%>








ชุมแพ 4x

ชุมแพ 4x

ไชโยและดวงพรไปเที่ยวด้วยกันและแอบเย็ดกันไม่ให้จ่าถมรู้ ทั้งสองเย็ดกันอย่างเมามัน ในรถฉลามบก ส่งเสียงร้องอื้ม อาวววว จนใครใครก็รู้ว่าหมวดหนุ่มพาแฟนมาเย็ดกันในรถตำรวจแต่ไม่มีใครกล้าทำอะไร หมวดไชโยติดอกติดใจหีดวงพรมาก เขาอยากเย็ดดวงพรทุกทุกวัน จึงหาโอกาสมาเจอสาวสวย ลูกสาวนักเลงใหญ่ หลังจากส่งดวงพรที่บ้านแล้ว หมวดไชโยขับรถกลับบ้านคนเดียว ระหว่างทางกลับถูกมือปืนลอบยิง เสือเพิกมาพอดีเลยช่วยไว้ทันทำให้ไชโยนับถือเสือเพิกในด้านน้ำใจ และไม่ต้องการที่จะจับตายเสือเพิก

จ่าถมวางแผนสร้างข่าวการส่งของเถื่อนเพื่อวางกับดักไชโย โดยทำข่าวรั่วมาถึงจ่างึมที่บังเอิญไปกินกาแฟที่

ตลาด ไชโยยกคนไปปราบตกอยู่ในวงล้อม พวกจ่าถมสวมรอยอ้างว่าตนคือกลุ่มของกำนันเสือเพื่อโยนความผิดให้กำนันเสือ ขณะที่ไชโยพลาดเจ้าหน้าที่ตายหลายคน เสือเพิกมาช่วยไว้ได้อีก ทั้งสองต่างฝ่าวงล้อมจ่าถมออกไปได้ ไชโย เตือนให้เสือเพิกมอบตัว เสือเพิกบอกว่าเมื่อถึงเวลาก็จะเข้าไปมอบตัวเอง

ไชโยแค้นจ่าถมที่พยายามจะสังหารตนโดยไม่รู้ว่าตนแอบฟันลูกสาวแล้ว ในขณะที่ต่อหน้าทำเป็นคนดีใจบุญการกุศลช่วยเหลือโรงพักและตำรวจต่างๆ นานา หมวดไชโยจึงมุ่งมั่นที่จะหาหลักฐานให้ได้ ในขณะเดียวกันก็พยายามแนะนำให้ดวงพรกลับไปกรุงเทพฯ แต่ดวงพรไม่ยอมเพราะติดใจรสควยของไชโยและเป็นห่วงธุรกิจของจ่าถม จ่าถม

กำนันเสือส่งคนออกอาละวาดทำร้ายชาวบ้านให้คนไปข่มขืนเด็กตามโรงเรียน เพื่อล่อให้เสือเพิกออกมา เพิกออกมายิงคนข่มขืนเด็กจนควยขาดกระเด็น แล้วก็ใช้ความสามารถหนีไปได้ แถมยังบุกไปปล้นบ่อนปล้นของเถื่อนเอาเงินไปแจกจ่ายให้กับชาวบ้าน จนจ่าถมและกำนันเสือแค้นจัด ยอมประชุมร่วมมือกันอีกครั้งเพื่อร่วมมือกันกำจัดเสือเพิกดังที่ร่วมมือกันกำจัดพันพ่อของเพิกมาในอดีต

ดวงพร ตรวจดูบัญชีธุรกิจ บังเอิญไปพบโฉนดของชาวบ้านที่จ่าถมยึดมาแอบซ่อนไว้ จึงเริ่มสงสัยและคอยจับตาดูพฤติกรรมของจ่าถมมากขึ้น ในขณะเดียวกันก็เริ่มห่างจากไชโยเพราะเกิดความละอายใจว่าตนอาจเป็นลูกของผู้มีอิทธิพล เพิกบุกเข้าไปหาหลักฐานที่บ้านจ่าถมพบดวงพรนอนหลับอยู่ ด้วยความแค้น จึงลักหลับดวงพร ดวงพรกำลังหลับฝัดดี คิดว่าเป็นผู้กองไชโยเข้ามาเย็ดเลยปล่อยเลยตามเลย ยอมให้เสือเพิกเย็ด ว่าจะรู้ตัวว่าเป็นเสือเพิกปลอมตัวมา ก็สายไปเสียแล้ว เสือเพิกถอดผ้าดวงพรออกมือมันค่อยค่อยคลำจิ่มอีดวงพร พอรู้ว่าน้ำเยิ้มเสือเพิก เอาควยมันยัดเข้... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย