%>








พี่น้องตกน้ำ

พี่น้องตกน้ำ

ลุงเหมือนเดินไปตามทางเดินลึกเข้าไปมองหาเด็กสองพี่น้อง เห็นทั้งคู่ยืนอยู่บนโขดหินข้างทาง ลุงเหมือนกำลังจะตะโกนเรียกแต่ก็ต้องชะงักเมื่อเห็นว่าสองพี่น้องยืนเคียงกันอยู่แต่มือของเจ้าเป้ น้องชายที่โอบพี่สาวไว้มันดันสอดเข้าไปโอบอยู่ในกางเกงของแป้งพี่สาว ลุงเหมือนจึงค่อย ๆ แอบใกล้เข้าไปอีก ก็เห็นชัดว่ามือของเป้สอดไปในกางเกงของแป้งบีบและลูบคลำก้นของพี่สาวอยู่โดยที่แป้งมิได้ปัดป้องแต่อย่างใ ด เมื่อมองไปที่มือแป้งก็เห็นว่ากำลังล้วงไปในกางเกงด้านหน้าของเป้ แน่นอนละในกางเกงเมื่อล้วงไปก็ต้องเจอท่อน***ของน้องชายแน่นอน แกแอบหลังต้นไม้ยืนดูสองพี่น้องบีบคลึงกันอยู่ สักพักก็พากันจูงมือเข้าไปหลังก้อนหินขนาดใหญ่ที่บังตัวคนมิด ลุงเหมือนไม่รอช้ารีบเดินเบา ๆ เข้าไปใกล้หามุมที่จะแอบมองเขาไป ก็เห็นสองพี่น้องนั่งกอดกันกลมดูดปากจูบกันอย่างดูดดื่มมือไม้ต่างก็ลูบคลำร่างกายของกันและกันไม่หยุดหย่ อน เป้ตลบเสื้อยืดของพี่สาวขึ้นปรากฏแป้งไม่ได้ใส่บราเซียร์ ทรวงอกเต่งตูมของสาวรุ่นก็ออกมาให้น้องชายบีบคลึงทั้งสองเต้า เม็ดหัวนมเล็กเริ่มแข็งชูชันเธอส่ายอกตามแรงบีบบี้ของน้องชายก่อนที่จะจับหัวน้องชายให้ก้มลงไปดูดดื่มกับ ทรวงอกเล็กกระทัดรัดของเธอ “เป้ดูดนมให้พี่ด้วย” เธอแอ่นอกรับการดูดดุนของน้องชายที่กระดกลิ้นเลียไปที่หัวนมก่อนอมเข้าไว้ในปากดูดดุน

และไล้เลียด้วยลิ้น แป้งแอ่นอกรับมือของเธอก็ล้วงควักเอาท่อน***ของน้องชายออกมานอกกางเกง เป็นท่อน***ที่ไม่เล็กทีเดียวแม้จะไม่ใหญ่เท่าลุงเหมือนแต่ก็ยาวและเขื่องพอดู หัวถอกถูกมือพี่สาวปลิ้นออกโผล่หัวแดง แป้งละเลงนิ้วไปที่หัวถอกแดงจนเยิ้มฉ่ำด้วยน้ำเงี่ยน ก่อนที่จะกำมันไว้เต็มกำมือกระตุกรูดลำ***เข้าออกช้า ๆ “อูยส์พี่แป้ง กระถอกช้า ๆ หน่อยเป้เสียว” “แหมก็มันใหญ่เต็มมือดี พี่กระถอกให้ไม่ชอบเหรอ” “ชอบซี่ แต่เป้ชอบให้พี่แป้งเอาปากกระถอกให้มากกว่า” “เป้จะ***พี่ตรงนี้เหรอ” ลุงเหมือนแทบไม่เชื่อหูตัวเองว่าเด็กสาวหน้าใสอย่างแป้งจะพูดอะไรตรงไปตรงมาอย่างนี้ “ดีไหมล่ะพี่แป้งตรงนี้ปลอดคนดี ให้เป้***พี่แป้งก่อนทีนึงได้ไหมล่ะ” ว่าพลางเป้ก็ล้วงเข้าไปในกางเกงของพี่สาวตะปบเอาโคกหีของพี่สาวไว้เต็มมือนิ้วเริ่มกรีดไปตามร่องแคมหี “นี่ไงพี่แป้งก็เงี่ยนน้ำออกมาแฉะเลย” เป้เอามือออกมานิ้วเขาเปียกเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนจากร่องรูของพี่สาว “บ้า ก็ดูดนมล้วงหีอย่างงี้ใครจะไม่เงี่ยนล่ะ เป้ แก้ผ้าซิเร็... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย