เมียขายตัว

เมียขายตัว

ผมไม่เคยคิดเลยว่าแฟนผมจะทำกับผมได้ขนาดนี้ เริ่มเลยแล้วกัน ผมกับแฟนเราอยู่ด้วยกันมานาน รักกันมาก แฟนผมเป็นคนสวย หุ่นดี นมเป็นนม ตูดเป็นตูด ผมแอบดีใจอยู่ลึกๆว่ามีเมียสวย เรื่องบนเตียงเราไม่เคยผิดหวัง สนองได้ทุกท่า ต่อมาแฟนบอกว่าจะเรียนต่อปริญญาโทในต่างจังหวัด ผมบอกว่า ไกลไปเรียนในตัวจังหวัดนี่แหละ ผมจะได้ไปส่งได้ด้วย แฟนก็ทำท่าหงุดหงิด ยืนยันจะไปให้ได้ บอกว่านัดกับเพื่อนๆจะไปสมัครกัน ซึ่งผมไม่เคยรู้มาก่อนเลย ผมจึงเออออ โดยไม่สงสัยอะไร กระทั่งก่อนถึงวันสมัคร แฟนบอกว่าจะไปงานเลี้ยงกับหัวหน้าไปหมดทั้งสำนักงาน กลับราว 3 ทุ่ม ผมเห็นว่าไม่ดึกเลยไม่ว่ากัน แต่แล้วเหมือนฟ้าดลใจ หลังจากแฟนผมออกไปประมาณ 5 นาที เพื่อนผมดันโทรมาให้ผมเอาเอกสารไปให้ที่หอมัน ระหว่างที่ผมขับรถอารมณ์ดีๆอยู่นั้น เห็นแฟนผมขับรถเข้าซอยๆหนึ่ง ผมจึงขับรถตามเข้าไป แฟนผมจอดรถไว้ข้างๆหอและเดินเข้าไป ผมจึงเดินตามโดยไม่ให้เธอรู้ แฟนผมเดินไปเคาะประตูห้อง แล้วมีชายคนหนึ่งเปิดประตู ทั้งคู่เข้าไปข้างใน ใจผมปวดจิ๊ดเลยครับ ผมพยายามหาช่องทางรู้ให้ได้ว่าแฟนผมเข้าไปทำอะไร เนื่องจากหอพักนั้นค่อนข้างเก่า คนอยู่ไม่ค่อยมาก ผมจึงเดินขึ้นชั้นบนซึ่งไม่มีใครอยู่ และปีนลงมาด้านหลังซึ่งอยู่ชั้นเดียวกับห้องที่แฟนผมเข้าไป

เนื่องจากหอเก่า จึงมีร่องไม้ให้ผมมองหาคนข้างในได้ และสิ่งที่ผมเห็นทำให้ผมใจหายแปล๊บอีกครั้ง เมื่อเห็นผู้ชายคนนั้นเดินออกมาจากห้องน้ำ นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว เดินมาหาแฟนผมซึ่งนั่งบนโซฟา มาถึงหน้าแฟนผมเท่านั้นแหละ แก้ผ้าเช็ดตัวออก ส่วนแฟนผมไม่รอช้าคว้าควยมัน ดูท่าจะใหญ่พอๆกับผม มาดูด เลียอย่างอร่อย ผมเห็นแค่นั้นอยากลงไปฆ่ามันทั่งคู่ แต่ก็อยากรู้ว่าจะเปนงัยต่อไป แฟนดูดควยมันพักใหญ่ มันก็จับแฟนผมยืนและถอดเสื้อผ้าออกหมด ก่อนที่จะดูดปากกันอย่างดูดดื่ม ผมเห็นมือแฟนผมกำควยมันรูดขึ้นลง ส่วนมือมันกูสอดเข้าไปในหี และแทงอย่างแรงๆโอ้ยยยยยผัวขา เมียเสียวหีจังเลยค่ะ ผมได้ฟังถึงกับอึ้งเป็นรอบสาม เพราะแฟนผมเวลามีเซ็กกับผมไม่เคยพูดหยาบแบบนี้เลย แถมยังให้ผมทำเบาๆด้วย ยังไม่ทันที่ผมจะตะลึง มันจับแฟนผมนอนถ่างขากว้างมากๆและก้มไปเลียหีที่กำลังบานน้ำไหลเยิ้ม อาผัวขาเมียจะตายอยู่แล้ว ซี่เถอะค่ะ โอววววววววว "เสียวหีมั้ย ถ้าเสียวขอร้องสี"ผู้ชายมันยั่วยวนแฟนผม อยากได้ควยจะแย่อยู่แล้ว ซี่เถอะ ขอร้องล่ะ เอาควยใส่หีเถอะ ไม่ไหวแล้วววววโอ้วววว... อ่านทั้งเรื่อง

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น






Her kan du alt inden for rammerne

© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย