%>








เพิ่งเคย

เพิ่งเคย

น้องเอย เป็นเด็กเรียนชั้น ป ห้า แต่รูปร่าง เป็นสาวรุ่นแล้ว ชอบมาขอเงินซิ้อขนมประจำ หลังจากเลิกเรียน ใส่เสื่อยืดเอวลอย กางเกงรัดหอยเน้นๆ ผมเห็นแล้ว ลูกชายม้นตื่นทันที ผมวางแผนเอาไว้แล้ว ต้องเปิดบริสุทธ์น้องเอยให้ได้ วันต่อมาเป็นวันศุกร์ เลิกเรียนมาบ้านผมหาของกิน ผมวางแผนเข้าไปอาบน้ำ ขัดน้องชายให้แข็งเอาไว้ เธอเรียกหาผมบอกให้กินขนมอยู่บนตู้เธอเรียกขอเงิน ผมจึงบอกให้เข้ามาเอาในห้องนำน้าไม่ว่าง เสียงเธอเดินมา เธอผลักประตูเข้ามา เมื่อเห็นผมขัดจรวดอยู่ตาเธอจ้องเขม็งที่น้องชายผม ผมจึงบอกว่า ถ้าอยากได้เงิน ให้ขัดน้องชายให้ก่อนถึงจะได้ ถ้าไม่ขัดไม่ได้ เธอกลัวไม่ได้เงินเลยรับปาก ว่าได้ เธอมานั่งคุกเข่าลงไม่เคยจับมาก่อน จึงจับแค่สองนิ้ว ผมบอกว่า ไม่ได้ มันต้องกำหมดจึงจะขัดได้ ผมจึงให้เธอกำควยเต็มมือไว้ แล้วชักเข้าชักออก ผมเลยบอกว่า น้าจะให้เงินอีก แต่เอยต้องถอดเสื้อผ้าให้หมด เอยอยากได้ก็เลยถอด ผมเห็นรูปร่างของเธอจะจะในวันนี้เอง เด็กกำลังโต นมเท่าผลมะนาว เต่านาไม่มีขน แต่อูมเบียดกันเป็นพู ไอ้หนูผมยิ่งคึกไปอีก เธอถามว่า มันทำไมดิ้น ผมบอกว่า มันเห็นคู่รักมัน ผมจึงให้เธอเอาเต่านามาใกล้มันให้มันเห็นชัดๆหน่อย หอยขาวอวบอยู่ตรงหน้ามัน มันผงกหัวเข้าใส่ ผมจับเอวเนยดึงมาใกล้บอกว่า ให้มันทักทายกัน

หน่อย ผมจับควยถูตรงร่องกลางเต่านา ถูขึ้นลง เนยขนลุกเกรียวเธอบอกว่า มันเสียวหวิว ตุ่มเธอแข็งเด่ออกมาจากร่อง ผมดึงคอเนยเข้ามาจูปปากประกบด้วยลิ้น ผมใช้ลิ้นควนบนเพดานปาก เนยผวากอดผมแน่น เธอสูงแค่ไหล่ผมเอง ผมจึงย่อตัวลงดูดลิ้นเนยเธอดูดตอบด้วยความเสียวกระสัน เสียงครางในลำคอ ผมใช้ปากเลียรอบหัวนม เธอขนลุกเกรียวด้วยความไม่เคยห่อไหล่ด้วยความเสียวสะท้าน ผมเลียลงมาจนถึงเต่านาหัวโล้น ผมขาเธอขึ้นห่อลิ้นลากขึ้นลงเธอเขย่งเท้าขึ้นลงตามลิ้นผม จิกหัวผมแน่น เด้งเต่าใส่ปากผมท้องเกร็งไว้ ผมจับบั้นท้ายดึงเข้ามาดูดร่องหีอย่างรุนแรง เธอครางซีดปากไม่ขาดสาย ผมลุกขึ้นยืนเนยมองด้วยตาละห้อยคงเสียดาย ผมยกขาเนยขึ้นข้างหนื่ง ปากเต่านาอ้าออกนิดเดียว ผมใช้สบู่ถูตรงปากถ้ำให้มันลื่น จับหัวควยถูขึ้นลง เนยเด้งตูดรับเป็นจังหวะ ผมจับหัวควยกดเข้าร่องมันไม่เข้าน้องเนยเจ็บบอกให้เอาออกก่อน ผมบอกว่า เข้านิดเดียวก็หายเจ็บ ผมกดเข้าไปอีกเนยเกาะแขนผมแน่นปากบอกให้เอาออก แต่ไม่ปล่อยผม ผมกระเด้าค่อยๆก... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย