย ก็ดีนะ น้าก็อยากไปพักผ่อนเหมือนกัน “

ตกลง นิคก็เลยตัดสินใจ ไปเที่ยวเขาใหญ่กับหลาน แล้วก็เพื่อนของเขาด้วย เลยไปกันทั้งหมด 4 คน โดยใช้รถของนิค ในการเดินทาง โดยวันเสาร์ เราก็ออกเดินทางกันแต่เช้า เพื่อนของเอกมารอที่บ้านแต่เช้า คนนึกก็คือ เล็ก แล้วอีกคนที่นิคเพิ่งเคยเจอชื่อ อ้น

วันนั้นนิคก็แต่งตัว แบบสบาย ๆ ค่ะ ใส่กระโปรงยีนส์สั้น ๆ กับเสื้อยืดรัดรูปสีขาว ตอนนิคลงบันไดมาสิค่ะ เพื่อนของเอกนั้นมองนิค ตาไม่กระพริบเลยค่ะ เล่นเอานิครู้สึกเสียว วูบวาบ ไปเลยค่ะ

“ น้านิคครับ นี่เจ้าอ้นครับ “ เอกแนะนำเพื่อนใหม่ให้รู้จัก

“ สวัสดีครับน้านิค “ อ้นกล่าวทักทายนิค

“ ดีจ๊ะ เอกแล้วเตรียมเตนท์ให้น้า เรียบร้อยแล้วนะ “ นิคถามเพื่อให้แน่ใจว่าเตรียมเตนท์ ให้นิคเรียบร้อยแล้ว แต่เอกไม่ตอบ แต่หันไปยิ้มกับเพื่อน แล้วพยักหน้า แล้วเราก็ออกเดินทางกันค่ะ นิคเป็นคนขับ เอกนั่งหน้า แล้วเพื่อนของเอกนั่งหลัง ตอนขับรถนี่สิค่ะ กระโปรงของนิคล้นขึ้นไปสูงมากเลย ทำให้เห็นขาอ่อน ชัดเลยค่ะ นิคเห็นเพื่อนของเอกมองขาอ่อน นิคตลอดเลย จนนิครู้สึกแฉะ ๆ เลยละ แล้วนิคก็นึก เรื่องตื่นเต้นขึ้นมาได้ อยากจะโชว์ของดีค่ะ นิคเลยแวะจอดปั๊มค่ะ แล้วก็ไปเข้าห้องน้ำ ตอนนี้มีอารมณ์มากเลย อยากจะช่วยตัวเอง ให้รู้แล้วรู้รอด ตอนนี้นิคก็เลยถอดกางเกงในออก เหลือแต่กระโปรงอย่างเดียว นิคเลยคิดว่าจะไปนั่งที่เบาะหลังค่ะ แล้วให้คนอื่นขับแท... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย